Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 10/04 23:30 Crystal Palace vs Chelsea: Tiếp thêm tự tin

Thứ bảy - 10/04/2021 10:06
Nếu đánh bại Crystal Palace đêm nay, Chelsea sẽ lần đầu tiên trong lịch sử thắng 7 trận đối đầu liên tiếp trước CLB hàng xóm này. Chiến thắng cũng là điều vô cùng cần thiết trong bối cảnh The Blues đã không thắng 2 trận liền ở Premier League và tụt khỏi cuộc đua Top 4.
Tip bóng đá 10/04 23:30 Crystal Palace vs Chelsea: Tiếp thêm tự tin

Sau 14 trận liên tiếp không thua trên mọi đấu trường, Chelsea bất ngờ thua tan tác West Brom tới 2-5 ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Thất bại khó hiểu này đánh dấu trận thứ 2 liên tiếp The Blues không thắng ở Premier League, và trong bối cảnh cuộc đua Top 4 căng như dây đàn thì việc chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 trận, không khó hiểu khi Chelsea văng khỏi nhóm dự Champions League.

Tuy nhiên, giữa những sự hoài nghi, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Porto trong vị thế của đội khách tại Champions League giữa tuần qua để đốt lại ngọn lửa hưng phấn vốn kéo rất dài kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền. Hôm nay, gặp bại tướng ưa thích Crystal Palace, Chelsea chắc chắn không muốn lần đầu tiên trong kỷ nguyên Tuchel không thắng 3 trận liền ở Premier League.

Điểm tựa tinh thần lớn nhất mà Chelsea đang có trong tay là lịch sử. The Blues đã toàn thắng cả 6 trận đối đầu gần nhất với CLB hàng xóm nằm cách họ chỉ hơn 10 km trên bản đồ. Nếu tiếp tục thắng ở trận đấu này, The Blues sẽ lần đầu tiên trong lịch sử thắng Crystal Palace 7 trận liền và dĩ nhiên Crystal cũng trải qua lần đầu tiên trắng tay 7 trận đối đầu liên tiếp với The Blues.

Không chỉ riêng Crystal Palace mà Chelsea mùa này đang cực kỳ lợi hại ở những trận derby London. Theo thống kê, The Blues đã kiếm trung bình 2,17 điểm từ những trận derby London tại Premier League 2020/21, nhiều nhất trong các đại diện thủ đô. Trong khi đó, số điểm trung bình của Crystal Palace chỉ là 0,88 điểm/trận derby, thấp thứ nhì (chỉ hơn Fulham, 0,3 điểm/trận).

Không chỉ Crystal Palace sợ Chelsea mà cả vị thuyền trưởng của họ, Roy Hodgson cũng hồn bay phách lạc mỗi khi chạm trán The Blues. Trong sự nghiệp, Roy Hodgson đã 19 lần đối đầu Chelsea và thua tới 13 trận. Chelsea chính là CLB mà Roy Hodgson thua nhiều thứ nhì trong sự nghiệp sau Man United (14 trận). 

Crystal Palace còn đang gặp vấn đề rất lớn trong việc ghi bàn. 4 trận sân nhà gần đây hàng công của Roy Hodgson chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng và đó còn là một pha lập công trên chấm penalty (ở trận gặp West Brom). 2 mũi nhọn tấn công của Crystal Palace là Wilfried Zaha và Christian Benteke đều đang đạt phong độ thấp. Zaha thì đã 5 trận Premier League liên tiếp không ghi bàn, trong khi đó Benteke 10 trận Premier League gần đây chỉ có 2 lần “nổ súng”. Với việc Benteke đang đạt phong độ thấp, Chelsea chắc hẳn sẽ bớt một mối lo về tiền đạo đã in dấu giày vào 8 bàn thắng ở 10 lần gần nhất đụng độ The Blues. 

Sau trận đấu này, Chelsea sẽ trở lại Champions League tái ngộ Porto rồi tiếp tục nghênh đón Man City ở FA Cup. Với 2 trận đấu lớn đang chờ trước mặt thì chiến thắng trước Crystal Palace hôm nay sẽ tiếp thêm chút tự tin để đoàn quân của Tuchel đoạn tuyệt hoàn toàn với cuộc khủng hoảng mini, sẵn sàng cho những nhiệm vụ quan trọng hơn. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Crystal Palace: 
Vắng Clyne, Tomkins, Sakho, Ferguson, Batshuayi, McArthur
Chelsea: Thiago Silva bị treo giò

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Crystal Palace thắng 5/6 trận gần đây, Chelsea cũng thắng 5/7 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Crystal Palace thắng 4/5 trận gần nhất theo kèo châu Á.
Trên sân khách, Chelsea chỉ thắng 2/11 trận gần đây theo kèo châu Á.

2. Nếu không thua ở trận này, Thomas Tuchel sẽ trở thành HLV thứ 2 trong lịch sử Chelsea không thua cả 6 trận sân khách đầu tại Premier League. HLV Chelsea đầu tiên làm được điều này là Luiz Scolari.

ĐẶC BIỆT
Xỉu cả trận: 7/8 trận sân khách gần đây của Chelsea đều xỉu bàn thắng. 6/8 trận sân nhà gần nhất của Crystal Palace cũng không có quá 2 bàn. Trận này dễ xỉu bàn thắng. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Crystal Palace: 
Guaita; Ward, Kouyate, Cahill, Van Aanholt; Ayew, Milivojevic, Riedewald, Eze; Benteke, Zaha.
Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; James, Kante, Jorginho, Alonso; Mount, Havertz; Giroud.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.95 *1:0* 0.98 0.82 *2 1/4* 1.08
 

DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây