Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 02/08/2014

Thứ bảy - 02/08/2014 17:00
BongdaLIVES.com - Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 02/08/2014.
GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN VELTINS-ARENA (ĐỨC)
20h30 ngày 2/8: Malaga vs Newcastle

Malaga vs Newcastle

MALAGA TỪ HÒA TỚI THẮNG: Theo châu Á, Newcastle thua tới 8/12 trận gần đây, Malaga thắng 4/6 trận gần nhất. Khi các CLB Anh và Tây Ban Nha có thực lực tương đồng đối đầu nhau, đại diện của La Liga thường giành kết quả tốt bởi có lối chơi “quái” hơn, giàu chất kỹ thuật hơn. Hãy tin Malaga sẽ từ hòa tới thắng trận này.
 
LẺ BÀN THẮNG: 8/12 trận gần đây của Malaga khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ, kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 13/16 trận gần nhất của Newcastle. Đây là tần suất xuất hiện rất cao đối với riêng biến cố này. Hãy tin cuộc đọ sức tối nay cũng sẽ kết thúc với 1, 3 hoặc 5 lần lưới rung.
 
DỰ ĐOÁN: 1-0

*****

GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN HELSINGIN OLYMPIA (PHẦN LAN)
20h30 ngày 2/8: Celtic vs Tottenham

Celtic vs Tottenham

TOTTENHAM THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Tottenham thắng 5/7 trận gần đây, Celtic thua tới 5/6 trận gần nhất cũng với tiêu chí này. Tottenham có thực lực mạnh hơn hẳn, lại đá sân trung lập, hãy tin đại diện của Premier League sẽ giành chiến thắng.
 
3 BÀN THẮNG TRỞ LÊN: 9/12 trận gần đây của Tottenham và 9/13 trận gần nhất của Celtic đều có 3 bàn thắng trở lên. Cả hai đội đều chơi tấn công cống hiến, việc trận này xảy ra cơn mưa gôn là khó tránh khỏi!
 
DỰ ĐOÁN: 1-3

*****

GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN CARDIFF CITY (XỨ WALES)
21h00 ngày 2/8: Cardiff City vs Wolfsburg

Cardiff City vs Wolfsburg

3 BÀN THẮNG TRỞ LÊN: 16/20 trận gần đây của Wolfsburg và 13/16 trận vừa qua của Cardiff đều có 3 bàn thắng trở lên. Thậm chí trong 6 trận sân nhà gần nhất của Cardiff đã xuất hiện cả thảy tới 25 lần lưới rung, trung bình hơn 4 bàn/trận. Với tính chất thoải mái của một trận giao hữu, cả 2 đội đều chọn lối chơi tấn công cống hiến, hãy tin trận này sẽ khép lại với cơn mưa bàn thắng.
 
LƯỚI RUNG CUỐI HIỆP 1: 12/14 trận gần đây của Cardiff có tối thiểu 1 bàn thắng kể từ phút 15 tới cuối hiệp 1, biến cố tương tự cũng đồng thời xảy ra ở 19/20 trận gần nhất của Wolfsburg. Hãy tin cuộc độ sức tối nay cũng sẽ có sự thay đổi tỉ số trong khoảng thời gian trên.
 
DỰ ĐOÁN: 3-2

*****

GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN RIVERSIDE (MIDDLESBROUGH, ANH)
21h00 ngày 2/8: Middlesbrough vs Villarreal

Middlesbrough vs Villarreal

VILLARREAL THẮNG THEO CHÂU Á: Thành tích trên sân nhà của Middlesbrough theo châu Á không thực sự ấn tượng. Bằng chứng là đội bóng chủ sân Riverside đã để thua theo châu Á 6/10 trận mới đây. Trái với sự mờ nhạt của đội chủ nhà, Villarreal có phong độ khá ổn định trên sân khách theo châu Á. Thắng 5/7 trận làm khách mới đây theo châu Á, rất có thể Villarreal sẽ lại đánh bại Middlesbrough.
 
CHẴN BÀN THẮNG: 5/8 trận trở lại đây của Middlesbrough đã kết thúc với tổng bàn thắng là chẵn. Sự trùng hợp còn tái diễn tại 5 trong 7 trận gần nhất của Villarreal. Tổng số pha lập công trong lần chạm trán giữa đôi bên sẽ lại là chẵn.
 
DỰ ĐOÁN: 0-2

*****

GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN EUROBORG (GRONINGEN, HÀ LAN)
22h00 ngày 2/8: FC Groningen vs Aston Villa

FC Groningen vs Aston Villa

ASTON VILLA THẮNG THEO CHÂU Á: So với Groningen, Aston Villa chơi đồng đều và gắn kết hơn. Bên cạnh đó, Aston Villa còn có phong độ tương đối ổn định theo châu Á: thắng 4 trong 7 trận vừa qua. Trái lại, Groningen đã thua tới 4 trong 5 trận trở lại đây theo châu Á. Có cơ sở để tin vào một thắng lợi của Aston Villa trước đội chủ nhà Groningen.
 
TỐI THIỂU 1 BÀN TRONG HIỆP 1: Sẽ có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ giải lao ở trận này. Bởi, 13/20 trận vừa qua trên sân nhà của Groningen luôn có tối thiểu 1 bàn trước giờ nghỉ giải lao. Cùng với đó, cả 5 trận làm khách mới nhất của Aston Villa cũng xuất hiện kịch bản tương tự. 
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

*****

GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN BAYONNE (PYRENEES ATLANTIQUE, PHÁP)
0h00 ngày 3/8: Toulouse vs Athletic Bilbao

Toulouse vs Athletic Bilbao

BILBAO THẮNG THEO CHÂU Á: Toulouse sa sút rõ rệt về mặt phong độ trong thời gian qua. Cụ thể hơn nữa, thắng lợi mới chỉ mỉm cười với Toulouse ở 7/20 trận mới đây nhất. Trong khi đó, Bilbao lại đang thi đấu khá vào “phom”. Điều đó được cụ thể hóa qua việc Bilbao duy trì mạch 5 trận bất bại liên tiếp: thắng 4, hòa 1. Thắng lợi sẽ lại tìm đến với Bilbao trong trận này.
 
ÍT NHẤT 1 BÀN TRONG HIỆP 1: NHM luôn được chứng kiến tối thiểu 1 pha lập công trong 45 phút thi đấu đầu tiên tại 9/10 trận vừa qua của Toulouse. Đây cũng là kịch bản ở 7 trong 8 trận trở lại đây của Bilbao. Sẽ lặp lại quy luật này trong hiệp 1 trận đấu vào đêm nay.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

*****

GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN STADE DE FARGUES (LE PONTET, PHÁP)
01h00 ngày 3/8: Marseille vs Chievo

Marseille vs Chievo

MARSEILLE THẮNG THEO CHÂU Á: Marseille đang cực kỳ hưng phấn về mặt tinh thần sau màn chạy đà khá hoàn hảo trong loạt trận giao hữu vừa qua. 4 trận giao hữu mới đây, Marseille đã thắng 3, hòa 1. Qua đây, đội bóng của Pháp đã nâng số trận bất bại liên tiếp lên con số 12. Trái lại, Chievo đã để thua 11/20 trận vừa qua. Thắng lợi nhiều khả năng sẽ nghiêng về Marseille trong trận này.
 
TỔNG BÀN THẮNG LẺ: 4/5 trận gần đây nhất của Marseille đã kết thúc với tổng tỷ số không chia hết cho 2. 6/7 trận vừa qua của Chievo cũng tái diễn kịch bản tương tự. Rất có thể, số lần lưới rung trong màn gặp nhau giữa Marseille và Chievo sẽ lại có kết cục tương tự. 
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

*****

GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN ATLETI AZZURRI D’ITALIA (ITALIA)
01h30 ngày 3/8, Atalanta vs Nantes

Atalanta vs Nantes

NANTES THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Nantes thắng 7/10 trận gần nhất; thắng 5/7 chuyến làm khách gần đây. Trong khi đó cũng theo tiêu chí này, Atalanta lại thua 6/8 trận vừa qua, thua 4/5 trận gần nhất trên sân nhà. Vì vậy, nhiều khả năng đêm nay đội khách Nantes sẽ mang lại niềm vui chiến thắng cho những người đặt niềm tin vào họ.
 
KHÔNG QUÁ 2 BÀN: 6/9 trận gần nhất của Atalanta và 7/9 trận gần đây của Nantes đều khép lại với tối đa 2 bàn cả trận. Ngoài ra, 4/5 trận sân nhà gần nhất của Atalanta và 9/12 chuyến làm khách vừa qua của Nantes cũng không có quá 2 bàn sau 90 phút thi đấu. Xem ra, trận đấu này cũng không phải là ngoại lệ.
 
DỰ ĐOÁN: 1-1

*****

GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN BRONDBY (ĐAN MẠCH)
01h30 ngày 3/8: Fenerbahce vs Sevilla

Fenerbahce vs Sevilla

SEVILLA THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Sevilla thắng 7/8 trận gần nhất; thắng cả 3 trận gần đây trên sân trung lập. Còn cũng theo châu Á, Fenerbahce lại thua 5/7 trận gần đây, thua 3/4 trận gần nhất trên sân trung lập. Thêm vào đó, với lực lượng vượt trội và quyết tâm chạy đà tốt trước mùa giải mới, nhiều khả năng đêm nay Sevilla sẽ mang lại nụ cười chiến thắng cho những người yêu mến họ.
 
CHẴN BÀN THẮNG: 5/6 trận gần nhất của Fenerbahce và 12/15 trận vừa qua của Fenerbahce đều khép lại với tổng bàn thắng là chẵn. Hơn nữa, cả 3 trận gần nhất trên sân trung lập của Sevilla cũng kết thúc với tổng số bàn thắng chia hết cho 2.
 
DỰ ĐOÁN: 1-3

*****

GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN SAN PAOLO (NAPOLI, ITALIA)
02h00 ngày 3/8: Napoli vs PAOK

Napoli vs PAOK

NAPOLI THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Napoli thắng 5/7 trận gần nhất; thắng cả 6 trận gần đây trên sân nhà; còn PAOK thua 5/6 trận gần nhất, thua 4/5 chuyến làm khách vừa qua. Do vậy, rất có thể đội chủ nhà Napoli lại vùi dập “quân xanh” PAOK để chạy đà hoàn hảo nhất cho mùa giải mới. Phong độ ấn tượng của Napoli sẽ củng cố niềm tin của họ đối với NHM ở cuộc chạm trán tại sân San Paolo đêm nay.
 
LƯỚI RUNG CUỐI HIỆP 1: 8/9 trận gần nhất của Napoli và 15/18 trận vừa qua của PAOK luôn có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, cả 6 trận sân nhà gần đây của Napoli và 10 chuyến làm khách vừa qua của PAOK đều có kịch bản tương tự.
 
DỰ ĐOÁN: 3-1

*****

GIẢI VĐQG BRAZIL - VÒNG 13 - SÂN MARACANA
04h30 ngày 3/8: Botafogo vs Cruzeiro

Botafogo vs Cruzeiro

CRUZEIRO THẮNG THEO CHÂU Á: Cruzeiro đang có phong độ khủng khiếp trong thời gian gần đây với chuỗi 5 trận toàn thắng. Trong khi đó, phong độ của Botafogo là vô cùng thất thường. 8 trận gần đây tại giải VĐQG Brazil, Botafogo chỉ thắng đúng 2 trận. Cruzeiro sẽ có chiến thắng thứ 6 liên tiếp?
 
TỐI ĐA 2 BÀN: Cả 6 trận gần đây của Botafogo đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Rất trùng hợp, 5/8 trận sân khách vừa qua của Cruzeiro cũng chỉ xuất hiện nhiều nhất 2 lần lưới rung.
 
DỰ ĐOÁN: 0-1

*****

GIẢI VĐQG BRAZIL - VÒNG 13 - SÂN MORUMBI
04h30 ngày 3/8: Sao Paulo vs Criciuma

Sao Paulo vs Criciuma

SAO PAULO THẮNG THEO CHÂU Á: Criciuma có thành tích khá bết bát trên sân khách theo châu Á. Tính ra, Criciuma đã thua tới 6 trong 7 trận trở lại đây khi xa nhà theo châu Á. Cũng theo châu Á, Sao Paulo đã thắng 4 trong 5 trận vừa qua trên sân nhà. Hãy tin Sao Paulo sẽ giành chiến thắng. 
 
TỐI THIỂU 1 BÀN TRONG HIỆP 1: 5 trong 7 trận gần đây nhất của Sao Paulo cũng như 4/7 trận vừa qua của Criciuma luôn có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Khó có ngoại lệ trong trận này. 
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

*****

GIAO HỮU CÁC CLB - SÂN NACIONAL DE LIMA (LIMA, PERU)
05h00 ngày 3/8: Universitario vs Fiorentina

Universitario vs Fiorentina

FIORENTINA THẮNG THEO CHÂU Á: Fiorentina đang có phong độ khá sung mãn theo châu Á trong thời gian qua. Tính ra, họ đã thắng theo châu Á ở 5 trong 6 trận ra sân gần đây. Niềm tin vào thắng lợi của Fiorentina càng được củng cố hơn nữa khi Universitario có thành tích theo châu Á khá mờ nhạt. Cụ thể, đội bóng của Peru đã thua ở 5 trong 8 trận mới đây nhất theo châu Á. Fiorentina sẽ giành thắng lợi trong trận này.
 
LẺ BÀN THẮNG: Nhiều khả năng màn đối đầu giữa hai đội sẽ khép lại với tổng số lần lưới rung không chia hết cho 2. Cần lưu ý, điều tương tự trước đó đã xuất hiện lần lượt ở 8/12 trận vừa qua của Universitario cũng như tại 7/10 trận gần nhất của Fiorentina.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

*****

GIẢI VĐQG BRAZIL - VÒNG 13 - SÂN MANOEL BARRADAS
07h00 ngày 3/8: Vitoria BA vs Gremio

Vitoria BA vs Gremio

VITORIA THẮNG THEO CHÂU Á: Phong độ theo châu Á của Vitoria thời gian gần đây tương đối ổn định. Theo thống kê, Vitoria chỉ thua 2/6 trận gần đây theo châu Á, trong khi đó, Gremio chỉ thắng vỏn vẹn 1/6 trận vừa qua theo châu Á. Nhiều khả năng Vitoria sẽ lại thắng trận này.
 
TỐI ĐA 2 BÀN: 6/7 trận gần đây của Gremio chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. 5/7 trận vừa qua của Vitoria cũng xuất hiện xu thế khan hiếm bàn thắng tương tự. Rất có thể xu thế ít bàn thắng sẽ tái diễn trong trận đấu này.
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây