Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 16/11 01:00 Hungary vs Uruguay: Đẳng cấp ngôi sao

Thứ sáu - 15/11/2019 09:35
Hungary và Uruguay bước vào trận giao hữu tại Budapest với tư tưởng khác nhau. Với các cầu thủ Nam Mỹ, họ có tâm lý hoàn toàn thoải mái.
Tip bóng đá 16/11 01:00 Hungary vs Uruguay: Đẳng cấp ngôi sao

HLV Oscar Tabarez xem đây là dịp đánh giá lại phong độ của các trụ cột như Luis Suarez hay Edinson Cavani. Trong khi đó, chủ nhà Hungary sẽ không bung sức hết sức vì chỉ 4 ngày nữa là đoàn quân của HLV Marco Rossi có trận cầu sinh tử với Xứ Wales tại lượt trận cuối cùng bảng E vòng loại EURO 2020. Trận đó, Hungary phải thắng bằng mọi giá để nuôi hy vọng vượt qua vòng loại. Thế nên, đội chủ nhà cần phải tránh tối đa nguy cơ chấn thương và tiêu hao thể lực ở cuộc đối đầu với Uruguay đêm nay.

Ngay cả khi đá hết sức, Hungary vẫn ở chiếu dưới so với Uruguay. Đại diện Nam Mỹ sở hữu lực lượng gồm nhiều tên tuổi dày dạn kinh nghiệm, trong đó Cavani đang rất khát khao tìm lại niềm vui ghi bàn trong bối cảnh anh đang gặp nhiều khó khăn ở PSG. Trận đấu này cũng đánh dấu màn trở lại của Suarez kể từ sau Copa America 2019. Cuộc tái hợp của cặp song sát Suarez – Cavani, những người đã góp 106 bàn thắng cho Uruguay, hứa hẹn mang tới thử thách cực đại cho hàng thủ của Hungary.

Đội chủ nhà sẽ không quá quan tâm đến thắng thua! Họ chỉ cần tìm lại nhịp điệu thi đấu và bảo toàn lực lượng trước trận cầu quan trọng với Xứ Wales sắp tới.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có bàn thắng: Có tới 16/20 trận gần đây của Hungary chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu. Hiện tượng lưới rung hiệp 1 cũng xuất hiện trong 3/4 trận gần đây của Uruguay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hungary: Gulacsi, Lang, Barath, Lovrencsics, Bese, Nagy, Kovacs, Dzsudzsak, Sallai, Varga, Szalai.
Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Coates, Laxalt, Pereiro, Bentancur, Torreira, Lozano, Cavani, Suarez.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.05 *1/2:0* 0.87 1.11 *2 1/4* 0.80
 


DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây