Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 16/07 08:00 Colorado Rapids vs Arsenal: Xuất quân đại thắng

Thứ hai - 15/07/2019 10:43
Arsenal sẽ đánh dấu sự khởi đầu mùa bóng mới trong trận giao hữu với Colorado Rapids trên đất Mỹ vào sáng mai. Với việc đã quy tụ được khá đông đủ ngôi sao, HLV Unai Emery tin là đội nhà sẽ không khó để giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới.
Tip bóng đá 16/07 08:00 Colorado Rapids vs Arsenal: Xuất quân đại thắng
Thực tế, Arsenal đã có một trận giao hữu hồi đầu tháng này. Tuy nhiên, đó chỉ là một cuộc tập trận mà họ ra sân với đội hình trẻ, đồng thời chỉ trước đội bóng bán chuyên Boreham tại Anh (3-3). Đây mới là trận khởi đầu mùa bóng mới thực sự của thầy trò HLV Emery nói chung, màn xuất quân của họ trong chuyến tập huấn Bắc Mỹ nói riêng.

Đến lúc này, Arsenal đã quy tụ được khá đông đủ quân số đội một với những ngôi sao hàng đầu như Leno, Monreal, Mustafi, Bellerin, Xhaka, Oezil, Mkhitaryan, Lacazette và Aubameyang. Ngoài ra tân binh duy nhất mà Pháo thủ mua được trong TTCN Hè này là cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli cũng đã cùng hội quân trên đất Mỹ. Anh còn đã có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới và có thể ra sân ngay trận này.

Arsenal chỉ chưa có sự phục vụ của một vài ngôi sao đang chơi tại CAN hoặc vẫn đang được nghỉ bù vì dự Copa America 2019, như Alex Iwobi hay Lucas Torreira. Một sự thiếu vắng nữa là trường hợp trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny đã từ chối sang Mỹ, do muốn ở lại châu Âu để xúc tiến kế hoạch rời CLB.

Arsenal vẫn có thể tung ra được một đội hình rất mạnh, đồng đều và đặc biệt các ngôi sao đang rất khát khao thể hiện, cũng như có được nền tảng thể lực tốt do hầu hết không phải trải qua giải đấu nào cùng ĐTQG trong mùa hè vừa rồi.

Colorado rõ ràng yếu hơn hẳn so với Arsenal về mọi mặt. Đội bóng này còn đang xếp áp chót  tại bảng miền Tây giải nhà nghề Mỹ. Họ thậm chí còn sẽ không thể tung ra đội hình mạnh nhất, do chỉ vừa trải qua trận hòa 2-2 trên sân của Portland Timbers tại vòng 21 MLS 2019 vào sáng qua. 

Có thể khẳng định, một chiến thắng cách biệt sẽ thuộc về Arsenal!

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Colorado thắng 3 & thua 2/5 trận gần đây.
Theo kèo châu Á, Arsenal thắng 4 & thua 2/6 trận sân khách vừa qua.
8/10 trận sân nhà gần đây của Colorado & cả 5 trận sân khách vừa qua của Arsenal đều có trên 2 bàn.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 
7/8 trận gần đây của Colorado và 7/10 trận vừa qua của Arsenal đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Việc Arsenal khát khao thể hiện, còn Colorado sẽ chơi cởi mở cũng khiến trận đấu này sẽ có những bàn thắng sớm.

 

DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây