Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 08/11 00:30 Chelsea vs Sheffield Utd: Đại tiệc tại Stamford Bridge

Thứ bảy - 07/11/2020 10:23
Frank Lampard từng có khởi đầu mùa giải mới rất khó khăn. Chelsea của ông đã thua Liverpool với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà và sau đó là trận hòa như thua 3-3 trước đội bóng mới lên hạng West Brom. Tuy nhiên, trong khoảng 1 tháng trở lại đây, The Blues đang chơi ngày một tốt hơn.
Ở thời điểm hiện tại, chủ nhà Chelsea đủ sức đè bẹp Sheffield Utd
Ở thời điểm hiện tại, chủ nhà Chelsea đủ sức đè bẹp Sheffield Utd

Hàng công để lại ấn tượng rất tốt khi 3 trận gần nhất, trận nào Chelsea cũng ghi ít nhất 3 bàn. Trong đó, các tân binh thay nhau tỏa sáng. Timo Werner vừa lập cú đúp ở Champions League. Tính riêng ở Premier League, chân sút người Đức cũng ghi 3 bàn và có 1 pha kiến tạo/3 vòng gần nhất. Hakim Ziyech mới trở lại sau chấn thương nhưng cũng hòa nhập rất nhanh vào lối chơi chung.

Trong lần đầu tiên đá chính ở Premier League, Ziyech đã ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo ở chiến thắng 3-0 trước Burnley vòng trước. Trong tay Lampard đang có rất nhiều lựa chọn trên hàng công. Điều này khiến dù Kai Havertz và Christian Pulisic vắng mặt đêm nay (dương tính với Covid-19, chấn thương) nhưng Chelsea cũng không phải lo lắng nhiều. Werner, Ziyech, Tammy Abraham thừa sức lấp vào khoảng trống mà 2 ngôi sao kể trên để lại.     

Sự tích cực còn tới từ hàng phòng ngự The Blues. Hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge đã bị chỉ trích rất nhiều sau trận hòa 3-3 trước Southampton, trận đấu mà họ để tuột mất 2 điểm dù liên tục dẫn trước. Nhưng kể từ sau thảm họa đó, mành lưới Chelsea không lần nào bị rung lên nữa. Đã 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Blues trắng lưới. Đáng chú ý, họ sạch lưới trước cả những đối thủ mạnh như M.U hay Sevilla.

Có vẻ như sau cùng, Lampard đã tìm ra được bộ khung ưng ý nhất ở hàng phòng ngự. Trong đó, cặp trung vệ số 1 sẽ là Thiago Sivla – Kurt Zouma. Kinh nghiệm, đẳng cấp của Silva chính là bổ sung tuyệt vời cho một Zouma đang chơi rất tiến bộ mùa này. Còn trong khung gỗ, sự xuất hiện của thủ thành Edouard Mendy cũng giúp Chelsea tạm quên đi cơn ác mộng Kepa. Tóm lại, The Blues đang dần vào phom và họ hoàn toàn tự tin trong cuộc tiếp đón Sheffield Utd. 

Đội khách lại không có được sự lạc quan như thế. Sheffield Utd mùa trước từng là hiện tượng ở Premier League. Nhưng mùa này, dường như sức mạnh của thầy trò HLV Chris Wilder đã bị giải mã. Sau 7 vòng, họ chưa thắng được trận nào, nhận 6 thất bại. Hàng phòng ngự từng là niềm tự hào của Sheffield Utd mùa trước, thì mùa này lại đang chơi cực tệ khi đã thủng lưới 10 bàn/7 vòng. Ở cuộc đối đầu với Man City, khoảng trống giữa đằng sau 2 wing-back của họ liên tục bị Man xanh khoét vào và nếu đội quân của Pep Guardiola tận dụng tốt hơn, Sheffield Utd đã nhận nhiều hơn 1 bàn thua. 

Sự kém cỏi của Sheffield Utd còn nằm ở cả mặt trận tấn công khi họ mới có 3 bàn/7 vòng. Cùng với đội bét bảng Burnley (tính trước vòng 8), Sheffield Utd chính là 2 CLB ghi ít bàn nhất ở Premier League. Sheffield Utd đã chi ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ tài năng trẻ Rhian Brewster nhưng cầu thủ cũ của Liverpool chưa để lại nhiều dấu ấn. 

Đây là cuộc đối đầu khá chênh lệch và Chelsea sẽ có thêm thắng lợi để tiếp tục tiến lên trên BXH. 

CON SỐ
4 - 
Sheffield Utd đang nằm trong nhóm 4 đội hiếm hoi có nhiều trận thắng hơn là thua trước Chelsea ở Premier League. Họ đã có 4 chiến thắng và chỉ thua 3 trận trước The Blues. Ba đội còn lại là Arsenal, Liverpool và Oldham Athletic. 

 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Chelsea thắng 8, thua 11/20 trận gần nhất theo kèo.
- 14/20 trận gần nhất của Chelsea có tổng bàn thắng là số chẵn.
- Sheffield Utd thắng 6 và thua 12/20 trận gần nhất theo kèo.
- 14/20 trận sân khách gần nhất của Sheffield Utd có tối đa 2 bàn. 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Chelsea có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 13/20 trận gần nhất của Sheffield Utd có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Chelsea: 
Mendy; Azpilicueta, Thiago Silva, Zouma, Chilwell; Jorginho, Kante; Ziyech, Mount, Werner; Abraham.
Sheffield Utd: Ramsdale; Basham, Egan, Stevens; Baldock, Berge, Lundstram, Norwood, Osborn; Brewster, McBurnie.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.87 *0:1 1/4* 1.06 0.94 *2 3/4* 0.96
 

DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây