Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 15/09 02:00 Villarreal vs Atalanta: Mưa gôn tại La Ceramica

Thứ hai - 13/09/2021 13:15
Villarreal sẽ chơi trận mở màn Champions League khi tiếp Atlanta tại sân La Ceramica (hay sân El Madrigal. Cuộc đụng độ giữa ĐKVĐ Europa League với đội bóng thi đấu rất ấn tượng ở mùa trước, Atalanta, nhiều khả năng sẽ rất sôi nổi, kịch tính và nhiều bàn thắng…
​​​​​​​Villarreal đang có phong độ rất tệ.
​​​​​​​Villarreal đang có phong độ rất tệ.

Đại diện Tây Ban Nha góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa này với tư cách là nhà vô địch Europa League 2020/21. Villarreal lên ngôi giải đấu danh giá thứ hai châu  u mùa trước sau khi hạ MU trong trận đấu đầy kịch tính. Kết thúc 120 phút thi đấu, hai đội vẫn hòa nhau 1-1 và phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu đầy may rủi. Và loạt sút này đi vào lịch sử khi cả hai đội đều đá đủ 11 lượt mỗi bên. Tuy nhiên, nếu các cầu thủ Villarreal thành công trong cả 11 lượt sút, thì thủ thành David De Gea của MU trở thành cầu thủ duy nhất sút trượt và chức vô địch thuộc về đại diện của La Liga.

Đây cũng là lần thứ 4 HLV Unai Emery đăng quang ngôi vô địch ở sân chơi danh giá thứ hai châu  u (sau 5 lần lọt vào chung kết, Emery chỉ thua khi dẫn dắt Arsenal). Và với chức vô địch này, Villarreal trở thành đội bóng Tây Ban Nha thứ 5 dự Champions League mùa này. Song, cũng cần nhấn mạnh rằng, Tàu ngầm vàng thi đấu rất tệ tại giải đấu này khi toàn thua cả 8 trận đấu trước đó, đồng thời chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Thầy trò HLV Emery có nhiệm vụ phải hạ gục Atalanta ở trận đấu tới đây để chấm dứt chuỗi trận tệ hại này. Bên cạnh đó, nếu hạ gục đại diện nước Ý, Villarreal cũng sẽ có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà tại vòng bảng Champions League kể từ sau thắng lợi 6-3 trước đội bóng Đan Mạch Aalborg ngày 22/10/2008. Từ là gần 13 năm qua, Villarreal chưa từng giành được chiến thắng nào tại quê nhà ở đấu trường số 1 châu Âu.

Đón tiếp Atalanta, HLV Emery chỉ không có sự phục vụ của Samuel Chukwueze vì chấn thương gân khoeo. Cầu thủ chạy cánh người Nigeria chính là Vua kiến tạo của Villarreal tại Europa League mùa trước với 5 lần dọn cỗ giúp đồng đội ghi bàn. Vì thế, đây sẽ là một mất mát lớn với đội chủ nhà trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng Champions League sau 13 năm.

Trong khi đó, đây là mùa thứ ba liên tiếp Atalanta tham dự vòng bảng sân chơi số 1 lục địa Già. Họ cũng từng có 4 lần chạm trán với các đội bóng Tây Ban Nha với thành tích 2 thắng, 2 bại (nhưng đều ở vòng knock-out). Đáng chú ý, ở cả hai mùa 2019/20 và 2020/21, Atalanta đều vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 của bảng đấu. Đặc biệt, ở mùa 2019/20, họ đã làm nên lịch sử khi trở thành một trong hai đội duy nhất để thua cả 3 trận đầu tiên của vòng bảng mà vẫn có vé đi tiếp (sau Newcastle ở mùa 2002/03).

Ngoài ra, Atalanta còn có một lợi thế tâm lý khác trong chuyến làm khách lần này chính là việc họ thắng 5/6 chuyến xa nhà gần nhất tại Champons League (1 bại) và 4 trong số đó giữ sạch lưới nhà. Trận thua duy nhất nói trên chính là trước Real ở vòng 16 đội mùa trước. Hơn nữa, khi Villarreal đang không có phong độ tốt, thì thầy trò HLV Gian Piero Gasperini lại thi đấu khá ấn tượng trên sân đối phương với 7 trận bất bại (5 thắng, 2 hòa).

Vì thế, nếu Atalanta giành trọn vẹn 3 điểm tại Tây Ban Nha lần này cũng không phải là kết quả quá ngạc nhiên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Villarreal:
Chukwueze vắng mặt vì chấn thương.
- Atalanta: Hateboer nghỉ thi đấu do chấn thương. Muriel không chắc chắn ra sân.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Villarreal không thắng 9/11 trận gần nhất; Atalanta không thắng 10/11 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Villarreal không thắng 4/5 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Atalanta thua 7/8 trận vừa qua theo kèo châu Á.
- Đây là lần đầu tiên Villarreal và Atalanta gặp nhau tại Champions League. Tuy nhiên, Villarreal thua 3/4 trận tại sân chơi danh giá nhất châu  u khi đụng độ các đại diện Italia,

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Villarreal (4-4-2):
 Rulli; Foyth, Albiol, Mandi, Estupinan; Yeremi Pino, Manu Trigueros, Capoue, A.Moreno; G.Moreno, Dia.
Atalanta (3-4-2-1): Sportiello; Toloi,  Palomino, Djimsiti; Zappacosta, Freuler, Pasalic, Mahle; Miranchuk, Pessina; Zapata.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *0:0* 1.07 1.05 *3* 0.85
 

DỰ ĐOÁN: 2-3

 Tags: villarreal, atalanta

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây