Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 06/12 03:00 Cadiz vs Barcelona: Đè bẹp hiện tượng

Thứ bảy - 05/12/2020 13:24
Barca đang vùng lên rất mạnh mẽ khi đại thắng và giữ sạch lưới ở cả 3 trận gần đây. Với phong độ bùng nổ như thế, họ sẽ không khó khuất phục hiện tượng Cadiz vào rạng sáng mai.
Griezmann cùng đồng đội sẽ có 3 điểm rời sân Ramon de Carranza
Griezmann cùng đồng đội sẽ có 3 điểm rời sân Ramon de Carranza

Cadiz đang đứng thứ 6 trên BXH, ngay phía trên Barcelona. Vị trí hiện tại cho thấy, đội bóng tân binh này đang sắm vai “ngựa ô” trong lần trở lại La Liga năm nay. Dẫu vậy, Cadiz đang cho thấy họ chỉ là một hiện tượng nhất thời, với việc đã có dấu hiệu hụt hơi rõ ràng. Cadiz chỉ giành được 1 điểm ở 3 vòng gần nhất, với 2 trận thua Atletico và Sociedad cùng trận hòa trên sân của Elche mới đây. 

Việc Cadiz đang có thứ hạng tốt và hơn Barca 1 điểm còn bởi họ là một trong những CLB đã chơi đủ 11 vòng, nhiều hơn đội bóng xứ Catalunya tới 2 trận. Đặc biệt hơn, thành công mà Cadiz giành được đều diễn ra trên sân khách. Thực tế, thầy trò HLV Alvaro Diaz đã thua 3 và chỉ hòa 2 ở 5 vòng sân nhà La Liga từ đầu mùa. Tính rộng hơn, Cadiz chưa thắng ở cả 7 cuộc tiếp đón các đối thủ gần nhất, gồm tới 5 thất bại.

Trái ngược với sự hụt hơi của tân binh Cadiz, ông lớn Barca đang vùng lên rất mạnh mẽ. Họ vừa giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trên sân của Ferencvarosi, qua đó duy trì mạch toàn thắng cả 5 trận vòng bảng Champions League mùa này, hiển nhiên với kết quả ấn tượng ấy, Barca đã giành vé đi tiếp. 

Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Ronald Koeman, sau trận thua Atletico hồi cuối tháng 11. Các chiến thắng vừa qua của Barca rất ấn tượng. Trước trận thắng Ferencvarosi 3-0, họ đã đè bẹp Dinamo Kiev và Osasuna đều với tỷ số 4-0. Có nghĩa, Barca ghi tới 11 bàn và hoàn toàn giữ sạch lưới trong chuỗi trận bùng nổ này.

Ở trận thắng Ferencvarosi, HLV Koeman cho một số trụ cột nghỉ ngơi, trong đó 2 ngôi sao hàng đầu Ter Stegen và Lionel Messi thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. Ngoài ra, Frenkie de Jong cũng chỉ vào sân từ ghế dự bị. Việc cả 3 bàn thắng của Barca đều được thực hiện ở nửa đầu hiệp 1 còn khiến các cầu thủ có thể thi đấu rất nhàn nhã, trong đó Sergio Busquets, Antoine Griezmann, Clement Lenglet và Jordi Alba đều được ra sân nghỉ từ ngay đầu hiệp 2. 

Như vậy, đội hình Barca sẽ không có vấn đề gì về thể lực trong trận gặp Cadiz hôm nay. Đặc biệt, Lionel Messi sẽ rất sung sức sau một tuần nghỉ ngơi hoàn toàn. 

Chính vì thế, những tổn thất về lực lượng mà Barca đã phải chịu ở những trận gần đây sẽ không ảnh hưởng tới phong độ rất cao của họ. Barca vẫn mất tới 3 trung vệ Gerard Pique, Samuel Umtiti và  Ronald Araujo vì chấn thương. Song lưu ý rằng, tài năng trẻ Oscar Mingueza đã chơi rất tốt khi đá cặp cùng với Lenglet trong 3 trận giữ sạch lưới của Barca.

Với những phân tích trên, có thể khẳng định rằng thầy trò HLV Koeman sẽ lại đại thắng vào đêm nay!

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Cadiz:
 Vắng Quezada, Mari, Cala và Lozano (chấn thương).
Barca: Pique, Roberto, Fati, Umtiti và Araujo (chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Cadiz thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Barca thắng 4 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.
Theo kèo châu Á, Cadiz thắng 2 và thua 5 ở 7 trận sân nhà gần đây.

7. Barcelona thắng 7/9 trận làm khách gần đây trước Cadiz tại La Liga, trong đó có tới 5 trận vừa thắng và vừa giữ sạch lưới.  

ĐẶC BIỆT
Barca thắng và giữ sạch lưới: Barca chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng ở cả 3 trận đại thắng gần đây. Trong khi đó, Cadiz đang sở hữu hàng công yếu ớt. Họ thậm chí chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn ở 7 trận sân nhà gần nhất. 

 

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
- Barca ghi bàn trong cả 3 trận đối đầu gần nhất.

- Cả 3 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
- 7/8 trận gần nhất của Cadiz có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
- 4/5 trận gần nhất của Cadiz có tổng bàn thắng chẵn.
- Barca thắng 4/5 trận gần nhất theo châu Á.

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY
+ 2 trận đối đầu gần đây

+ 5 trận gần đây của Cadiz 

+ 5 trận gần đây của Barcelona

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Cadiz:
Ledesma; Fali, Mauro, Espino, Carcelen; Jonsson, Garrido, Alex; Sanchez, Perea. Negredo.
Barcelona: Ter Stegen; Lenglet, Mingueza, Alba, Dest; De Jong, Busquets; Coutinho, Dembele, Messi; Griezmann.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.87 *1 1/2:0* 1.06 0.87 *2 3/4* 1.03
 

DỰ ĐOÁN: 0-3

 Tags: barcelona, barca, cadiz

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây