Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 10/07 02:15 Aston Villa vs Man Utd: Tan nát Villa Park

Thứ năm - 09/07/2020 11:48
M.U đang chơi với phong độ hủy diệt nhờ sự thăng hoa của các ngôi sao trên hàng công. Còn với Aston Villa, đội bóng này vẫn chìm trong cuộc khủng hoảng nặng nề. Trước một đối thủ như thế, Quỷ đỏ sẽ có thêm 3 điểm để tiếp tục áp sát Leicester trong cuộc đua giành vé dự Champions League…
Rashford cùng đồng đội sẽ tiếp tục phong độ hủy diệt để giành 3 điểm trên sân của Aston Villa
Rashford cùng đồng đội sẽ tiếp tục phong độ hủy diệt để giành 3 điểm trên sân của Aston Villa

Nửa năm trước, M.U tiếp Aston Villa ở Old Trafford. Đó là trận đấu mà hành lang phải của Quỷ đỏ liên tục bị Jack Grealish quần thảo, trước khi ngôi sao người Anh ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Đó cũng là 90 phút rất kém cỏi của thầy trò HLV Ole Solskjaer khi họ chỉ có tỷ số hòa 2-2 dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Giai đoạn cuối năm 2019, M.U chìm trong sự thất vọng và chiếc ghế HLV của Solskjaer lung lay dữ dội. 

Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ gặp lại Aston Villa trong trận lượt về của mùa giải. Và lúc này họ đã tiến bộ rất nhiều so với cuộc đụng độ tại Old Trafford hồi tháng 12. Sự ổn định, thậm chí thăng hoa là điều mà M.U thể hiện cả trước và sau khi Premier League 2019/20 trở lại sau quãng nghỉ vì Covid-19. Bằng chứng là họ đã bất bại 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, giành 11 chiến thắng. Đó là chuỗi phong độ mà cả Liverpool hay Man City cũng không có được ở giai đoạn này. Mới nhất, họ đã vùi dập Bournemouth với tỷ số 5-2. Và đó chính là trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này M.U ghi được 5 bàn. 

Hàng thủ vẫn có những khoảnh khắc mất tập trung, mà tiêu biểu là sai lầm của Harry Maguire cùng De Gea trong bàn mở tỷ số của Bournemouth. Nhưng mọi sai lầm đó đều được hàng công đang chơi tuyệt vời sửa chữa. Bruno Fernandes, Anthony Martial, Marcus Rashford và đặc biệt là Mason Greenwood đã chơi xuất sắc để giúp Quỷ đỏ ngược dòng thành công. Đó chỉ là một trong rất nhiều màn trình diễn ấn tượng của bộ 4 này. Giới chuyên môn trước đây từng đặt ánh mắt ngờ vực vào sự thăng hoa của M.U. Nhưng giờ thì không còn nghi ngờ gì nữa. Có thể khẳng định là Quỷ đỏ đang thực sự hồi sinh. 

Giá trị mà Bruno Fernandes mang lại cho M.U là không thể đong đếm. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hoà nhập tuyệt vời là điều ai cũng nhận thấy khi anh đã có 6 bàn, 5 pha kiến tạo chỉ sau 9 vòng tại Premier League. Nhưng điều quan trọng hơn nữa là Bruno chẳng khác gì chất xúc tác giúp các đồng đội quanh mình chơi ngày càng tốt hơn. Martial chưa bao giờ ghi bàn đều đặn cho M.U như hiện tại. Greenwood cũng vậy, cũng đang bùng nổ dữ dội, mà mới nhất là cú đúp vào lưới Bournemouth bằng 2 cú sút bằng cả chân trái lẫn phải.

Sự xuất sắc của những mũi nhọn trên hàng công giúp M.U lúc này không còn là đội bóng với lối chơi tẻ nhạt, bế tắc như trước đây, thay vào đó họ trở thành cỗ máy tấn công với rất nhiều ý tưởng, rất nhiều phương án tiếp cận khung thành đối thủ. Một Quỷ đỏ hoa mỹ như thế chính là điều mà các CĐV của họ ao ước chứng kiến bấy lâu nay. Chưa hết, sự trở lại của Paul Pogba càng khiến bộ máy của Solskjaer vận hành trơn tru hơn, với điểm nổ có thể tới từ mọi vị trí. 

Với khí thế hừng hực đó, M.U hoàn toàn tự tin trong chuyến hành quân đến Villa Park. Nếu Quỷ đỏ tiến bộ nhiều thì Aston Villa lại sa sút quá nhanh so với lần gần nhất 2 đội đối đầu. Đội bóng này mới giành vỏn vẹn 2 điểm/5 trận ở Premier League sau Covid-19. Vấn đề của Aston Villa lúc này là họ quá yếu kém trong khả năng ghi bàn, bất chấp sự nỗ lực của nhạc trưởng Grealish. Chấn thương dài ngày của tiền đạo trụ cột Wesley khiến HLV Dean Smith không còn phương án thay thế hiệu quả cho vị trí tiền đạo cắm. Ngoài ra, Aston Villa cũng là CLB có hàng thủ tệ thứ 2 ở Premier League với 62 bàn thua. 

Thêm một chiến thắng nữa đêm nay sẽ giúp M.U áp sát Leicester trên BXH, qua đó tiếp tục thắp sáng hy vọng giành vé dự Champions League. Villa Park sẽ tan nát trước sự hưng phấn của binh đoàn áo đỏ. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Aston Villa: Vắng Tom Heaton, Wesley, Engels, Targett (chấn thương). 
Man Utd: Vắng Jones (chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Aston Villa thắng 10, thua 10/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
12/20 trận gần nhất của Aston Villa có tối thiểu 3 bàn. 
M.U thắng 13, thua 6/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 
12/20 trận gần nhất của M.U trên sân khách có tổng bàn thắng là số chẵn. 

Aston Villa là mồi ngon cho M.U
Lịch sử cho thấy Aston Villa thường là mồi ngon cho Quỷ đỏ. Bằng chứng là trong 42 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, Aston Villa chỉ thắng được 1 trận nhưng đã nhận 30 thất bại. Chưa hết, M.U cũng đã thắng 34 trận ở Premier League đụng độ Aston Villa. Đây chính là đối thủ yêu thích thứ 2 của Quỷ đỏ, chỉ sau mỗi Everton (thắng 36 trận). 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 17/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 14/20 trận gần nhất của Aston Villa có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.

 

ĐỐI ĐẦU TRONG LỊCH SỬ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Aston Villa (4-3-3):
 Nyland; Konsa, Hause, Mings, Taylor; Douglas Luiz, Hourihane, McGinn; El Mohamady, Davis, Grealish.
Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw; Pogba, Matic; Greenwood, Bruno Fernandes, Rashford; Martial.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.99 *1 1/2:0* 0.94 0.87*2 3/4* 1.03
 

DỰ ĐOÁN: 1-3

 Tags: man utd, aston villa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây