Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 09/06 01:45 Tây Ban Nha vs Lithuania: Cơ hội cho La Rojita

Thứ ba - 08/06/2021 10:07
Các cầu thủ U21 sẽ thay ĐTQG Tây Ban Nha đá trận giao hữu với Lithuania vào đêm nay. Dàn sao trẻ Tây Ban Nha vẫn ở đẳng cấp nhỉnh hơn đối thủ, do vậy họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ giành chiến thắng mà các đàn anh để lại.
Tip bóng đá 09/06 01:45 Tây Ban Nha vs Lithuania: Cơ hội cho La Rojita

Như đã biết, một biến cố lớn vừa xảy đến với ĐT Tây Ban Nha trước thềm VCK EURO 2020, khi tiền vệ Sergio Busquets bị phát hiện mắc Covid-19, qua đó thầy trò HLV Luis Enrique sẽ phải tự cách ly. Vì vậy, LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định cử đội U21 nước này đá trận giao hữu với Lithuania vào đêm nay.
Có thể tin, U21 Tây Ban Nha sẽ thi đấu với tinh thần nghiêm túc và sự quyết tâm cao nhất. Lý do vì trong trường hợp xấu nhất khi ĐTQG Tây Ban Nha không thể tham dự VCK EURO vì Covid-19, không loại trừ khả năng họ có thể sẽ thay chính các ngôi sao đàn anh.

Bên cạnh tinh thần thi đấu hết mình, U21 Tây Ban Nha hiển nhiên cũng là một đội bóng có đẳng cấp và đang ở giai đoạn điểm rơi phong độ. Lưu ý, La Rojita chỉ vừa kết thúc VCK U21 châu Âu cách đây ít ngày. Đó là giải đấu mà họ thi đấu khá thành công khi  lọt vào bán kết. Các cầu thủ trẻ xứ đấu bò chỉ không may để thua các ngôi sao đồng lứa rất tài năng của Bồ Đào Nha 0-1.

Cần biết thêm, hầu hết cầu thủ trong đội U21 Tây Ban Nha đều thi đấu cho các CLB tên tuổi tại La Liga, một số còn sắm vai trụ cột như đội trưởng Marc Cucurella, Juan Miranda (Betis), Bryan Gil (Eibar), Martin Zubimendi (Sociedad) hay trung vệ vừa được phát hiện tại Barca mùa vừa rồi là Oscar Mingueza. Chưa hết, đội hình U21 Tây Ban Nha cũng sở hữu một số ngôi sao trẻ đang thi đấu tại nước ngoài. Có thể kể ra đây tiền vệ dẫn dắt lối chơi Gonzalo Villar của Roma, ngôi sao chạy cánh Brahim Diaz của Milan hay tiền đạo mũi nhọn Abel Ruiz đang đầu quân cho Braga.

Có nghĩa, dàn sao trẻ của U21 Tây Ban Nha đều đang thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao tại châu Âu. Họ vẫn ở đẳng cấp cao hơn so với các cầu thủ lớn tuổi hơn của Lithuania. 

Lithuania được Tây Ban Nha chọn đá giao hữu trước thềm EURO 2020. Đây chỉ là một trong những đội tuyển yếu nhất tại châu Âu và tất nhiên không được tham dự EURO 2020. Đặc biệt, đội hình Lithuania gồm hầu hết những cầu thủ vô danh đang thi đấu ở trong nước hoặc một số nền bóng đá nhỏ tại châu Âu, như Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Serbia. Cũng có một số cầu thủ Lithuania đang thi đấu tại Italia, Đức hay chính Tây Ban Nha, song đều chơi cho các CLB hạng hai hoặc hạng ba. Rõ ràng so với từng cá nhân, các tuyển thủ Lithuania vẫn ở đẳng cấp kém hơn các ngôi sao trẻ U21 Tây Ban Nha khá nhiều.

Hãy tin rằng, cùng với với ưu thế sân nhà và mong muốn thể hiện, U21 Tây Ban Nha vẫn sẽ thay thế các ngôi sao đàn anh đánh bại Lithuania ở cuộc tập trận vào đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Tây Ban Nha: Thi đấu với đội hình U21.
Lithuania: Vắng Getmonas, Paukste và Sirgedas (chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Tây Ban Nha thắng 1 và thua 4 ở 5 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Lithuania thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
Theo kèo châu Á, Tây Ban Nha thắng 1 và thua 4 ở 5 trận sân nhà vừa qua.

3. U21 Tây Ban Nha vẫn đang thể hiện sự áp đảo tại châu Âu khi vô địch 3 trong 6 VCK U21 châu Âu gần nhất. Đó là các năm 2011, 2017 và 2019.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 4/5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 đội đều có tỷ số tổng chẵn. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Tây Ban Nha và 4/6 trận sân khách gần nhất của Lithuania cũng về kết quả này. Khả năng Tây Ban Nha thắng cách biệt 2 bàn trận này cũng rất cao.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
3/4 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng trong hiệp 1.
Tây Ban Nha chỉ thắng được 1/4 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
Tây Ban Nha đã thua 8/9 trận gần nhất theo châu Á.
Tây Ban Nha ghi bàn ở 19/20 trận sân nhà gần nhất.
Lithuania thắng 4/7 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY

5 trận đối đầu gần đây

 Tây Ban Nha vs Lithuania

5 trận gần đây của Tây Ban Nha 

 Tây Ban Nha vs Lithuania

5 trận gần đây của Lithuania

 Tây Ban Nha vs Lithuania

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây