Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 11/01 22:00 Man Utd vs Norwich: Chạy đâu cho thoát

Thứ bảy - 11/01/2020 12:03
Sau 3 trận không thắng liên tiếp, bây giờ là lúc Man United phải đứng lên, chứng tỏ sức mạnh. Và với việc phải làm khách trước một Quỷ đỏ đang khát thắng, có lẽ “Chim hoàng yến” Norwich khó thoát khỏi thất bại.
Tip bóng đá 11/01 22:00 Man Utd vs Norwich: Chạy đâu cho thoát

Cả Man United lẫn Norwich đều đang gây thất vọng theo những cách khác nhau. Man United lúc này hứng chịu vô vàn chỉ trích khi liên tục thể hiện bộ mặt bạc nhược, không xứng đáng với vị thế hàng đầu Premier League, vị thế của đội bóng vô địch giải Ngoại hạng nhiều nhất lịch sử. Họ chơi ngày một thất thường, từ chỗ thắng các đội mạnh nhưng mất điểm trước các đội yếu đến chỗ thua cả đội yếu lẫn đội mạnh. 

Trong khi đó, Norwich thì lại khiến NHM dần mất niềm tin về hy vọng trụ hạng. Cứ mỗi tuần trôi qua là họ lại phải đón nhận thêm một kết quả thất vọng, để rồi tiếp tục phải chìm nghỉm ở đáy BXH với 8 trận gần nhất không thắng. Trong chuỗi kết quả thất vọng đó của họ, có tới 4 trận thua tại Premier League.

Cộng với sự vùng lên của “bạn đồng hành” nơi cuối bảng là Watford, tình cảnh của Norwich càng thêm thê thảm. Với 5 điểm ít hơn Watford sau vòng đấu thứ 21, đội bóng của HLV Daniel Farke đang một mình một dòng trôi dần về giải hạng Nhất. Như một vòng quay luẩn quẩn của số phận, càng thua nhiều, các cầu thủ Norwich càng cạn dần động lực chiến đấu. Bối cảnh ấy khiến chuyến làm khách tới  Old Trafford tối nay thêm nghẹt thởi với Norwich.

Tất nhiên, đối thủ của thầy trò HLV Farke lúc này đang gặp không ít vấn đề. Quỷ đỏ thiếu sự kết dính giữa các tuyến, các ý tưởng tấn công nghèo nàn và lực lượng ngày một bào mòn vì chấn thương. Tất cả đang khiến đội bóng này trải qua mạch 3 trận liền không thắng, trong đó phải nhận tới 2 thất bại. Hôm nay, họ tiếp tục vắng Eric Bailly, Axel Tuanzebe. Trong khi đó, Scott McTominay và Paul Pogba gần như không thể thi đấu còn Marcos Rojo vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Lực lượng của M.U đang tan hoang vì chấn thương.

Nhưng trước một đối thủ như Norwich thì những khó khăn đó có thể không cản được Quỷ đỏ giành thắng lợi, nhất là khi khả năng gây áp lực của Norwich vẫn còn khá thấp. Chủ công Teemu Pukki bên phía đội bóng có biệt danh Chim hoàng yến vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương nên gần như chắc chắn vẫn phải ngồi ngoài. Hồi đầu mùa, chính phong độ thăng hoa của Pukki đã giúp Norwich từng có những trận đấu ấn tượng như khi thắng Newcastle (3-1) hay Man City (3-2). Thế nên không lạ khi HLV Farke, trước trận đấu với Man United, đã ví việc Norwich vắng Pukki giống như… Barca vắng Messi. Đó có thể là một cách nói bóng bẩy, nhưng cũng rất chính xác về tình cảnh của Norwich. Thậm chí, vấn đề lực lượng còn đáng lo hơn cho đội khách khi họ tiếp tục vắng một số trụ cột khác như Timm Klose, Josip Drmic và Ben Godfrey vì chấn thương.

Trước một Norwich rệu rã, lực lượng mỏng cùng khả năng phòng ngự yếu đuối (đội khách phải nhận tới 41 bàn thua, nhiều nhất Premier League mùa này), chắc chắn những Martial, Rashford… sẽ biết cách xuyên thủng mành lưới đối thủ, qua đó giúp Man United giải cơn khát thắng. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
Trên sân nhà, M.U thắng kèo châu Á 6/10 trận tại Premier League mùa này.
Trên sân khách, tỷ lệ thắng kèo châu Á của Norwich từ đầu mùa chỉ là 3/10, còn lại họ thua kèo tới 7 trận.
10/11 trận gần nhất của M.U có bàn thắng từ hiệp 1.
6/9 trận gần đây của Norwich nổ tài bàn thắng.

9. Man United ghi tới 9 bàn thắng trong khoảng thời gian từ phút 16 đến phút 30. Quỷ đỏ hiện là CLB ghi bàn nhiều nhất Premier League 2019/20 ở khoảng thời gian này.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 5/6 trận gần đây của Man United khép lại với tổng số bàn thắng chia hết cho 2. Thống kê này bên phía Norwich là 11/15 trận gần nhất. Thậm chí cả 3 trận gần đây của Norwich đều chẵn bàn thắng. Biến cố này sẽ tái hiện vào đêm nay.

 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Man Utd: 
De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Fred, Matic; James, Andreas Pereira, Rashford; Martial.
Norwich: Krul; Aarons, Zimmermann, Hanley, Byram; Tettey, Vrancic; Buendia, McLean, Cantwell; Idah.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.07 *0:1 1/2* 0.86 1.00 *3* 0.90
 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây