Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 09/12 03:00 Rennes vs Sevilla: Lá rách gặp lá... rách hơn

Thứ ba - 08/12/2020 17:42
Tuy đều không còn động lực, nhưng Sevilla chắc chắn đang cần một chiến thắng hơn Rennes. Và trong bối cảnh vẫn chưa tìm ra lối thoát cho cuộc khủng hoảng của mình, nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ phải kết thúc chiến dịch vòng bảng Champions League bằng một thất bại.
Tip bóng đá 09/12 03:00 Rennes vs Sevilla: Lá rách gặp lá... rách hơn

Cục diện của bảng E thực tế đã được xác định từ sau loạt đấu thứ 4. Thời điểm ấy, cả Chelsea lẫn Sevilla đều đã có 10 điểm và giành vé đi tiếp trước 2 trận đấu, khi hai cái tên còn lại là Krasnodar và Rennes cùng có... 1 điểm. Loạt đấu thứ 5 diễn ra tuần trước chỉ có giá trị xác định vị trí của các đội. Kết cục, Sevilla phải chấp nhận đứng thứ 2 sau thất bại 0-4 trước Chelsea. Trong khi đó, Rennes cũng hết hy vọng giành vé vớt xuống Europa League và chắc suất... bét bảng sau trận thua 0-1 tại tổ ấm của Krasnodar.

Cuộc chạm trán ở sân Roazhon Park đêm nay, vì thế sẽ chỉ còn là một “buổi tập thể dục” của hai đội. Tuy nhiên, Sevilla chắc chắn vẫn có nhiều động lực hơn so với đội chủ nhà. Vì đang bay cao với chuỗi 5 trận toàn thắng, đội bóng xứ Andalucia vừa bất ngờ phải nhận hai thất bại liên tiếp. Và tuy những trận thua này không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của họ ở La Liga và Champions League, thầy trò HLV Julen Lopetegui vẫn cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần. Mà nhìn từ tương quan hiện tại, họ hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Bởi dù có lợi thế sân nhà, nhưng Rennes lại đang lún sâu vào cuộc khủng hoảng không hồi kết. Đội bóng Pháp đã không thắng nổi trận nào trong suốt hơn 1 tháng qua (thua 6, hòa 1), kể từ trận thắng Brest 2-1 ngày 31/10. Chuỗi trận tồi tệ này đã khiến đoàn quân dưới quyền HLV Julien Stephan tụt xuống thứ 9 tại Ligue 1, và sớm bị loại ở đấu trường châu lục. Trước một đối thủ đang trượt dài và cũng không còn động lực như thế, không có lý do gì để Sevilla không giành chiến thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Rennes:
Vắng Rugani, Martin và Guirassy (chấn thương).
- Sevilla: Vắng Escudero, Acuna, Munir (chấn thương), Jordan (treo giò).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Rennes không thắng kèo châu Á ở 11/13 trận gần đây (thua 9, hòa 1), và thua kèo châu Á ở 5/7 trận sân nhà gần nhất.
- Sevilla không thua kèo châu Á ở 4/6 trận gần đây (thắng 3, hòa 1), và không thua kèo châu Á ở 10/12 trận sân khách vừa qua (thắng 9, hòa 1).

ĐẶC BIỆT
Xỉu cả trận:
 4/5 trận gần đây của Rennes chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng. Tương tự, 4/6 trận sân khách gần đây của Sevilla cũng về xỉu cả trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Rennes:
 Salin; Traore, Nyamsi, Da Silva, Maouassa; Nzonzi, Camavinga, Bourigeaud; Doku, Niang, Gboho.
Sevilla: Bounou; Navas, Kounde, Diego Carlos, Rekik; Gudelj, O.Torres, Rakitic; Suso, En-Nesyri, Idrissi.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.92 *1/4:0* 1.01 0.83 *2 1/4* 1.07
 

DỰ ĐOÁN: 0-1

 Tags: sevilla, rennes

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây