Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

30/12 23:30 Man Utd vs Bournemouth: Chưa phải lúc dừng lại

Chủ nhật - 30/12/2018 14:28
Rồi sẽ tới lúc Man United của HLV tạm quyền Solskjaer thất bại. Chẳng có đội bóng nào thắng được mãi, nhất là với một đội bóng vừa trải qua một quãng thời gian dài đầy bất ổn như Man United. Nhưng chưa phải lúc này, khi mà đối thủ của Quỷ đỏ chỉ là Bournemouth.
30/12 23:30 Man Utd vs Bournemouth: Chưa phải lúc dừng lại
Man United đã có khởi đầu không thể tưng bừng hơn cùng HLV mới Solskjaer. Trong hai trận mà vị HLV người Na Uy, vốn là một cầu thủ rất được yêu mến ở Old Trafford, nắm quyền thay cho Jose Mourinho, Quỷ đỏ đã lại thể hiện được một lối chơi tích cực giàu tốc độ gắn liền với những năm tháng huy hoàng cùng Sir Alex Ferguson. Những cầu thủ vốn chơi vật vờ dưới thời Mourinho bỗng như lột xác. Những cơ hội được tạo ra một cách dễ dàng hơn. Hàng thủ cũng ít tỏ ra xộc xệch hơn, do ở phía trên, các đồng đội của họ đã gây sức ép tốt.

Nhưng các CĐV Man United có mơ mộng tới mấy thì vẫn đủ tỉnh táo để hiểu rằng, đội bóng của họ sẽ sớm phải nhận những kết quả tiêu cực. Chẳng đội bóng nào thắng được mãi. Nhất là khi đội bóng ấy vẫn có quá nhiều vấn đề, mà HLV mới tài thánh cỡ nào thì cũng không thể xử lý hết được. Hai trận đấu vừa qua, Man United chủ yếu chơi bóng và chiến thắng bằng cảm hứng, thứ cảm hứng của những người vừa được giải thoát khỏi xiềng xích đã khiến những đôi chân lẫn cái đầu của họ bí bức. Tới một lúc, hiệu ứng của sự thay đổi sẽ qua đi. Man United sẽ lại phải đối mặt với những vấn đề của họ.

Nhưng đó là chuyện tương lai! Còn lúc này, các CĐV Man United có đủ lý do để tin rằng, những ngày vui của họ vẫn chưa thể dừng lại. Họ có cả thiên thời, địa lợi lẫn nhân hòa. Trong khi phong độ của Quỷ đỏ đang lên rất cao, thì Bournemouth lại ngược lại. Từ sau trận thua ngược chính United ở lượt đi hồi tháng 11, đội bóng của Eddie Howe đã trượt dốc không phanh. 10 trận gần đây, đội để thua tới 8. Ngoài ra còn “yếu tố Old Trafford”. Ở đó, Cherries chưa tưng thắng được United, thua 6 và hòa 1, chỉ ghi được có 2 bàn.

Và cuối cùng là yếu tố con người. Man United vừa có tinh thần tốt, lại không chịu quá nhiều sứt mẻ lực lượng, ngoài việc đội trưởng Chris Smalling vắng mặt tới giữa tháng 1. Bournemouth thì ngược lại, vừa mất thêm đội trưởng Simon Francis, người sẽ phải vắng mặt trong ít nhất 9 tháng vì chấn thương đầu gối, còn trước Francis thì phòng y tế của Cherries đã có sẵn Lewis Cook, Dan Gosling và Adam Smith. Con người như thế, Bournemouth ngăn sao nổi một United đang quá thăng hoa?!

 
CON SỐ
13
- Bournemouth đã phải nhận cả thảy 13 bàn thua trong 5 trận sân khách gần đây trên mọi mặt trận. Ngoài trận thua Chelsea 0-1 hôm 20/12 tại Cúp Liên đoàn Anh, các trận còn lại Bournemouth đều phải nhận 2 bàn thua trở lên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
-  Man Utd:
Smalling chấn thương. Khả năng ra sân của Lukaku và Sanchez còn bỏ ngỏ.
-  Bournemouth: Simon Francis, Lewis Cook, Dan Gosling và Adam Smith chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
-  Man United thắng kèo châu Á trong cả hai trận đấu với HLV mới Solskjaer.
-  Bournemouth chỉ thắng được kèo châu Á ở 4 trong 11 trận gần đây nhất.
-  Man United thắng kèo ở 4 trong 6 cuộc đối đầu gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung sau phút 80: 
Khả năng bàn thắng muộn xuất hiện trong trận đấu giữa Man United và Bournemouth là rất cao. Bởi trong 5 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ, cả 5 trận đều có bàn thắng sau phút 80. Trận lượt đi, bàn ấn định tỉ số 2-1 của Rashford được ghi ở phút 90+2. 

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Man Utd:
De Gea; Shaw, Lindelof, Bailly, Young; Pogba, Matic, Herrera; Martial, Lukaku, Lingard.
​Bournemouth: Begovic; Cook, Ake, Mings; Fraser, Lerma, Surman, Rico; Brooks, Wilson, King.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.09 *0:1 1/2* 0.85 1.08 *3 1/4* 0.82

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây