Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

29/10 20:30 Brighton vs Southampton: Điểm tựa sân nhà

Chủ nhật - 29/10/2017 16:00
BongdaLIVES.com - Brighton chỉ là đội bóng mới lên hạng ở Premier League. Tuy nhiên, họ đang chơi khá tốt từ đầu mùa giải, đặc biệt là mỗi khi đá trên sân nhà.
Nhận định bóng đá Brighton vs Southampton, 20h30 ngày 29/10
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Bằng chứng là 4 trận gần nhất được chơi ở sân Falmer, Brighton bất bại, giành tới 3 chiến thắng. Tính rộng hơn, từ đầu mùa Brighton mới thua 1 trận trên sân nhà, là thất bại 0-2 trước Man City. 
 
Đó thực ra cũng là trận thua không đáng trách của thầy trò HLV Chris Hughton bởi họ đã chơi rất tốt. Hơn nữa, thua ai chứ thua Man City mùa này thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. 
 
Nếu Brighton thi đấu tốt trên sân nhà thì Southampton đang chơi rất thiếu ổn định. Vòng trước, Southampton phải vất vả lắm mới hạ gục được West Brom 1-0 nhờ bàn thắng ghi ở những phút cuối do công Boufal. Ở lần gần nhất xa nhà tại Premier League, Southampton cũng để thua Stoke 1-2. 
 
Vấn đề của Southampton hiện nằm ở hàng công. Gabbiadini từ đầu mùa chỉ chơi tốt ở trận hòa 2-2 với Newcastle hôm 15/10. Khi tiền đạo người Italia không có phong độ cao thì Southampton gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. 
 
Tối nay có lẽ cũng không phải ngoại lệ. Southampton khó thể đánh bại một Brighton đang chơi rất quyết tâm và có phong độ cao trên sân nhà. 
 
ĐẶC BIỆT 
Tối đa 2 bàn: 13/20 trận gần nhất của Brighton có tối đa 2 lần lưới rung. 13/20 trận gần nhất của Southampton có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng cũng sẽ có nhiều nhất 2 bàn thắng.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Brighton:
Ryan; Dunk, Duffy, Bong, Bruno; Propper, Stephens, Izquierdo, Knockaert; Murray, Grob.
Southampton: Forster; Dijk, Yoshida, Bertrand, Soares; Boufal, Tadic, Davis, Romeu; Gabbiadini, Long.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.89 *1/4:0* 1.05 0.82 *2* 1.08
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây