Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 15/04 01:30 Frosinone vs Inter: Sức mạnh kẻ cùng đường

Chủ nhật - 14/04/2019 00:10
Frosinone bị đánh giá thấp hơn về chất lượng đội hình trong cuộc tiếp đón Inter Milan đêm nay. Tuy nhiên, họ thực sự là đối thủ đáng ngại tại Serie A vào thời điểm này, bởi đang sở hữu sức mạnh của kẻ cùng đường.
Tip bóng đá 15/04 01:30 Frosinone vs Inter: Sức mạnh kẻ cùng đường
Frosinone đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH và kém khu vực an toàn 7 điểm. Điều đó có nghĩa, họ vừa chưa hết hy vọng trụ hạng, song chỉ có thể làm nên chuyện nếu nỗ lực hết mình từ giờ đến cuối mùa. Hay nói cách khác, Frosinone sẽ chơi 7 vòng còn lại như 7 trận chung kết, với tinh thần quyết tử vì sự sinh tồn.
Thực tế, Frosinone đã mang sức mạnh và quyết tâm chiến đấu đó trong thời gian qua. Đó là lý do họ đã toàn thắng cả 2 vòng gần đây, dù đối thủ đều không hề dễ chịu là Parma (3-2) và đặc biệt Fiorentina (1-0). Chính vì vậy, có thể tin Frosinone sẽ lại có một cú bứt phá nữa vào đêm nay, nhất là khi được chơi tại thánh địa Benito Stirpe.

Cơ hội có điểm của Frosinone đêm nay càng lớn hơn khi Inter Milan đang có dấu hiệu buông lỏng vào cuối mùa này. Họ đã hết cơ hội vô địch Serie A, cũng như đang rơi vào tâm trạng chán nản sau khi bị Frankfurt loại ở vòng 1/8 Europa League. Chính vì vậy, trong 4 vòng Serie A gần đây, Inter chỉ giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và chịu 1 thất bại.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 
Cả 6 trận sân nhà gần đây của Frosinone và 5/6 trận sân khách gần nhất của Inter đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Việc Frosinone khát điểm và Inter sẽ chơi cởi mở cũng khiến trận đấu có bàn sớm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Frosinone:
Sportiello; Goldaniga, Capuano, Brighenti; Beghetto, Paganini, Valzania, Chibsah; Ciofani, Ciano, Pinamonti.
Inter: Handanovic; Miranda, De Vrij, Dalbert, Cedric; Vecino, Valero; Politano, Perisic, Nainggolan; Icardi.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.98 *1:0* 0.96 1.06 *2 3/4* 0.84

DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây