Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 12/06 01:00 Singapore vs Saudi Arabia: Sư tử... đầu hàng

Thứ sáu - 11/06/2021 10:04
Singapore đã hết hy vọng giành vé đi tiếp trong khi Saudi Arabia cần một chiến thắng để đảm bảo vị trí số một tại bảng D, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Ở thời điểm hiện tại, Singapore không phải là đối thủ xứng tầm với Saudi Arabia
Ở thời điểm hiện tại, Singapore không phải là đối thủ xứng tầm với Saudi Arabia

Sự chênh lệch về đẳng cấp là rất rõ ràng. Singapore từng thua đậm Saudi Arabia tới 0-3 tại trận lượt đi vào tháng 10/2019. Những chú sư tử biển cũng vừa mới thua tan tác trước Palestine (0-4) và Uzbekistan (0-5) vào đầu tháng Sáu. Với vẻn vẹn 7 điểm sau 7 trận (2 thắng, 1 hòa, 3 thua), đội bóng của HLV Tatsuma Yoshida chỉ còn mục tiêu cố giữ vị trí thứ tư tại bảng D nhằm giành suất tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2023.

Trái ngược với Singapore, Saudi Arabia thể hiện sức mạnh vượt trội tại bảng D khi là đội duy nhất chưa nếm mùi thất bại (4 thắng, 2 hòa). Đội bóng dầu mỏ (14 điểm) không được phép hòa Singapore vì có thể bị Uzbekistan (12 điểm) soán ngôi đầu bảng. Do đó các học trò của HLV Herve Renard sẽ bung hết sức nhằm dội mưa bàn thắng vào lưới đối thủ Đông Nam Á. Cần biết thêm Singapore vắng hai cầu thủ quan trọng là tiền đạo Ikhsan Fandi (chấn thương) và Hariss Harun (vắng mặt vì lý do cá nhân).  

ĐẶC BIỆT
TỔNG SỐ BÀN THẮNG LẺ: Cả 7 trận gần đây của Saudi Arabia đều kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 12/19 trận gần đây của Singapore.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Singapore: 
Mahbud, Suzliman, Adli, Khaizan, Hamzah, Sulaiman, Kumar, Halim, Hanapi, Anuar, Ilhan Fandi. 
Saudi Arabia: Al-Owais, Al-Ghannam, Tambakti, Madu, Al-Shahrani, Al Malki, Al-Najei, Al-Muwallad, Al-Faraj, Al-Dawsari, Al-Shehri.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.04 *3 3/4:0* 0.80 0.97 *4 1/2* 0.85

DỰ ĐOÁN: 0-3

 Tags: world cup 2022

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây