Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 16/11 02:45 Romania vs Thụy Điển: Vé trao tay khách

Thứ sáu - 15/11/2019 09:54
Một chiến thắng trên đất Romania sẽ giúp Thụy Điển có vé tới vòng chung kết EURO 2020. Và đội quân của HLV Jan Olof Andersson đang có những lợi thế nhất định để hoàn tất mục tiêu đề ra.
Tip bóng đá 16/11 02:45 Romania vs Thụy Điển: Vé trao tay khách

Romania đang có phong độ tương đối ấn tượng khi chỉ kém Thụy Điển, đội bóng được đánh giá cao hơn họ rất nhiều, vỏn vẹn 1 điểm sau 8 lượt trận tại bảng F, vòng loại EURO 2020. Tuy nhiên, nếu nhìn vào hành trình vừa qua của thầy trò HLV Cosmin Marius Contra thì có thể thấy, họ chỉ chơi tốt trước các đội bóng yếu hơn và cả hai thất bại của họ ở vòng loại lần này đều trước các đối thủ quá mạnh là Tây Ban Nha và Thụy Điển. Thậm chí trước Na Uy cùng đẳng cấp và trình độ, đội bóng của HLV Contra đã bộc lộ những vấn đề của mình và chỉ có được 2 trận hòa trong cả hai lượt trận đi và về.

Điểm yếu lớn nhất và dễ nhận thấy nhất ở Romania hiện tại chính là thiếu  một nhạc trưởng tầm vóc. Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Ianis Hagi, con trai của huyền thoại Gheorghe Hagi, vẫn chưa tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hàng tiền vệ cũng như khu vực tấn công của đội nhà. Cả 4 trận đấu quan trọng trước Tây Ban Nha, Thụy Điển và Na Uy (2 trận) trước đó, Hagi con đều không thể tỏa sáng: không bàn thắng và không pha kiến tạo. Thêm vào đó, bản lĩnh kém trước các đối thủ lớn cùng hàng thủ thiếu chắc chắn cũng là những điểm trừ của đội chủ nhà Romania trong trận đấu quan trọng đêm nay.

Ngược lại, Thụy Điển lại gây ấn tượng mạnh khi chỉ thua 1 trận duy nhất ở hành trình vừa qua. Đó là thất bại 0-3 trên sân của đội đầu bảng Tây Ban Nha trong trận đấu lượt đi. Thậm chí, đội bóng của HLV Andersson còn suýt giành chiến thắng ở lượt về khi dẫn bàn trước cho tới khi Rodrigo san bằng cho nhà vô địch châu Âu 2008 tại phút bù giờ thứ 2. Ở trận này, Thụy Điển phòng ngự rất tốt, kiểm soát tốt thế trận và chơi rất chủ động trước các đợt tấn công của Tây Ban Nha, đồng thời tung ra những đòn phản công rất sắc sảo. Nếu các chân sút của HLV Andersson dứt điểm chính xác hơn, họ đã có thể giành 3 điểm trước La Roja.

Trở lại cuộc đối đầu đêm nay, Thụy Điển không gặp nhiều sức ép như đội chủ nhà. Nếu Romania buộc phải thắng để nuôi hy vọng có vé (ở lượt trận cuối thi đấu trên sân của Tây Ban Nha), thì chiến thắng giúp Thụy Điển chắc chắn có mặt ở VCK EURO 2020 sớm 1 vòng đấu. Thậm chí nếu chỉ giành được kết quả hòa, lợi thế vẫn thuộc về họ. Bởi Thụy Điển hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết khi thắng Đảo Faroe ở lượt trận cuối là cũng có vé mà không cần quan tâm đến kết quả những trận còn lại.

Chính tâm lý thi đấu thoải mái, thành tích đối đầu nhỉnh hơn (Thụy Điển thắng 5, hòa 3, thua 3 ở 11 trận đối đầu gần nhất) và đội hình hiện tại cũng được đánh giá cao hơn, đội quân của HLV Andersson sẽ hoàn tất mục tiêu trên sân của Romania.

 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Romania thắng 16 & thua 4/20 trận gần nhất; Thụy Điển thắng 8, hòa 1 & thua 11/20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Romania thắng 12 & thua 8/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Thụy Điển thắng 11 & thua 9/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 5/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 7/10 trận gần đây của Romania & 9/11 trận vừa qua của Thụy Điển có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Trận này khó là ngoại lệ.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Romania:
Tatarusanu; Chiriches, Nedelcearu, Benzar, Bancu; Marin, Stanciu; Coman, Hagi, Deac; Puscas.
Thụy Điển: Olsen; Granqvist, Lindelof, Bengtsson, Lustig; Forsberg, Larsson, Ekdal, Olsson; Quaison, Berg.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.79 *1/4:0* 1.12 0.97 *2 1/4* 0.91
 


DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây