Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 18/07 22:15 Hellas Verona vs Atalanta: Đại náo Verona

Thứ bảy - 18/07/2020 10:51
Atalanta hiện là hàng công mạnh nhất Serie A mùa này với 93 bàn thắng. Đội bóng của HLV Gian Piero Gasperini sẽ nối dài mạch trận thăng hoa trước đối thủ yếu Verona.
Atalanta quá mạnh và sẽ có 3 điểm trọn vẹn trên sân của Verona
Atalanta quá mạnh và sẽ có 3 điểm trọn vẹn trên sân của Verona

Đội bóng thành Bergamo đang sở hữu mạch 13 trận bất bại trong đó có tới 11 chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại, không đội nào tại Serie A có chuỗi trận không thua dài bằng Atalanta. Từ một hiện tượng, Atalanta lúc này thậm chí được xem như “đội bóng tấn công hay nhất Serie A”. Họ có những mũi công xuất sắc như Luis Muriel (17 bàn thắng), Duvan Zapata (16 bàn) hay Papu Gomez, chân chuyền số một giải đấu với 16 đường kiến tạo.

Song sức mạnh của Atalanta nằm ở lối chơi tập thể vô cùng linh hoạt. Gasperini cho phép các trung vệ và hậu vệ cánh dâng cao hỗ trợ tấn công nhưng sẽ luôn có ít nhất một tiền vệ lùi về bọc lót. Điều đó giải thích tại sao ngay cả một hậu vệ cánh trái như Robin Gosens cũng ghi tới 9 bàn và 8 pha kiến tạo tại Serie A 2019/20. Lối chơi tổng lực từng khiến Atalanta phải trả giá đắt với 3 thất bại tại vòng bảng Champions League. Nhưng sau đó Gasperini đã điều chỉnh theo hướng tiết chế hơn, thực dụng hơn. Hệ quả là Atalanta giờ đã lọt vào tứ kết Champions League và san phẳng mọi vật cản ở Serie A.

Làm khách tại Verona, Atalanta vắng chân sút số một Muriel vì chấn thương ở đầu. Tuy nhiên dù không có Muriel, Atalanta vẫn vùi dập Brescia tới 6-2 ở vòng đấu gần nhất. Điều đó cho thấy sức mạnh toàn diện và không phụ thuộc vào một cá nhân nào của đội bóng mặc áo sọc xanh-đen. Cần biết Atalanta là đội thua ít nhất trên sân khách mùa này với chỉ 1 thất bại, còn lại thắng 10, hòa 5. Đội bóng của HLV Gasperini cũng sở hữu trận thắng sân khách đậm nhất tại Serie A 2019/20 khi đè bẹp Torino 7-0 vào tháng 1. Tất cả báo hiệu điềm chẳng lành cho Verona vào tối nay.

Sân Marc’Antonio Bentegodi sẽ chứng kiến cuộc tái ngộ thú vị giữa hai thầy trò Ivan Juric (HLV Verona) và Gasperini (HLV Atalanta). Thời còn xỏ giày, Juric từng có 4 mùa giải thi đấu dưới trướng Gasperina tại Genoa. Sau này theo nghiệp cầm quân, Juric tiếp tục tới Palermo làm trợ lý HLV cho Gasperini. Cả hai quá hiểu phong cách bóng đá của nhau, hứa hẹn một cuộc đấu trí khó lường. Có điều, Juric sẽ không ra mặt trực tiếp mà chỉ điều khiển từ trên khán đài do phải thụ án «treo giò» vì chỉ trích trọng tài trận gặp Roma. 

Không chỉ yếu hơn Atalanta, Verona còn có phong độ kém thuyết phục. Đội bóng đến từ thành phố của Romeo và Juliet chỉ thắng được 2 trong 8 trận sau mùa dịch. Vấn đề của Verona là lực lượng suy yếu do cơn bão chấn thương. Danh sách bệnh binh vẫn còn rất dài với Claud Adjapong, Fabio Borini, Salvatore Bocchetti, Pawel Dawidowicz, Giampaolo Pazzini, Marash Kumbulla. Sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà đầu hàng trước sức công mãnh liệt của Atalanta. Nếu có 3 điểm, thầy trò Gasperini sẽ tạm soán ngôi nhì bảng của Inter với 73 điểm. Cơ hội giành ngôi á quân sẽ hóa thành động lực cho các cầu thủ Atalanta. 

CON SỐ
41 - 
Verona đã ghi 41 bàn thắng và cũng thủng lưới đúng 41 lần sau 33 vòng đấu. Họ là đội duy nhất tại Serie A mùa này có hiệu số bàn thắng bại bằng 0.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Verona thắng 6, hòa 1 và thua 3/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Atalanta thắng 8, hòa 1 và thua 1/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Verona thắng 7, hòa 1 và thua 2/10 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Atalanta thắng 6, hòa 1 và thua 3/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
- Verona thắng 6 và thua 4/10 lần đối đầu gần đây với Atalanta theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có tối đa 1 bàn: 7/10 lần đối đầu gần đây giữa Verona và Atalanta chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 9/12 trận gần đây của Verona và 4/5 trận gần đây ở Atalanta.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hellas Verona: Silvestri; Gunter, Dimarco, Rrahmani; Lazovic, Faraoni, Veloso, Amrabat; Verre, Pessin; Di Camine.
Atalanta: Gollini; Palomino, Djimsiti, Toloi; Gosens, Castagne, Freuler, De Roon; Malinovskyi, Gomez; Zapata

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *1 1/4:0* 0.87 0.99 *3 1/2* 0.91
 

DỰ ĐOÁN: 1-4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây