Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 03/03 02:15 Luton Town vs Chelsea: Trút cơn thịnh nộ

Thứ tư - 02/03/2022 11:44
Chelsea đang rất nuối tiếc sau thất bại ở trận chung kết Cúp Liên đoàn. Đêm nay, họ sẽ có cơ hội trút cơn thịnh nộ lên Luton, đội bóng được đánh giá yếu hơn nhiều do chỉ đang chơi ở giải hạng Nhất nước Anh.
Chelsea gặp đối thủ hạng dưới Luton là cơ hội để Lukaku lấy lại hình ảnh của chính mình và giúp đội nhà giành chiến thắng
Chelsea gặp đối thủ hạng dưới Luton là cơ hội để Lukaku lấy lại hình ảnh của chính mình và giúp đội nhà giành chiến thắng

Chelsea đã chơi không tệ ở trận chung kết Cúp Liên đoàn trước Liverpool tuần trước. Đó là trận mà The Blues đã khởi đầu rất tốt trong cả 2 hiệp đấu khi tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng lại không tận dụng thành công. Trong đó, đáng tiếc nhất là pha bóng dứt điểm vào cột dọc của Mason Mount dù anh đã đối mặt với thủ môn của Liverpool. Nếu tận dụng thời cơ tốt hơn, Chelsea thậm chí đã có thể “giải quyết” được The Kop ngay trong thời gian thi đấu chính thức, thay vì phải bước vào lượt luân lưu may rủi, để rồi Kepa là người thiếu bản lĩnh trong lượt sút cuối cùng. 

Vậy là đội quân của HLV Thomas Tuchel đã thua và đó cũng là trận chung kết nội địa Anh thứ hai mà nhà cầm quân người Đức phải nhận thất bại. Trước đó, mùa 2020/21, The Blues cũng đã bất ngờ thua Leicester ở chung kết FA Cup. Rõ ràng là dù đã vô địch Champions League, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup, nhưng giải quyết được các đối thủ trong xứ sương mù ở các trận chung kết lại đang trở thành vấn đề của The Blues thời Tuchel.

Tuy nhiên, giờ là lúc họ phải quên đi thất bại để hướng tới các mục tiêu trong phần còn lại mùa giải. Bởi mùa này, Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch Champions League và cả FA Cup nữa. Đêm nay, The Blues sẽ ra sân ở vòng 1/8 FA Cup với mục tiêu không gì khác là giành chiến thắng để xả giận. 

Rất có thể HLV Tuchel sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát của Chelsea. Những người đã chơi 120 phút mệt mỏi trước Liverpool sẽ được cho nghỉ ngơi, thay vào đó là những cái tên ít được ra sân mùa này. Đáng chú ý là Reece James sẽ trở lại đá chính sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. James vào sân từ ghế dự bị trận gặp Liverpool và anh đã chơi khá tốt. Vì thế, BHL hoàn toàn có lý do để tin tưởng James đủ thể lực để đá chính trận này. 

Trên hàng tiền vệ, cặp N’Golo Kante-Matteo Kovacic có thể sẽ được cho nghỉ, nhường chỗ cho bộ đôi Jorginho-Saul Niguez. Tuyển thủ Italia từng là cầu thủ trong đội hình chính Chelsea, nhưng gần đây thường ngồi dự bị. Jorginho cần những trận đấu như này để lấy lại niềm tin nơi Tuchel. Đáng chú ý nhất sẽ là sự xuất hiện của cặp đôi Romelu Lukaku – Timo Werner trên hàng công. Đây là bộ đôi tiền đạo tiêu tốn của Chelsea rất nhiều tiền bạc nhưng đã chơi thất vọng tính tới thời điểm này. Thế nên, màn thể hiện của họ ở mặt trận FA Cup sẽ càng được chú ý. 

Luton đang chơi khá tốt ở giải hạng Nhất Anh. Bằng chứng là trong 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ giành 12 chiến thắng và chỉ thua có 5 trận. Tuy nhiên, Luton dĩ nhiên không thể sánh bằng Chelsea về mặt đẳng cấp. Trong lịch sử, Luton thậm chí còn chưa từng được góp mặt ở Premier League. 
Giờ này năm ngoái, Chelsea cũng đối đầu với Luton ở FA Cup và có chiến thắng dễ dàng 3-1. Nhiều khả năng lịch sử sẽ lặp lại ở trận này. 

CON SỐ
8  - 
Luton đã bất bại 8 trận gần nhất trên sân nhà, trong đó có 6 chiến thắng. Điều này cho thấy, Chelsea không được phép chủ quan dù đối thủ đang thi đấu ở hạng Nhất của Anh. 

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý
Có dưới 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất của Chelsea tại FA Cup
Có hơn 2,5 bàn ở 3 trận gần nhất của Luton tại FA Cup
Có hơn 1 bàn ở 5 trận gần  nhất của Chelsea trên mọi đấu trường
Luton ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
4/6 trận gần nhất của Luton có tối thiểu 3 bàn.
Chelsea thắng kèo châu Á cả 3 trận gần nhất.
15/20 trận gần nhất của Chelsea có tổng bàn thắng là số chẵn.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 
13/20 trận gần nhất của Luton có tối thiểu 1 lần lưới rung trong hiệp 1. 12/20 trận gần nhất của Chelsea có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Luton: Berry, Clark, Bradley (chấn thương); Lansbury (khả năng ra sân 50/50)
Chelsea: Christensen, Chilwell, Ziyech (chấn thương); Azpilicueta (chấn thương)

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Luton Town:
Steer; Lockyer, Naismith, Burke; Bell, Bree, Campbell, Mpanzu, Osho; Adebayo, Jerome.
Chelsea: Kepa; Rudiger, Chalobah, Sarr, James; Jorginho, Niguez; Hudson-Odoi, Loftus-Cheek; Lukaku, Werner.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.84 *1 1/2:0* 1.06 0.93 *2 3/4* 0.95


DỰ ĐOÁN: 1-3

Nguồn tin: Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây