Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 04/01 00:00 Benevento vs Milan: Cơn gió độc đợi Milan

Chủ nhật - 03/01/2021 13:38
“Bene vento” trong tiếng Italia nghĩa là cơn gió lành. Nhưng với riêng Milan và các CĐV của họ, cái tên Benevento chỉ đem lại những kỷ niệm đầy tiếc nuối và bực bội.
Milan khó giành trọn vẹn 3 điểm
Milan khó giành trọn vẹn 3 điểm

Đầu tháng 12/2017, Milan chào đón tân HLV Gennaro Gattuso bằng chuyến làm khách trên sân của Benevento, đội đã toàn thua cả 14 vòng đầu trong mùa giải đầu tiên được hít thở bầu không khí Serie A. Ai cũng nghĩ Milan sẽ thắng dễ dàng, nhưng cú đánh đầu của thủ môn Alberto Brignoli ở phút 90+5 đã giúp Benevento gỡ hòa 2-2. Đó là điểm đầu tiên trong lịch sử tham dự Serie A của Benevento - đội bóng vùng Campania. 

Nhưng đó chưa phải cơn ác mộng sau cùng. Cả lượt về Serie A 2017/18, Milan chỉ thua đúng 2 trận, 1 lần trước Juventus và lần còn lại trước… Benevento. Đó là một trận thua rất kỳ lạ, khi Benevento thắng 1-0 chỉ với… 1 cú sút trúng đích. Trong khi đó, Milan thực hiện 16 pha sút cầu môn, 11 lần trúng đích mà không ghi nổi bàn nào. 

Khi bước ra sân đêm nay, trong đầu dàn cầu thủ Milan chắc chắn vẫn còn suy nghĩ quẩn quanh về 2 trận đấu lạ kỳ trước Benevento ở mùa 2017/18. Mùa đó, Benevento là đội chót bảng Serie A mà Milan còn không thể thắng, lúc này đánh bại đội quân của HLV Filippo Inzaghi lại càng không đơn giản.

Benevento chỉ thua đúng 1/7 trận Serie A gần đây. Trong chuỗi trận này đội bóng vùng Campania đã đánh bại Fiorentina, Genoa và Udinese, cầm hòa cả Juventus lẫn Lazio. HLV F.Inzaghi hoàn toàn có quyền tự hào về sự tiến bộ của các học trò, ở cả khía cạnh chuyên môn lẫn tính cách. 

Milan đã chơi rất nỗ lực trong thời gian Zlatan Ibrahimovic vắng mặt. Họ vẫn sẽ phải chờ đợi ngôi sao người Thụy Điển thêm ít ngày nữa. Nhưng đêm nay Rossoneri cũng mất luôn cả Theo Hernandez, hậu vệ biên đã rất nhiều lần sắm vai người hùng ở mùa này với các bàn thắng cuối hiệp 2, phải ngồi ngoài vì án treo giò. 

Không có Ibra, HLV Stefano Pioli sẽ phải sử dụng Rafael Leao ở vị trí trung phong. Đương nhiên đây chỉ là lựa chọn bất đắc dĩ của BHL Milan bởi họ không có phương án khác, khi Ante Rebic đã được chọn sẽ sắm vai trò vệ tinh. Leao đã ghi 3 bàn ở Serie A 2020/21 nhưng chỉ diễn ra ở 2 trận (gặp Spezia và Sassuolo), 7 trận Serie A còn lại được ra sân anh đã không lập công. 

Vốn đã gặp rất nhiều bất lợi về yếu tố đối đầu, lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng cũng như sự cứng cỏi của Benevento, Milan còn chịu thêm một cái dớp nữa. Trong 6 năm gần nhất, thành tích trận chính thức đầu tiên của Milan trong năm mới là thắng 2, hòa 2 và thua 2. Điều đặc biệt là đội bóng áo đỏ-đen chỉ ghi 3 bàn/6 trận kể trên, không bao giờ ghi được quá 1 bàn/trận. 

Cuối mùa 2014/15, HLV F.Inzaghi đã nói gần như van xin BLĐ Milan cho ông thêm một cơ hội nữa để dẫn dắt đội bóng qua mùa giải  thứ nhì. Nhưng đáp lại chỉ là sự lạnh lùng của BLĐ Rossoneri, kèm một thông báo sa thải vị chiến thuật gia trẻ tuổi. Đương nhiên, Super Pippo không thù hằn gì Milan, nơi ông từng gắn bó với 11 năm đẹp nhất của đời cầu thủ, nhưng ông cũng rất chuyên nghiệp, không từ chối cơ hội ghìm chân đội bóng cũ. 

Benevento sẽ là cơn gió độc thổi vào ngôi đầu bảng của Milan đêm nay!

CON SỐ
12 -
 Benevento giành 12 điểm/7 trận Serie A gần đây. Nếu lập BXH chỉ tính thành tích của 7 vòng đấu gần nhất, Benevento xếp thứ 5, chỉ kém 4 ông lớn Roma (13 điểm), Juventus (14), Milan (17) và Inter (21). 

Thành tích gần đây

+ 5 trận đối đầu gần đây

+ 5 trận gần đây của Benevento

+ 5 trận gần đây của Milan

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Benevento:
Vắng Caldirola, Iago Falque (chấn thương). 
- Milan: Vắng Ibrahimovic, Gabbia, Bennacer, Saelemaekers (chấn thương), Theo Hernandez (bị treo giò).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Benevento thắng 6, thua 1/7 trận gần đây. 
- Theo kèo châu Á, Milan thắng 2, thua 3/5 trận gần nhất. 

ĐẶC BIỆT
Xỉu cả trận: Cả 7 trận gần đây của Benevento và cả 6 trận đầu tiên năm mới gần nhất của Milan đều về xỉu bàn thắng. Cuộc so tài này khó vượt qua mốc 3 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Benevento:
Montipo; Glik, Tuia, Barba, Letizia; Improta, Hetemaj, Schiattarella; Ionita; Lapadula, Caprari.
Milan: Donnarumma; Romagnoli, Kjaer, Dalot, Calabria; Kessie, Tonali; Rebic, Diaz, Calhanoglu; Leao.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.87 *1:0* 1.06 1.06 *3* 0.84
 

DỰ ĐOÁN: 1-1

 Tags: milan, benevento

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây