Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 05/05 02:00 Real Madrid vs Man City: Man còn xanh lắm

Thứ tư - 04/05/2022 13:18
Xét về thành tích ở Champions League, Man City quá non và xanh so với Real Madrid. Lợi thế thắng 4-3 ở trận lượt đi là không đủ để đảm bảo tấm vé đi tiếp cho thầy trò HLV Pep Guardiola, đặc biệt khi họ phải đến làm khách ở Bernabeu trong trận lượt về đêm nay.
Tip bóng đá 05/05 02:00 Real Madrid vs Man City: Man còn xanh lắm

Giá như không để tiền đạo Karim Benzema rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 trong những phút cuối của trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Etihad, các cầu thủ Man City sẽ tự tin hơn rất nhiều khi hành quân đến sân Bernabeu đêm nay. Bây giờ, sức ép đang đè nặng lên các thành viên của đội bóng thành Manchester. Đặc biệt trong bối cảnh họ vẫn phải phân phối sức cho cuộc chiến cam go tới chức vô địch Premier League mùa này.

Không thể phủ nhận phong độ ấn tượng gần đây của Man City. Kể từ sau trận thua 2-3 trước Liverpool hồi trung tuần tháng 4 vừa qua, Man xanh đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng, trong đó có trận thắng 4-3 trước Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League. Đáng chú ý, trong 4 trận đấu đó, các học trò của ông Guardiola đều ghi được từ 3 bàn thắng trở lên.

Nhưng trong cuộc đối đầu lần này, Real Madrid có nhiều lợi thế hơn so với đội bóng của HLV Guardiola. Họ được đá trên sân nhà Bernabeu. Phải nhấn mạnh rằng, tại sào huyệt của mình, các học trò của ông Carlo Ancelotti mới để thua 2 trong tổng cộng 18 trận gần đây. Trong đó, đội bóng Hoàng gia vừa vùi dập đội khách Espanyol với tỉ số đậm 4-0 cuối tuần trước để lần thứ 35 trong lịch sử đăng quang ở La Liga.

Hiện, các cầu thủ Real Madrid đang có tinh thần rất tốt, sau khi giành chức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu. Bây giờ, họ đã có thể dốc toàn lực cho mặt trận Champions League. Đang rất phấn chấn, lại có lợi thế sân nhà, các học trò của ông Ancelotti hoàn toàn có quyền hy vọng sẽ lật ngược tình thế trước Man City để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Cần phải nhắc lại rằng, Real Madrid đang là đội bóng giàu thành tích nhất ở Champions League/Cúp C1. Họ đã 13 lần đăng quang ở đấu trường này, trong đó lần gần đây nhất là ở mùa giải 2017/18. Trong khi đó, Man City chưa một lần chạm tay vào chiếc cúp tai voi. Thành tích cao nhất của đội bóng thành Manchester ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cho đến giờ là vào đến trận chung kết ở mùa trước (thua Chelsea 0-1).

Hành trình vào đến bán kết Champions League mùa này cũng phần nào cho thấy bản lĩnh của Real Madrid. Đoàn quân của HLV Ancelotti đã lần lượt vượt qua những đối thủ rất mạnh như Inter ở vòng bảng, PSG ở vòng 1/8 và Chelsea ở vòng tứ kết. 

Trong đó, Real Madrid đặc biệt mạnh trong tấn công với “song sát” Vincius Jr và Karim Benzema – tiền đạo đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” ở Champions League với 14 pha lập công. Với hàng công rất mạnh đó, đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có thể lật ngược tình thế thua 3-4 ở Etihad để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League mùa này. 

Nếu nhìn lại những gì Man xanh đã trải qua thời gian gần đây, có thể nhận thấy rằng, các học trò của ông Guardiola không chơi tốt ở những trận đánh lớn. Họ bị Liverpool loại ở bán kết FA Cup với tỉ số 2-3. Họ để thua Tottenham cũng với tỉ số 2-3 ở Premier League. Họ chỉ có thể vượt qua Atletico ở vòng tứ kết Champions League với tổng tỉ số 1-0 sau 2 lượt trận… 

Tóm lại, tuy Real Madrid đã để thua 3-4 trên sân Etihad ở lượt đi, nhưng khả năng họ giành vé đi tiếp vẫn rất lớn. Sức mạnh sân nhà cộng với liều “doping” tinh thần sau khi giành chức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu sẽ khiến sức mạnh của đội bóng Hoàng gia trở nên rất đáng sợ. Nếu có thêm một chút may mắn ở Bernabeu đêm nay, các học trò của ông Ancelotti hoàn toàn có hy vọng đánh bại Man Xanh với cách biệt từ 2 bàn trở lên!

Nói cách khác, Man City khó lặp lại thành tích 2 lần liên tiếp lọt vào chung kết Champions League!

Chờ Benzema vượt mặt Gento & Hierro
Nếu được ra sân thi đấu với Man City ở trận bán kết lượt về Champions League đêm nay, tiền đạo Karim Benzema sẽ có 602 trận khoác áo Real Madrid. Khi đó, tuyển thủ Pháp sẽ vượt qua 2 cựu danh thủ Francisco Gento và Fernando Hierro để độc chiếm vị trí thứ 6 trong danh sách các cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho đội bóng Hoàng gia với 1 trận nhiều hơn. Sau 601 trận, Benzema đã ghi tổng cộng 321 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

  • Real Madrid: Vắng Hazard do chấn thương. Khả năng ra sân của Alaba bỏ ngỏ.
  • Man City: Cancelo trở lại sau án treo giò. Walker nhiều khả năng vắng mặt.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

  • 5 trận sân nhà gần nhất của Real có tổng bàn thắng chẵn.
  • 4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Real ghi bàn ở 16/20 trận sân nhà gần nhất.
  • Real thắng 5/7 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Man City ghi bàn ở 17/20 trận sân khách gần nhất.
  • Theo kèo châu Á, Real Madrid thắng 7/8 trận gần đây và thắng 5/7 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Man City thua 5, thắng 3/8 trận gần đây.
  • 2 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây có tối thiểu 2 bàn thắng trong hiệp 1. 
  • 4 trận gần đây của Real Madrid và 6/10 trận gần đây của Man City đều có từ 2 bàn trở lên trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 
5/7 trận đấu gần đây của Real Madrid kết thúc chẵn bàn thắng. 5 trận sân nhà gần đây của Real Madrid chẵn bàn thắng. 5/6 trận sân khách vừa qua của Man City xảy ra tình trạng tương tự.

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY

Real Madrid vs Man City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Real Madrid vs Man City

 

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.02 *1/4:0* 0.91 1.04 *3 1/4* 0.86


DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây