Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 10/05 02:00 Rennes vs PSG: Tìm lại niềm vui

Chủ nhật - 09/05/2021 14:42
Không thể giành vé vào chung kết Champions League lần thứ hai liên tiếp, PSG trở lại Ligue 1 với cuộc đối đầu quan trọng với Rennes. Và đội bóng thủ đô cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần cho cuộc đua vô địch cam go với Monaco, Lille.
PSG không được phép mất điểm nếu muốn tiếp tục đua vô địch
PSG không được phép mất điểm nếu muốn tiếp tục đua vô địch

Rennes đang tiến bộ trông thấy kể từ khi HLV Bruno Genesio lên thay Julien Stephan. Sau 8 vòng đấu dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Lyon, Rennes thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 2 trận và leo một mạch từ nửa dưới BXH lên vị trí thứ 7. Tức là, giờ đây Rennes đã trở lại cuộc đua giành suất dự Europa League. Nếu giành kết quả tốt trước PSG, đội bóng vùng Bretagne có rất nhiều hy vọng hoàn tất mục tiêu Top 5.

Tuy nhiên, Rennes cần nhớ rằng, họ chỉ thắng đúng 1/12 lần gần nhất đón tiếp PSG (thua 9, hòa 2). Thậm chí, ở 20 cuộc đối đầu gần nhất, Rennes cũng mới thắng có 2, thua 14 và hòa 4. Hơn nữa, ở cuộc đối đầu lần này, HLV Genesio không có sự phục vụ của hai trụ cột Steve Nzonzi và Eduardo Camavinga vì án treo giò, khiến tuyến giữa của Rennes thiếu đi sức mạnh đáng kể.

Trong khi đó, PSG không được phép sảy chân đêm nay, nếu muốn tiếp tục hành trình bảo vệ vương miện. Vừa bị loại khỏi Champions League, lại thua quá nhiều tại Ligue 1, sức ép tâm lý lại càng đè nặng lên thầy trò HLV Pochettino. Song, có một lợi thế rất lớn là PSG đang toàn thắng cả 4 vòng đấu gần nhất và đặc biệt cũng toàn thắng 6 chuyến xa nhà gần đây ở Ligue 1. 

Thêm vào đó, việc ngôi sao Neymar gia hạn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2025 cũng sẽ khích lệ tinh thần thi đấu cho đội khách. Vì thế, thầy trò Poche sẽ tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm tại Rennes để gia tăng sự kịch tính, hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Ligue 1 mùa này.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, PSG thắng 9/12 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, thắng 6, hòa 2, thua 1/9 chuyến làm khách gần đây.
Trên sân nhà, Rennes thua 5/8 trận vừa qua theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 
7/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 8/11 trận gần đây của Rennes và 10/13 trận vừa qua của PSG đều khép lại với tổng bàn thắng là lẻ. 6/9 chuyến làm khách gần nhất của PSG cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Rennes: 
Gomis; Traore, Aguerd, Da Silva, Maouassa; Grenier, Tait, Bourigeaud; Doku, Guirassy, Terrier.
PSG: Navas; Kurzawa, Marquinhos, Kimpembe, Dagba; Paredes, Gueye; Neymar, Verratti, Di Maria; Kean.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *1:0* 0.95 0.87 *2 3/4* 1.03
 

DỰ ĐOÁN: 1-2

 Tags: psg, rennes

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây