Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 02/11 03:00 Wolves vs Everton: Chen chân vào Top 10

Thứ hai - 01/11/2021 13:47
Wolves đang tràn đầy tự tin hướng đến thắng lợi trước Everton, nhờ phong độ ổn định cùng với lực lượng đầy đủ. Trong khi Everton đang đối mặt với nhiều khó khăn. Trận này nhiều khả năng Wolves sẽ thắng và chen chân vào Top 10.
Wolves đang chiếm nhiều lợi thế khi tiếp Everton trên sân Molineux
Wolves đang chiếm nhiều lợi thế khi tiếp Everton trên sân Molineux

Kể từ sau cú sảy chân khi để thua 0-2 trước Brentford hôm 18/9 vừa qua, Wolves đã có được một diện mạo khác hẳn. Trận hòa 1-1 trước Leeds ở vòng đấu vừa qua đã nâng số trận bất bại liên tiếp của Bầy sói lên con số 5: thắng 3, hòa 2. Cùng với sự khởi sắc về phong độ, Wolves đã cải thiện được đáng kể về vị trí trên bảng xếp hạng. Cụ thể đoàn quân của HLV Bruno Lage đang án ngữ ở vị trí thứ 11 tại giải đấu cao nhất ở xứ sương mù với 13 điểm sau 9 vòng đấu. Đáng lưu ý, khoảng cách về điểm số giữa Wolves và nhóm 10 đội dẫn đầu đã được rút ngắn xuống còn đúng 1 điểm. Chừng đó đủ thấy Wolves sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao độ khi tiếp đón đối thủ Everton trên sân nhà Molineux, hòng kiếm trọn 3 điểm để chen chân vào Top 10.

Xuyên suốt những gì mà Wolves thể hiện trong thời gian qua, có thể thấy sơ đồ 3-4-3 đã được ông thầy Bruno vận hành một cách khá nhuần nhuyễn. Mũi đinh ba Traore - Jimenez - Hwang đang thi đấu khá ăn ý và hiệu quả. Đặc biệt tiền đạo người Hàn Quốc, Hwang Hee Chan được mượn từ RB Leipzig đang trở thành điểm sáng trên hàng công của Wolves. Với lối chơi mạnh mẽ đầy tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân, Hwang Hee Chan đã giúp tăng thêm hỏa lực đáng kể cho hàng công của Wolves. Càng ấn tượng hơn nữa khi tiền đạo được ví là Son Heung-min mới đã ghi 4 bàn qua 6 trận ra sân cho Wolves tại Premier League mùa này. Chắc chắn, cái tên Hwang Hee Chan sẽ khiến hàng thủ Everton phải dè chừng trong 90 phút tối nay.

Trong khi Wolves có được sự tự tin tăng cao, Everton lại đang đối mặt với khó khăn về cả phong độ bất ổn lẫn sự thiếu hụt nhân sự. Ở cả 3 trận ra sân mới đây nhất, thắng lợi đều đã ngoảnh mặt với Everton: thua 2, hòa 1. Còn nhìn rộng ra, thắng lợi mới chỉ mỉm cười với đội bóng vùng Merseyside đúng 1 lần sau 6 trận vừa qua. Sự hụt hơi về phong độ của Everton càng đáng lo ngại hơn nữa qua những con số thống kê về thành tích thi đấu trên sân khách. Bằng chứng là Everton mới thắng vỏn vẹn 2 sau 9 trận làm khách mới nhất. Khó khăn còn đeo bám thầy trò HLV Rafa Benitez bởi sự hao hụt nghiêm trọng về quân số. Lần lượt những Abdoulaye Doucoure, Yerry Mina, Dominic Calvert-Lewin và Andre Gomes đều vắng mặt trận này do chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Fabian Delph hiện cũng bỏ ngỏ.

Với thực lực hiện tại giữa đôi bên, cán cân thắng lợi sẽ nghiêng về Wolves khi tiếp Everton tối nay.

CON SỐ
9
- Hàng thủ của Everton không có được sự tập trung cao độ ở khoảng thời gian 30 phút cuối trận. Tính ra, Everton đã thủng lưới tới 9 bàn ở 30 phút cuối trận tại Premier League mùa này, xếp sau mỗi Norwich (13 bàn).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Wolves thắng kèo châu Á ở 6/7 trận vừa qua.
- Everton thua kèo châu Á ở 4 trong 6 trận trở lại đây.
- 4/6 trận vừa qua của Wolves và 7/10 trận mới đây nhất của Everton đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.
- 4 lần gặp giữa 2 đội gần đây lẻ bàn thắng. 3/4 trận gần đây của Wolves lẻ bàn thắng. 2 trận sân khách gần đây của Everton tương tự.
- Trong 15 bàn thắng của Everton tính đến thời điểm này có 11 bàn được ghi trong hiệp 2.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 
Trận này sẽ có tổng số pha lập công không chia hết cho 2. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến trước đó ở 6/9 trận gặp nhau mới đây giữa đôi bên và 14/20 trận mới nhất của Wolves.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Wolves (3-4-3):
 Sa; Kilman, Coady, Saiss; Semedo, Neves, Moutinho, Ait-Nouri; Podence, Trincao; Jimenez.
Everton (4-1-4-1): Pickford; Coleman, Godfrey, Keane, Digne; Townsend, Davies, Allan, Iwobi; Gray; Richarlison.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.99 *0:1/4* 0.94 0.97 *2 1/4* 0.93

DỰ ĐOÁN: 2-1

 Tags: everton, wolves

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây