Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 17/03 03:00 Juventus vs Villarreal: Juve phải đi tiếp

Thứ tư - 16/03/2022 14:18
Sau khi Inter bị Liverpool loại, Juve chính là đội bóng Italia duy nhất còn lại ở Champions League mùa này. Bất chấp sự khởi đầu mùa giải đầy khó khăn, Lão phu nhân đang đi vào giai đoạn nước rút một cách đầy ấn tượng.
Trở về sân nhà, đẳng cấp của Juve sẽ lên tiếng và giành vé vào tứ kết
Trở về sân nhà, đẳng cấp của Juve sẽ lên tiếng và giành vé vào tứ kết

Juve-Allegri đã “vào phom”

Sau khi Inter bị Liverpool loại, Juve chính là đội bóng Italia duy nhất còn lại ở Champions League mùa này. Bất chấp sự khởi đầu mùa giải đầy khó khăn, Lão phu nhân đang đi vào giai đoạn nước rút một cách đầy ấn tượng. Ở Serie A, Juve không chỉ củng cố chắc vị trí trong Top 4, mà còn khiến 3 đội bóng xếp trên phải lo sợ bởi viễn cảnh họ tái gia nhập cuộc đua Scudetto. 

Sau khi có Dusan Vlahovic, chất lượng lối chơi của Juve được cải thiện rõ rệt. Quan trọng hơn nữa là sự tự tin, bởi khi ấy dù có chơi dở tệ, dàn cầu thủ Juve hiểu rằng họ vẫn có thể thắng bất kỳ lúc nào. Đó chính là tính cách điển hình của Bianconeri.

Khó có thể nói rằng Juve đã chơi hay trong trận lượt đi tại sân El Madrigal. Bàn thua ở giữa hiệp 2 là một khoảnh khắc cả hàng thủ Lão phu nhân đã như mơ ngủ, điều khó có thể chấp nhận ở đấu trường đỉnh cao như Champions League. Nhưng trên sân nhà, Juve sẽ lại áp đảo đối thủ, kể cả đó có là đại diện của La Liga.

Trong lịch sử Champions League, Juve đã 9 lần gặp các đội bóng Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng knock-out theo thể thức 2 lượt trận. Kết quả là Juve áp đảo với việc giành vé đi tiếp trong 7 trường hợp. Lần gần nhất Juve thua chung cuộc một đối thủ Tây Ban Nha ở vòng knock-out là ở tứ kết mùa 2017/18 trước Real, được nhớ đến bởi cú xe đạp chổng ngược của Cristiano Ronaldo vào lưới Gianluigi Buffon. Nhưng lần đó, ít nhất Juve cũng đã đè bẹp Real 3-1 ở lượt về ngay tại sân Santiago Bernabeu. 

Villarreal có bản lĩnh gì để mong hát khúc khải hoàn tại sân bóng Allianz?

Khó khăn của nhà ĐKVĐ Europa League

Nửa sau mùa trước, Villarreal đã rất xuất sắc trong chiến dịch giành Europa League, lần lượt đánh bại Arsenal và Man Utd trong những trận đấu cuối cùng để đăng quang. Nhưng đó mới chính là khó khăn của họ ở mùa giải này, khi phải tranh tài tại đấu trường cao hơn là Champions League.

Chelsea của HLV Jose Mourinho đã vào đến tận bán kết Champions League 2013/14, trước khi phải dừng bước bởi Atletico. Đó cũng là nhà ĐKVĐ Europa League có thành tích tốt nhất tại Champions League trong những năm qua. Kể từ mùa 2015/16 tới nay, 6 nhà ĐKVĐ Europa League khác nhau không bao giờ đi xa hơn vòng 1/8 Champions League ở mùa giải kế tiếp. Sevilla có 1 lần bị loại vòng bảng mùa 2015/16 và 2 lần dừng bước ở vòng 1/8 (2016/17, 2020/21), thành tích này được chia sẻ bởi Chelsea (2019/20), Atletico (2018/19) và Man Utd (2017/18). Trong đó, Atletico mùa 2018/19 đã bị chính Juve loại ở vòng 1/8, dù đội bóng Tây Ban Nha đã thắng tới 2-0 ở trận lượt đi.

Nếu chỉ xét về yếu tố tên tuổi, truyền thống ở Cúp châu Âu, Villarreal đuối hơn tất cả những nhà ĐKVĐ Europa League kể trên. Với quá nhiều bất lợi, lại phải đá tại sân bóng Allianz nơi mà những đồng hương lừng lẫy như Barca, Real nhiều lần chịu thất bại, Tàu ngầm vàng sẽ phải nhường tấm vé vào tứ kết cho đối thủ già dơ Juve!

CON SỐ
4 - 
Juve-Allegri đã 4 lần thắng chung cuộc trong 5 lần dự vòng 1/8 Champions League. Ngoại lệ duy nhất là mùa 2015/16 khi họ bị Bayern của HLV Pep Guardiola đánh bại trong hiệp phụ trận lượt về.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

  • Juventus: Vắng Kaio Jorge, Chiesa, McKennie, Zakaria và Bonucci.
  • Villarreal: Vắng Pena, Coquelin, G.Moreno và A.Moreno.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

  • Juventus bất bại trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Villarreal chỉ thua 1 trong 5 trận nhất nhất trên mọi đấu trường
  • Villarreal ghi hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Juventus ghi dưới 2 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4, thua 1/5 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Villarreal thắng 2, thua 3/5 trận sân khách gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tài cả trận: 
Cả 6 trận lượt về vòng knock-out Champions League gần đây của Juventus và 5/7 trận sân khách gần nhất khi Villarreal được chấp từ 1/4 đến 3/4 trái đều nổ tài bàn thắng. Trận này dễ có ít nhất 3 lần lưới rung.

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Juventus (4-4-2):
 Szczesny; Danilo, Chiellini, De Ligt, Alex Sandro; Cuadrado, Locatelli, Arthur, Rabiot; Morata, Vlahovic.
Villarreal (4-4-2): Rulli; Aurier, Albiol, Pau Torres, Pedraza; Chukwueze, Coquelin, Parejo, Yeremi Pino; Lo Celso, Danjuma.

 

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.07 *0:1/2* 0.86 0.94 *2 1/4* 0.96
 


DỰ ĐOÁN: 2-1

 Tags: juventus, villarreal

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây