Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 01/10 02:00 Tottenham vs Mura: Chiến thắng giải tỏa

Thứ năm - 30/09/2021 14:30
Trong cơn khủng hoảng trầm kha, Tottenham cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Harry Kane cũng cần giải tỏa cơn khát bàn thắng. Mura đến từ Slovenia là “miếng mồi ngon” cho Gà trống.
Harry Kane đang rất khát khao giải cơn khát bàn thắng.
Harry Kane đang rất khát khao giải cơn khát bàn thắng.

Tại bảng G Europa Conference League, dẫn đầu đang là Vitesse (Hà Lan) với 3 điểm. Tottenham và Rennes sau trận hòa 1-1 giữa hai đội hiện cùng đứng thứ nhì với 1 điểm. Trong khi đó, Mura lộ rõ thân phận lót đường sau thất bại 0-2 trước Vitesse cách đây hai tuần. Với cục diện này, việc Tottenham giành trọn 3 điểm trước Mura là kịch bản khó tránh.

Một chiến thắng lúc này còn mang ý nghĩa tinh thần quý giá cho thầy trò Nuno Espirito Santo. Tottenham đang lún sâu vào khủng hoảng sau thất bại 1-3 trong trận derby Bắc London cuối tuần qua, một trận đấu mà Harry Kane và các đồng đội thể hiện tinh thần bạc nhược và lối chơi vô hồn. Sau 6 vòng đầu tiên Premier League, Tottenham giờ đã tụt xuống thứ 11 với vẻn vẹn 9 điểm (3 thắng, 3 thua).

Ba vòng gần đây ở Premier League, Tottenham toàn thua và thủng lưới đều đặn 3 bàn mỗi trận. Đội bóng từng thắng ba vòng đầu tiên đột nhiên trở nên rệu rã toàn tập. HLV Nuno Santo vừa đoạt giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng Tám thì nay trở thành một trong những HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất. Dường như mọi thứ đang tuột khỏi tầm kiểm soát của Santo đặc biệt là ở trận thua Arsenal. Nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết một số cầu thủ Spurs không hài lòng với cách quản lý của Santo.

Trong bối cảnh đen tối, chẳng trụ cột nào của Tottenham có thể đứng lên làm đầu tầu. Cái tên được kỳ vọng nhất là Harry Kane lại sa sút một cách đáng ngạc nhiên. Tiền đạo 28 tuổi cho tới giờ vẫn chưa có bàn thắng nào tại Premier League 2021/2022. Trong trận derby với Arsenal, chính một pha mất bóng của Kane đã dẫn tới bàn thắng cho Bukayo Saka.

Tình hình ở Tottenham đang căng như dây đàn. Chiếc ghế của Nuno Santo đã lung lay tận gốc (nhiều khả năng HLV này sẽ bị sa thải nếu Spurs thua tiếp Aston Villa ở vòng đấu tới). Áp lực khổng lồ đang đè nặng lên Harry Kane và các đồng đội. Hơn lúc nào hết Tottenham cần một chiến thắng giải tỏa, xua tan phần nào bóng đêm u ám và lấy lại tâm lý tích cực.

Cuộc tiếp đón Mura tại vòng bảng Europa Conference League đến thật đúng lúc. Tottenham dù trong khủng hoảng vẫn ở đẳng cấp vượt trội so với nhà vô địch Slovenia. Tất nhiên HLV Nuno Santo sẽ xoay tua triệt để nhằm dưỡng sức cho các trụ cột, nhưng riêng Harry Kane nhiều khả năng vẫn có suất đá chính. Đây là thời điểm mà tiền đạo số một của Spurs cần bàn thắng để lấy lại sự tự tin.

Sân nhà sẽ là lợi thế đáng kể cho Tottenham khi họ thắng 12/15 trận gần đây tại tổ ấm. Trong khi đó Mura thua tới 5/9 trận sân khách gần đây. Phong độ của nhà ĐKVĐ Slovenia cũng kém thuyết phục khi không thắng 5/8 trận gần đây. Đội hình của Mura hoàn toàn vô danh, không một cầu thủ nào được định giá quá 700.000 euro theo trang thống kê transfermarkt.com. Điều đó cho thấy khoảng cách rất lớn giữa hai đội.

Tottenham sẽ có 3 điểm để tiếp tục đua tranh thứ hạng ở bảng G. Nhưng quan trọng hơn, thầy trò Nuno Santo cần một cú hích tinh thần trong cơn khủng hoảng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Tottenham:
Vắng Steven Bergwijn, Lucas Moura, Ryan Sessegnon
Mura: Lực lượng đầy đủ.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Tottenham thắng 6/9 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
Mura thua 6/8 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
Cả 5 trận gần đây của Tottenham đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Tottenham:
Gollini, Doherty, Tanganga, Emerson, Rodon, Davies, Ndombele, Skipp, Gil, Scarlett, Kane.
Mura: Obradovic, Kous, Sturm, Gorenc, Karnicnik, Skoflek, Kozar, Mandic, Horvat, Klepac, Lotric.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *0 : 2 1/2* 0.98 0.93 *3 1/4* 0.89
 

DỰ ĐOÁN: 3-0

 Tags: tottenham, mura

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây