Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

30/08 00:00 Deportivo vs Real Madrid: Làm nóng hàng công

Thứ năm - 29/08/2013 07:26
BongdaLIVES.com - Real Madrid đang để lại bao nghi ngờ sau hai trận thắng cách biệt tối thiểu. Và trước Deportivo, đội bóng vừa rớt hạng khỏi La Liga, Real sẽ có cơ hội cải thiện hàng công, đặc biệt khi đây chỉ là một trận tranh cúp giao hữu.
Sức mạnh của Real đang bị hoài nghi

Sức mạnh của Real đang bị hoài nghi

Real Madrid chưa gây ấn tượng ở sân chơi chính thức mùa năm nay. Ở 2 trận đầu tại La Liga, họ đều thắng nhọc nhằn, dù đối thủ chỉ là Betis (2-1) và Granada (1-0). Tuy nhiên, Kền kền trắng của HLV Carlo Ancelotti “đốt xịt”, nhưng “thử” lại rất kêu. 8 trận giao hữu đầu mùa này, họ chỉ một lần bị cầm chân (Lyon) ở thời điểm chưa có đội hình mạnh nhất, và toàn thắng 7 trận còn lại. Bên cạnh màn vùi dập Bournemouth (6-0) hay Al Sadd (5-0), những chiến thắng trước các CLB tên tuổi như Chelsea, PSG hay Inter cũng rất ấn tượng. 

Nếu tiếp tục giữ được cái duyên giao hữu nói trên, Real không khó đè bẹp Deportivo trong trận tranh Teresa Herrera Trophy. CLB xứ Galicia đúng là chủ nhà của trận tranh cúp giao hữu này, nhưng giờ họ đã phải chơi tại giải hạng Nhì. Sau 2 vòng đầu Segunda 2013/14, thầy trò HLV Fernando Vazquez đã gây thất vọng khi chỉ thắng nhọc Las Palmas 1-0 và thất thủ ngay trên sân nhà trước Cordoba (0-1). 



Depor đã suy yếu so với mùa trước. Ở mùa năm ngoái, họ cũng đều thất bại trước Real ở 2 loạt trận La Liga, với tỷ số 1-5 và 1-2. Trận này, Real còn khát khao chiến thắng hơn bởi đã 19 năm qua, họ chưa từng đăng quang giải đấu giao hữu giàu truyền thống bậc nhất TBN - Teresa Herrera Trophy, dù 3 lần được làm khách mời. Lần gần nhất, Kền kền trắng vô địch Teresa Herrera Trophy là vào năm 1994, khi Thế hệ vàng của Canizares, Hierro, Redondo, Laudrup, Zamorano.... giành chiến thắng 1-0.

Real Madrid sẽ để một số trụ cột như Ramos, Ronaldo, Oezil, Modric hoặc Benzema nghỉ ngơi. Song thực tế, thay đổi này chỉ giúp duy trì tinh thần thi đấu của Kền kền trắng ở mức cao nhất, chứ không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của họ. Real đang sở hữu dàn cầu thủ dự bị chất lượng, với Casemiro, Kaka, Di Maria, Morata hay Jese. Tất cả đều đang khát khao ra sân để gây ấn tượng với tân HLV Ancelotti. Ngoài ra, nhiều khả năng, tân binh Asier Illarramendi sẽ có màn ra mắt CĐV Real ở trận này sau thời gian dài chấn thương. Và thực tế, dù đá với đội hình nào, Real vẫn vượt trội Deportivo. 

THÔNG TIN
Deportivo: Ayoze và Uxio bình phục và có thể ra sân.
Real: Alonso, Khedira chấn thương. Illarramendi có thể ra sân. 

Theo châu Á, Real thắng 4 thua 4 ở 8 trận gần đây. Depor thắng 4 thua 2 ở 6 trận vừa qua.

Real thắng 3 thua 2/5 trận gặp Deportivo gần đây theo châu Á.

7/8 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có bàn thắng trước giờ giải lao.

Real sở hữu chuỗi 17 trận bất bại trên mọi mặt trận, thắng 8 trận gần nhất.

Deportivo thắng 7, hòa 2 và thua 1/10 trận gần đây.


ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 tối đa 1 bàn

Cả 5 trận vừa qua của Deportivo và 8/14 trận gần đây của Real đều có 1 bàn trở xuống ở 45 phút đầu. Nhiều khả năng hiệp 1 trận đấu này chỉ có tối đa 1 bàn thắng.

Lẻ bàn thắng
4 trận gần đây của Real đều kết thúc với tổng tỷ số lẻ. 6 trận vừa qua của Deportivo cũng có kết quả tương tự.



DỰ ĐOÁN: 1-4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây