Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 14/09 18:30 Liverpool vs Newcastle: Giữ vững ngôi đầu

Thứ bảy - 14/09/2019 13:02
4 chiến thắng liên tiếp đã giúp Liverpool chiếm ngôi đầu bảng và dẫn trước đại kình địch Man City 2 điểm. Cú xuất phát như vậy là đạt chỉ tiêu. Bây giờ, nhiệm vụ của thầy trò HLV Juergen Klopp là phải tiếp tục chiến thắng để duy trì vị trí số 1 trên BXH.
Tip bóng đá 14/09 18:30 Liverpool vs Newcastle: Giữ vững ngôi đầu
Sở dĩ nói Liverpool bắt buộc phải duy trì mạch thắng nếu muốn giữ ngôi đầu bởi đối thủ số một của họ, các nhà ĐKVĐ Man City đang có phong độ cực cao. Sau cú vấp trước Tottenham ở vòng 2, Man xanh đã trở lại với cực kỳ ấn tượng khi liên tiếp đè bẹp các đối thủ bằng những cơn mưa gôn.

Hơn ai hết, Livepool hiểu rõ sức mạnh, khả năng bứt phá ghê gớm của Man City.  Mùa trước, The Kop cũng khởi đầu Premier League bằng chuỗi 6 trận toàn thắng và dẫn trước Man xanh 2 điểm hệt như mùa này. Nhưng rồi, chỉ một cú xảy chân trước Chelsea ở vòng 7, họ lập tức bị Man City đòi lại ngôi đầu.

Trở lại với những diễn biến của mùa này, Newcastle dĩ nhiên không phải đối thủ tầm cỡ như Chelsea để có thể khiến Liverpool lo lắng. Nhưng cần biết rằng, Chích chòe cũng đã thắng tới 3/5 trận làm khách gần nhất ở giải Ngoại hạng. Chưa kể, tân HLV Steve Bruce của Newcastle cũng rất có kinh nghiệm đối phó với Liverpool.

Tất nhiên, Liverpool cũng không thiếu kinh nghiệm trước các vị khách này khi đã thắng Newcastle tới 75 trận ở giải đấu cao nhất nước Anh, nhiều hơn bất cứ đối thủ nào khác của Chích chòe. Nhưng HLV Juergen Klopp sẽ không chủ quan. 

Tối nay, nhà cầm quân người Đức sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất, với tam tấu Salah - Firmino - Mane trên hàng công nhằm có thể hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn đối thủ, tránh những bất trắc xảy ra. Bộ ba kể trên, bên cạnh hàng thủ vững chắc nhất giải với siêu hậu vệ Virgil van Dijk, luôn là sự đảm bảo cho chiến thắng của The Kop. 

Suốt từ đầu mùa, chỉ cần 1 người trong tam tấu SFM “nổ súng” là Liverpool giành trọn 3 điểm tại Premier League. Tối nay, các fan The Kop cũng đang rất chờ mong một trong số những sát thủ ấy lại lập công cho Liverpool. 

Đó có thể là Sadio Mane, người chưa từng thua trong cả 50 lần gần nhất ra sân tại Anfield trong khuôn khổ Premier League. Đó cũng có thể là Mohamed Salah, hung thần của Newcastle khi đã nổ súng trong cả 3 lần gần nhất chạm trán Chích chòe… 

Là ai cũng được, miễn là Liverpool phải thắng. Bởi The Kop cần 3 điểm để tiếp tục giữ vững ngôi đầu và tạo ra sức ép nhất định với Man City, đội sẽ ra sân sau đó 5 giờ với chuyến làm khách đến sân của Norwich City.

 
CON SỐ
2
3 - Liverpool đã ghi bàn ở 23 trận sân nhà gần nhất gặp Newcastle tại giải VĐQG. Họ cũng bất bại ở 23 trận đó, với 19 chiến thắng và 4 lần chia điểm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Liverpool:
Alisson Becker và Nathaniel Clyne vắng mặt vì chấn thương.
- Newcastle: Vắng Matt Ritchie, Jack Colback, Allan Saint-Maxim, DeAndre Yedlin, Florian Lejeune, Andy Carroll và Dwight Gayle vì chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Liverpool thắng kèo châu Á cả 7 trận gần nhất trên sân nhà.
- Newcastle chỉ thắng kèo châu Á ở 2/5 trận gần đây.
- 9/10 trận sân nhà vừa qua của Liverpool và cả 10 trận sân khách mới đây của Newcastle có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Tài bàn thắng: 
4/5 trận gần đây trên sân nhà của Liverpool khép lại với từ 4 bàn thắng trở lên mỗi trận. Điều tương tự cũng xảy ra trong 2 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên cũng như 3/5 chuyến làm khách vừa qua của Newcastle. Trận này sẽ nổ tài.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Liverpool:
Adrian; Van Dijk, Matip, Robertson, Arnold; Wijnaldum, Fabinho, Henderson; Firmino, Salah, Mane.
Newcastle: Dubravka; Lascelles, Dummett, Schar, Willem, Krafth; Atsu, Almiron, Longstaff, Hayden; Joelinton.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.87 *0:2* 1.06 0.95 *3 1/4* 0.95

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây