Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 03/02 03:00 Almeria vs Sevilla: Khuất phục hiện tượng

Thứ hai - 01/02/2021 21:10
Almeria là hiện tượng lớn nhất tại Cúp Nhà Vua mùa này. Tuy nhiên, họ sẽ phải dừng chân ở vòng tứ kết vào đêm nay, bởi phải chạm trán đội bóng đàn anh tại xứ Andalucia và đang có phong độ cao là Sevilla.
Sevilla vừa được đánh giá trên cơ, vừa có đội hình mạnh nhất và đang có phong độ cao
Sevilla vừa được đánh giá trên cơ, vừa có đội hình mạnh nhất và đang có phong độ cao

Almeria là CLB hạng dưới duy nhất lọt vào vòng tứ kết Cúp Nhà Vua mùa này, khi mà 7 CLB còn lại đều đến từ La Liga gồm: Levante, Villarreal, Granada, Barcelona, Betis, Bilbao và đối thủ của họ đêm nay - Sevilla. Dù không hạ bệ những ông lớn sừng sỏ của bóng đá Tây Ban Nha trong hành trình tới vòng tứ kết, song thành tích của Almeria cũng khá ấn tượng. Cụ thể, họ đè bẹp L’Hospitalet 4-1 ở vòng 1, vượt qua Numancia 2-1 ở vòng 2, rồi thắng đậm Alaves 5-0  ở vòng 3,  trước khi loại một đại diện La Liga khác là Osasuna ở vòng 1/16 sau loạt luân lưu 11m.

Chính vì vậy, Almeria dù nhỏ bé, song cũng không hề dễ bắt nạt. Nhất là khi thầy trò HLV Jose Gomes đang có phong độ cao, với việc chỉ thua 1/11 trận gần đây trên mọi đấu trường. Almeria cũng đang có vị trí tốt trong cuộc đua thăng hạng tại Segunda mùa này, với việc đứng thứ 3 trên BXH. Điều đó có nghĩa, họ chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục dồn hết lực lượng cho trận tứ kết Cúp Nhà Vua đêm nay, cũng như đặt mục tiêu theo đuổi tới cùng ở sân chơi này.

Rõ ràng, nếu Almeria gặp một đối thủ vừa tầm nào đó tại tứ kết, cuộc phiêu lưu của hiện tượng này tại Cúp Nhà Vua có thể sẽ còn kéo dài. Song thật đáng tiếc, đối thủ của họ lại là Sevilla - một ông kẹ tại La Liga và được đánh giá chỉ kém Barca trong số 8 đội góp mặt tại tứ kết.

Đặc biệt, Sevilla còn chính là đội bóng đàn anh vượt trội về tầm vóc so với Almeria tại xứ Andalucia, bởi vậy luôn tạo ra nỗi nể sợ với họ mỗi khi hai đội gặp nhau. Bằng chứng là Almeria thua tới 4 và chỉ cầm hòa 1 trận ở 5 cuộc đối đầu gần nhất với gã hàng xóm hùng mạnh này, bất kể họ vẫn còn đang thi đấu ở La Liga trong khoảng thời gian khi đó.

Almeria tất nhiên sẽ chiến đấu đến cùng, nhưng cơ hội dành cho họ vẫn thật mong manh. Bởi thực tế Sevilla không chỉ vượt trội về tầm vóc, mà còn đang duy trì phong độ rất cao. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Julen Lopetegui thậm chí bất bại 13/14 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó toàn thắng 4 trận gần nhất đều rất thuyết phục. Hành trình tới tứ kết Cúp Nhà Vua của Sevilla cũng khá ấn tượng, khi họ lần lượt vượt qua Lucena 3-0, Linares 2-0, Leganes 1-0 (sau 120 phút) và mới nhất đè bẹp cả Valencia 3-0 ở vòng 1/8. 

Đêm nay, Sevilla còn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể, bởi dẫu sao đây đã là vòng tứ kết. Hơn nữa, CLB số một xứ Andalucia luôn rất xem trọng Cúp Nhà Vua, bởi giải đấu là cơ hội tốt nhất để họ có được danh hiệu trong mỗi mùa giải. Sevilla còn không có nhiều xáo trộn về nhân sự, bởi danh sách vắng mặt của họ vẫn chỉ gồm các bệnh binh từ trước, như Tomas Vaclik, Oscar Rodriguez, Sergio Escudero và Marcos Acuna.

Sẽ không dễ dàng, nhưng Sevilla sẽ chặn đứng được hiện tượng Almeria vào đêm nay!

CON SỐ
12 - 
Sevilla bất bại cả 12 trận sân khách gần đây trong 90 phút thi đấu chính thức, trong đó có 9 chiến thắng và 3 trận hòa. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Almeria:
Đầy đủ lực lượng.
- Sevilla: Vắng Vaclik, Oscar, Escudero và Acuna do chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Sevilla toàn thắng cả 4 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Sevilla thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận gặp Almeria vừa qua.
- 8/9 trận gần đây của Almeria đều có tối thiểu 3 bàn thắng.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 8/9 trận gần đây của Almeria đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 7/8 trận vừa qua của Sevilla cũng diễn ra cởi mở và được khai thông trước giờ giải lao. Đây còn là trận derby, nên hai đội sẽ nhập cuộc quyết liệt, qua đó tạo ra những bàn thắng sớm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Almeria:
Martinez; Chumi, La Hoz, Akieme, Bunuel; Petrovic, Robertone; Lazo, Appiah, Villaba; Villar.
Sevilla: Bounou; Kounde, Gomez, Rekik, Vidal; Rakitic, Jordan, Gudelj; Suso, Munir, De Jong.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *3/4:0* 0.86 1.01 *2 1/4* 0.89
 

DỰ ĐOÁN: 1-2

 Tags: sevilla, almeria

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây