Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 08/11 00:55 Lazio vs Celtic: Bại binh phục hận

Thứ năm - 07/11/2019 10:45
Không chỉ hao hụt về mặt quân số, Celtic còn đang bộc lộ sự bất ổn về lối chơi mỗi khi xa nhà. Đó là cơ sở để tin rằng đội chủ nhà Lazio sẽ đánh bại Celtic để đòi món nợ ở trận thua tại lượt đi…
Tip bóng đá 08/11 00:55 Lazio vs Celtic: Bại binh phục hận

Celtic đang tạm đứng đầu bảng E tại Europa League 2019/20 với 7 điểm, còn Lazio đứng thứ 3 với 3 điểm. Dù cho có kết quả ở loạt trận đầu mùa không tốt nhưng Lazio đang vào guồng và họ có cơ hội cải thiện vị trí trong bảng đấu khi tiếp Celtic.

Trước màn tái đấu với Celtic, Lazio đã có màn chạy đà khá hoàn hảo bằng thắng lợi 2-1 trước AC Milan. Càng ấn tượng hơn nữa khi đây là trận thắng thứ ba liên tiếp của Lazio, trong đó có trận thắng “4 sao” trước Torino. 

Lazio luôn thi đấu đầy hiệu quả trên sân nhà khi họ bất bại ở cả 8 trận liên tiếp vừa qua trên sân nhà: thắng 5, hòa 3. Bên cạnh đó, HLV Simone Inzaghi còn có trong tay đội hình mạnh nhất cho lần tiếp đón đối thủ tới từ Scotland.

Với Celtic, dù cho đang đứng đầu BXH nhưng chuyến làm khách tới đây trước Lazio hứa hẹn sẽ “lành ít dữ nhiều” với đội bóng này. Điều đầu tiên đáng nhắc tới là Celtic đang gặp vấn đề khi thi đấu xa nhà.

Bằng chứng là họ mới chỉ thắng đúng 1 trận sau 4 trận làm khách mới nhất. Khó khăn còn đeo bám Celtic bởi sự hao hụt về quân số. Cụ thể, Celtic sẽ không có được sự phục vụ của một số cầu thủ như Vakoun Issouf Bayo, Jozo Simunovic, Scott Bain hay Jack Hendry… do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Rõ ràng, cán cân thắng lợi sẽ nghiêng về Lazio trong lần tái đấu trước đội khách Lazio đang gặp bất ổn cả về lực lượng lẫn tâm lý thi đấu xa nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Lazio:
 Strakosha; Vavro, Acerbi, Radu; Lazzari, Milinkovic-Savic, Parolo, Luis Alberto, Lulic; Correa, Caicedo.
Celtic: Forster; Elhamed, Jullien, Ajer, Bolingoli Mbombo; Brown, McGregor; Forrest, Christie, Elyounoussi; Edouard.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.96 *0:3/4* 0.88 0.92 *2 3/4* 0.90


DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây