Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 06/03 02:45 Feyenoord vs NAC Breda: Breda đã 'hết ga'

Thứ năm - 05/03/2020 10:49
Hành trình của NAC Breda tại Cúp Quốc gia Hà Lan đã xa hơn quá nhiều so với kỳ vọng. Nhưng cuộc vui nào rồi cũng phải có lúc dừng lại. Gặp Feyenoord là thời điểm mà có lẽ, NAC Breda không còn đủ “ga” để có thể đi xa hơn.
Tip bóng đá 06/03 02:45 Feyenoord vs NAC Breda: Breda đã 'hết ga'

Hiện tại, NAC Breda đang chơi ở giải hạng Nhì Hà Lan sau khi rơi xuống từ Eredivisie mùa trước. Đội bóng của HLV Peter Hyballa đang có nhiều tiến bộ khi đã leo lên xếp thứ 6 trên BXH. Nhưng chính sự tiến bộ ấy của NAC Breda ở sân chơi chính khiến người ta có xu hướng nghi ngờ khả năng gây sốc của họ tại Cúp Quốc gia, nhất là khi đối thủ lại quá mạnh như Feyenoord.

Với một CLB hạng trung, không có ngôi sao lớn nào như NAC Breda, việc phải căng mình ra chơi tốt ở cả hai mặt trận thực sự không hề dễ dàng. Chẳng nói đâu xa, ngay trước thềm trận đấu với Feyenoord, đội bóng của HLV Hyballa đã bị ngắt mạch thắng lợi bằng trận hòa 1-1 đầy tiếc nuối với đội xếp dưới họ 2 bậc là NEC Nijmegen. Dù dẫn trước song NAC Breda vẫn không thể bảo vệ được ưu thế và đành phải rời sân với 1 điểm.

Kết quả ấy không chỉ phản ánh sự mỏi mệt nơi NAC Breda, mà còn nhắc lại một mối lo với HLV Hyballa. Đó là vấn đề phòng ngự. Trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, chỉ có 1 trận NAC Breda giữ sạch lưới. Khả năng phòng ngự thiếu chắc chắn ấy sẽ là rào cản lớn ngăn đội bóng này viết tiếp câu chuyện cổ tích ở Cúp QG. 

Dẫu vẫn biết trên đường vào đến bán kết, NAC Breda đã gây sốc khi loại PSV bằng tỷ số 2-0 thì giới mộ điệu Hà Lan vẫn cho rằng, rất khó để thầy trò HLV Hyballa làm được điều tương tự trước Feyenoord. Bởi lẽ, khác với trận thắng PSV, lần này NAC Breda phải làm khách, trong khi đội chủ nhà lần này vốn là khắc tinh hàng đầu với họ. Trong 15 lần làm khách tại thành phố cảng Rotterdam, NAC Breda thua tới 12 trận. Lần này, có thể sẽ là trận thua nữa của NAC Breda trước những người hàng xóm hùng mạnh miền Nam.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Feyenoord: Vắng Luis Sinisterra và Nicolai Jorgensen vì chấn thương.
NAC Breda: Có đội hình mạnh nhất.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Feyenoord thắng kèo châu Á ở 8/10 trận gần nhất và 3/4 trận sân nhà vừa qua.
NAC Breda chỉ thắng kèo châu Á ở 2/7 trận gần đây và thua kèo ở 4/7 chuyến làm khách mới nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Feyenoord: Bijlow; Karsdorp, Botteghin, Senesi, Malacia, Toornstra, Fer, Koekcu, Berghuis, Bozenik, Haps.
NAC Breda: Olij, Schouten, Van Hecke, Monsalve, Riera, Van Anholt, Van der Gaag, El Allouchi, Verschueren, Haye, Stokkers.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.98 *0:1 1/2* 0.94 1.05 *3 1/2* 0.85
 

DỰ ĐOÁN: 3-1

 Tags: feyenoord, nac breda

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây