Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 03/06 22:30 U20 Uruguay vs U20 Ecuador: Vé tứ kết đợi Uruguay

Thứ hai - 03/06/2019 10:50
Uruguay đang được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch tại giải U20 thế giới năm nay sau khi toàn thắng cả 3 trận tại vòng bảng. Với phong độ rất tốt, nhiều khả năng họ sẽ không mấy khó khăn đánh bại một Ecuador chơi tấn công rất tệ.
Tip bóng đá 03/06 22:30 U20 Uruguay vs U20 Ecuador: Vé tứ kết đợi Uruguay
Sau vòng đấu bảng tại giải U20 thế giới 2019, Uruguay là một trong những đội thi đấu ấn tượng nhất. Họ kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng, để dẫn đầu bảng C. Trong 3 trận đấu đó, các học trò của HLV Gustavo Ferreira ghi tới 7 bàn thắng, chỉ để thủng lưới đúng 1 lần.

Theo tỷ lệ cược của Oddschecker, Uruguay đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch với tỷ lệ đặt 1 ăn 8, ngang bằng Argentina và chỉ kém ứng viên số 1 là Pháp với đặt 4 ăn 11.

Cũng không quá ngạc nhiên khi Uruguay được giới chuyên môn đánh giá cao đến vậy. Ông Gustavo Ferreira đã mang đến giải đấu năm nay một đội hình đồng đều và chất lượng, với lối chơi tấn công hiệu quả. Phải nhấn mạnh rằng, trong 12 trận đấu gần đây, chỉ có 1 trận Uruguay không thể ghi bàn. Riêng tại vòng đấu bảng, mỗi trận các học trò của ông Gustavo Ferreira ghi tối thiểu 2 bàn.

Đang có phong độ rất ấn tượng, nhiều khả năng Uruguay sẽ không mấy khó khăn đánh bại Ecuador để thẳng tiến vào tứ kết. Đối thủ của họ không thực sự mạnh. Tại vòng bảng giải U20 thế giới năm nay, Ecuador kết thúc ở vị trí thứ 3 bảng B, lần lượt xếp sau Italia và Nhật Bản.

Trái ngược hoàn toàn với Uruguay, Ecuador chơi tấn công rất kém hiệu quả. Họ đến nay mới ghi được 2 bàn thắng tại giải U20 thế giới và là đội chơi tấn công tệ nhất trong số các đội lọt vào vòng 1/8. Với hàng công “cùn” đến vậy, sẽ rất khó để các học trò của HLV Celico ghi bàn vào lưới Uruguay.

Càng có lý do để tin rằng, Uruguay sẽ dễ dàng đánh bại Ecuador nếu biết rằng thầy trò ông Gustavo Ferreira còn được lịch sử ủng hộ. Thống kê chỉ ra rằng, trong 8 lần đối đầu gần đây, Uruguay áp đảo khi chỉ để Ecuador cầm hòa 2 trận, còn lại thắng 6, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp ở những lần chạm trán mới nhất. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo tỷ lệ châu Á, Uruguay thắng 5, hòa 2, chỉ thua 1 trong 8 trận gần đây gặp Ecuador.
- Theo tỷ lệ châu Á, Uruguay thắng 6, hòa 2, thua 3 ở 11 trận gần đây.
- Theo tỷ lệ châu Á, Ecuador thắng 6, hòa 1, thua 3 ở 10 trận gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 
8/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 4/5 trận gần đây của Uruguay và cả 4 trận mới nhất của Ecuador xảy ra tình trạng tương tự. Nên trận này khó có ngoại lệ.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
U20 Uruguay:
Israel; Mendez, Araujo, Elizalde, Ancheta; Sanabria, Barrios; Gomez, Boselli, Chacon; Nunez.
U20 Ecuador: Ramirez; Vallecilla, Mina, Palacios, Espinosa; Alcivar, Cifuentes; Alvarado, Plata, Rezabala; Campana.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.99 *0:1/4* 0.91 0.88 *2* 1.00

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây