Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 07/07 02:00 Ai Cập vs Nam Phi: Lời khẳng định của Pharaoh

Thứ bảy - 06/07/2019 08:31
Ai Cập tương đối lép vế trước những cuộc đối đầu gần nhất với Nam Phi. Tuy nhiên ở CAN 2019, “các vị vua Pharaoh” đang thể hiện sức mạnh đáng sợ khi được chơi trên sân nhà. Chắc chắn, họ sẽ chấm dứt cuộc phiêu lưu của Nam Phi ở vòng tứ kết.
Tip bóng đá 07/07 02:00 Ai Cập vs Nam Phi: Lời khẳng định của Pharaoh
Chỉ thắng 1 trận (thua 2) và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng ở vòng bảng, Nam Phi may mắn xếp hạng 4 trong số 4 đội thứ ba có thành tích xuất sắc nhất. Họ cùng có 3 điểm như Kenya nhưng có vé đi tiếp nhờ hơn hiệu số bàn thắng thua. Lọt qua khe cửa hẹp để vào vòng knock-out, có vẻ Nam Phi sẽ khó làm nên bất ngờ trước chủ nhà Ai Cập đêm nay. Nếu quan sát đội bóng của HLV Stuart William Baxter thi đấu từ đầu giải, giới chuyên môn sẽ thấy được Nam Phi luôn gặp khó khăn ở khâu tấn công.

Trong 2 trận thua trước Morocco và Bờ Biển Ngà, Mothiba cùng các đồng đội đều không có nổi cú sút trúng đích về phía khung thành đối phương. Sự kết nối giữa tuyến giữa và hàng công rất yếu, thiếu hiệu quả, rời rạc. Đến trận gặp đối thủ yếu nhất bảng D là Namibia thì Nam Phi thi đấu khả dĩ hơn với những cơ hội ăn bàn rõ rệt. Song, vấn đề dứt điểm khiến họ chỉ có được 1 bàn thắng sau khi tung ra tới 6 cú sút trúng mục tiêu. Với một hàng công cùn đến như vậy, thầy trò HLV Baxter sao có thể trụ vững trước một Ai Cập đang hướng đến danh hiệu vô địch giải đấu số 1 châu Phi năm nay?

Không chỉ là đương kim á quân, Ai Cập còn đang toàn thắng từ đầu giải và cùng với Algeria, Morocco chưa để thủng lưới bàn nào. Dưới thời HLV lão luyện Javier Aguirre, các Pharaoh chơi rất chắc chắn nơi hàng thủ và hiệu quả trên hàng công với 9 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 trận thua sau 11 trận. Kể từ sau thất bại 0-1 trước Nigeria trong trận giao hữu cuối tháng 3/2019, Ai Cập toàn thắng cả 5 trận và thủng lưới vỏn vẹn 1 lần.

Một El Shenawy luôn xuất thần trong khung gỗ, bộ tứ vệ Ahmed El Mohamady, El Mohamady, Hegazi thi đấu đầy hiệu quả và quan trọng hơn nữa, ngôi sao được chờ đợi nhất của Pharaoh là Salah đang tỏa sáng. Tiền đạo của Liverpool đã có 2 bàn thắng ở giải này, cùng với 10 cầu thủ khác dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Trước một Nam Phi đang không có phong độ tốt, Salah cùng đồng đội hoàn toàn đủ sức hạ gục đối phương để khẳng định tư cách ứng viên vô địch tại CAN 2019.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Ai Cập thắng 8, hòa 2, thua 10 ở 20 trận gần nhất; Nam Phi thắng 6, hòa 3, thua 11 ở 20 trận gần đây.
Trên sân nhà, Ai Cập thắng 12, hòa 1, thua 7 ở 20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
Trên sân khách, Nam Phi thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
TỐI ĐA 2 BÀN: 
4 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 6/7 trận gần đây của Ai Cập và cả 6 trận vừa qua của Nam Phi khép lại không quá 2 bàn thắng. Hơn nữa, 4/5 trận sân nhà gần đây của Ai Cập cũng chứng kiến tối đa 2 lần lưới rung cả trận.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Ai Cập:
El Shenawy; El Mohamady, A.E. Mohamady, Hegazi, Gaber; Bekhit, Elneny, Emad; Hassan, Salah, Mahgoub.
Nam Phi: Williams; Mkhwanazi, Hlatshwayo, Hlanti, Mkhize; Zungu, Serero, Mokotjo; Zwane, Tau, Mothiba.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.01 *0:1* 0.83 1.14 *2* 0.69

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây