Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 11/10 04:00 Colombia vs Brazil: Ngày Neymar trở lại

Chủ nhật - 10/10/2021 00:55
Neymar đã vắng mặt trong trận gặp Venezuela vì án treo giò. Tuy nhiên ở cuộc đối đầu với Colombia, ngôi sao người Brazil sẽ trở lại. Các vũ công samba đã mạnh lại còn mạnh hơn và nhiều khả năng sẽ đánh bại Colombia…
​​​​​​​Neymar trở lại sẽ giúp Brazil đánh bại Colombia
​​​​​​​Neymar trở lại sẽ giúp Brazil đánh bại Colombia

Ở trận đấu với Venezuela vào sáng thứ Sáu, Brazil đã có chiến thắng 3-1. Tuy nhiên, đây không phải thắng lợi thuyết phục của thầy trò HLV Tite. Nên nhớ là họ đã để Venezuela ghi bàn mở tỷ số ở phút 11. Brazil cũng chơi khá bế tắc ở quãng thời gian sau đó khi vấp phải sự kháng cự quyết liệt của hàng phòng ngự đội chủ nhà. Việc vắng Neymar cũng khiến hàng công Brazil đánh mất đi sự sắc sảo. Tất cả khiến phải tới phút 71 thì họ mới có bàn gỡ hoà do công Marquinhos. Sau đó, trong 10 phút cuối trận, Brazil đã ghi liền 2 bàn để ấn định chiến thắng 3-1.

Đây là 3 điểm không ấn tượng của Brazil nếu so sánh đẳng cấp giữa 2 đội. Neymar bị treo giò và ngay lập tức khiến đội quân của Tite gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Đây cũng là trận đấu mà Brazil để Venezuela tung ra tới 9 cú dứt điểm, chỉ kém 3 lần so với chính họ. Tóm lại, 90 phút trước Venezuela cho thấy vai trò và tầm quan trọng của Neymar ở Brazil lớn như nào.

Trong chuyến hành quân đến sân Colombia, đối thủ khó chịu hơn nhiều so với Venezuela, may mắn cho Brazil là Neymar đã hết hạn treo giò và sẽ trở lại thi đấu cùng các đồng đội. Đây sẽ là sự trở lại cực kỳ quan trọng. Bởi cần biết là dù Neymar đang sa sút phong độ ở PSG từ đầu mùa giải mới nhưng anh lại chơi thăng hoa ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Tới nay, Neymar đã có 6 bàn và là chân sút tốt thứ 2 ở vòng loại World Cup 2022 tại Nam Mỹ.

Neymar kết hợp cùng Jesus đang có phong độ cao từ đầu mùa sẽ giúp Brazil có hàng công rất đáng sợ. Ở trận thắng Venezuela, Jesus cũng góp 1 bàn. Cũng cần biết thêm là Brazil đang chơi cực hay ở vòng loại khi toàn thắng cả 9 trận, dẫn đầu BXH với khoảng cách lên tới 8 điểm so với đội nhì bảng Argentina. Cứ đá với phong độ như hiện tại, Brazil sẽ sớm giành vé dự World Cup 2022.

Colombia lại không có phong độ cao như vậy. Bất chấp đã đá 10 trận nhưng họ mới giành vỏn vẹn 14 điểm, đứng thứ 5 trên BXH. Vấn đề của Colombia là hàng phòng ngự của họ đang chơi rất tệ khi đã thủng lưới 16 bàn/10 vòng và là 1 trong 4 đội thủng lưới nhiều nhất ở vòng loại khu vực Nam Mỹ. Colombia cũng thua Brazil 5/8 lần đối đầu gần nhất. Đây nhiều khả năng sẽ tiếp tục là một thất bại nữa của Colombia dù họ được đá trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Colombia: Không có vắng mặt đáng kể
- Brazil: Có thể vắng Casemiro (chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Colombia thắng 9, thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 15/20 trận gần nhất của Colombia có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
- Brazil thắng 10/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
- 15/20 trận gần nhất của Brazil có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Colombia:
 Ospina; Medina, Mina, Cuesta, Mojica; Cuadrado, Barrios, Uribe, Diaz; Borre, Falcao.
Brazil: Alisson; Danilo, Marquinhos, Silva, Arana; Ribeiro, Fabinho, Gerson, Paqueta; Neymar, Jesus.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.08 *1/4:0* 0.84 0.87 *2* 1.03
 

DỰ ĐOÁN: 0-2

 Tags: world cup 2022

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây