Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 18/12 03:00 Sheffield Utd vs Man Utd: Tiếp đà hồi sinh

Thứ năm - 17/12/2020 14:37
Cứ rơi vào nghịch cảnh cùng cực, M.U lại vùng lên mạnh mẽ để họ và ông thầy Ole Solskjaer thoát hiểm. Lần này cũng vậy, sau khi Quỷ đỏ bị loại khỏi Champions League và Solsa bị bêu tên trên vị trí số một của danh sách các nhà cầm quân có nguy cơ mất viêc thì Quỷ đỏ lại hé mở cánh cửa hồi sinh bằng trận hòa 0-0 với Man City.
Man United sẽ lại nối dài mạch thăng hoa trên sân khách để bỏ túi 3 điểm
Man United sẽ lại nối dài mạch thăng hoa trên sân khách để bỏ túi 3 điểm

Đó chỉ là một trận hòa không bàn thắng, nhưng niềm tin mà M.U tìm thấy thì tương đối nhiều. Hàng phòng ngự của họ, sau 5 trận liên tiếp thủng lưới trên mọi đấu trường, đã đứng vững trước dàn tấn công đầy sao của Man xanh. Trên mặt trận tấn công, tuy M.U không nổ súng nhưng việc Paul Pogba trở lại và chơi tốt, thậm chí có một đường kiến tạo xé toang hàng thủ Man City nhưng Marcus Rashford lại việt vị khi nhận bóng, là một tín hiệu cực kỳ đáng khích lệ.

Sinh lộ đã mở, giờ là lúc Quỷ đỏ tăng tốc để đào thoát khỏi bóng ma khủng hoảng phong độ. Thật may, đúng vào lúc này họ lại được… làm khách, và còn làm khách của đội có phong độ sân nhà tệ nhất giải là Sheffield United. Nói Quỷ đỏ may vì được đá sân khách vì họ chính là đội bóng có thành tích xa nhà tốt nhất Premier League mùa này. Họ cùng với Leicester đã toàn thắng cả 5 trận sân khách từ đầu mùa, song đội bóng của Solskjaer lại sở hữu hiệu số bàn thắng bại cao hơn (16-7 so với 15-7 của Bầy cáo).

Quan trọng hơn, với số trận ca khúc khải hoàn kể trên, M.U đang xác lập một kỷ lục cho riêng mình tại kỷ nguyên Premier League. Chưa bao giờ, kể cả dưới thời Sir Alex Ferguson vĩ đại, M.U thắng liền một mạch 5 trận sân khách đầu mùa như thế. Trong bối cảnh liên tục mất điểm ở Old Trafford, sân khách đang trở thành điểm tựa để M.U và HLV Solskjaer lầm lũi tiến lên, vượt qua nghịch cảnh.

Ở phần sân đối diện, việc phải đón tiếp Quỷ đỏ ở trận này hứa hẹn một thất bại nữa cho Sheffield United. Đội bóng chủ sân Bramall Lane hiện đang lập kỷ lục của Premier League khi mới chỉ giành được vỏn vẹn... 1 điểm sau 12 vòng đấu đầu mùa. Nếu trắng tay trước M.U ở cuộc đối đầu đêm nay, Sheffield United sẽ nối dài kỷ lục tồi tệ ấy và thầy trò HLV Chris Wilder hẳn sẽ ghi danh thiên cổ trong biên niên sử CLB trong nỗi ê chề khó mà gột rửa.

Dường như sau một mùa giải gây bất ngờ, tất cả những miếng đòn tốt nhất của Sheffield United đã bị bắt bài. Các đối thủ dần đọc được cách vận hành của Sheffield United và lập tức, HLV Wilder gặp bí trong việc tìm ra cách chơi mới cho đội nhà. Cũng vì tình hình nhân sự eo hẹp nên nhà cầm quân này không còn cách nào khác là thúc giục các học trò thi đấu bằng tinh thần quả cảm. Nhưng tinh thần thôi vẫn là chưa đủ, bởi Sheffield United mùa này yếu toàn diện. Đến Norwich giành được 7 điểm sau 12 vòng đầu mùa trước còn phải đứng bét bảng chung cuộc, huống hồ Sheffield United sau 12 vòng mùa này mới có đúng... 1 điểm trong tay.

Tất nhiên, với điểm số thấp nhất giải như thế, Sheffield United hiện đã bị điểm mặt cho một tấm vé về hạng Nhất vào cuối mùa. Hiện tại, tỷ lệ cược cho khả năng thầy trò Chris Wilder xuống hạng là 1/4, tức đặt 4 chỉ ăn 1, cao nhất giải và tương đương với West Brom. Phải lập tức thắng trở lại, hay chí ít là kiếm thêm dù chỉ 1 điểm ở trận này, là nhiệm vụ bắt buộc với Sheffied United. Thế nhưng, nhìn toàn diện, Sheffield United không có một điểm tựa nào đủ tin cậy để mơ về việc có điểm trước Quỷ đỏ. Bởi trong khi đối thủ là vua sân khách của giải đấu, thì Sheffield United hiện mới chỉ giành được 1 điểm sau 6 trận sân nhà từ đầu mùa. Đến cả West Brom, ứng viên xuống hạng hàng đầu như Sheffield United, cũng không đá sân nhà tệ như thế. Với hàng công chưa lần nào nhả đạn quá 1 bàn và đã tịt ngòi 7/12 trận mùa này, với hàng thủ đã lọt lưới 5 bàn chỉ trong 2 trận gần nhất, Sheffield United đơn giản là không có khả năng ngăn M.U kiếm trọn 3 điểm ở trận này. Thậm chí, một thất bại tan tác, như lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, mới là kết cục hiện hữu nhất với đội chủ nhà đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Sheffield Utd: 
Jack O’Connell vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Oliver McBurnie còn bỏ ngỏ.
Man United: Khả năng ra sân của Edinson Cavani là 50-50.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Sheffield United thua cả 5 trận gần nhất và cũng khiến những ai đặt cửa cho họ mất tiền ở 7/8 trận sân nhà gần đây.
Theo kèo châu Á, Man United thắng 5/8 trận vừa qua và cũng đem tiền về cho những ai tin vào họ ở 8/10 chuyến xa nhà mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tài bàn thắng cả trận
Cả 10 trận sân khách gần nhất của Man United trên mọi đấu trường đều khép lại với từ 3 bàn thắng trở lên. 3 trong 5 lần đụng độ gần đây giữa hai đội, trong đó có 2 lần mới nhất, cũng nổ tài. Trận này dễ có trên 2 bàn thắng.

THỐNG KÊ
- Man United toàn thắng 9 trận sân khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh
- Sheffield United toàn thua 7 trận liên tiếp gần đây ở sân chơi cao nhất xứ sương mù
- Sheffield United là đội duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa có chiến thắng nào tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa
- 5 trận đối đầu gần nhất, Sheffield United thua 4 trận, hòa 1 trận và chỉ thua kèo châu Á 1 trận trong số đó
- 2 trận sân khách gần đây chấp kèo 0:1 1/4, Man United đều để thua theo châu Á

Thành tích gần đây

+ 5 trận đối đầu gần đây

+ 5 trận gần đây của Sheffield United

+ 5 trận gần đây của Man United

ĐỐI ĐẦU 10 TRẬN GẦN NHẤT TRÊN MỌI ĐẤU TRƯỜNG

 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sheffield Utd: Ramsdale; Basham, Egan, Jagielka; Baldock, Lundstram, Berge, Fleck, Stevens; Mousset, McGoldrick.
Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Alex Telles; Matic, McTominay, Mata; Bruno Fernandes, Martial, Rashford.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.94 *1 1/4:0* 0.99 1.02 *2 3/4* 0.88
 

DỰ ĐOÁN: 0-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây