Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 20/04 23:30 M’gladbach vs RB Leipzig: Tử chiến vì Champions League

Thứ bảy - 20/04/2019 10:44
M’gladbach hiện đứng thứ 5 với 1 điểm ít hơn nhóm dự Champions League. Trong khi đó, RB Leipzig xếp thứ 3 với 7 điểm nhiều hơn M’gladbach. Chủ nhà khát thắng để lọt vào Top 4, đội khách khát điểm để củng cố vị trí. Chiếc vé Champions League là khát vọng chung của cả M’gladbach lẫn RB Leipzig.
Tip bóng đá 20/04 23:30 M’gladbach vs RB Leipzig: Tử chiến vì Champions League
Vào giai đoạn cuối mùa, M’gladbach đã sa sút khi thua 4 hòa 3/9 vòng đấu gần đây. Đặc biệt trên sân nhà, nếu như đội bóng của HLV Dieter Hecking từng giành số điểm tối đa ở lượt đi thì tới lượt về, họ chỉ kiếm được 5/15 điểm tối đa tại Borussia-Park. Phong độ sa sút của các trụ cột là nguyên nhân chính trong đó có Hazard. Ngôi sao số một của M’gladbach vẫn chưa có bàn thắng nào tại Bundesliga trong năm 2019. 

Trái ngược với M’gladbach, RB Leipzig đang tăng tốc mạnh mẽ khi toàn thắng 4 vòng gần đây. Timo Werner đóng vai cánh chim đầu đàn khi góp công vào 6 bàn thắng trong 4 trận này (3 bàn, 3 kiến tạo). Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Werner đặt dấu giầy vào bàn thắng trong 4 vòng đấu liên tiếp tại Bundesliga. Với nguồn cảm hứng Werner, RB Leipzig có thể nối dài mạch thắng ngay trên sân của M’gladbach.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 
3/5 lần đối đầu gần đây giữa M’gladbach và RB Leipzig kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 13/20 trận gần đây của M’gladbach và 8/12 trận gần đây của RB Leipzig.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
M'gladbach:
Sommer; Strobl, Elvedi, Ginter; Hazard, Hermann, Zakaria, Kramer; Neuhaus; Plea, Raffael.
RB Leipzig: Gulacsi; Orban, Konate, Halstenberg, Klostermann; Laimer, Sabitzer, Kampl; Forsrberg; Poulsen, Werner.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *0:1* 0.97 0.98 *2 1/2* 0.92

DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây