Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 22/09 17h15 Heerenveen vs Utrecht: Cơ hội của Văn Hậu

Chủ nhật - 22/09/2019 12:55
Màn tiếp đón đối thủ có thực lực không quá vượt trội như Utrecht được coi là cơ hội để Heerenveen có thể kiếm trọn 3 điểm hòng cải thiện thứ hạng trên BXH tại giải VĐQG Hà Lan 2019/20. Sau 6 vòng đấu vừa qua, Heerenveen tạm đứng thứ 13 với 6 điểm, còn Utrecht đứng thứ 6 khi có 10 điểm.
Tip bóng đá 22/09 17h15 Heerenveen vs Utrecht: Cơ hội của Văn Hậu
Với Utrecht, đội bóng này đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ. Cụ thể, Utrecht chỉ thắng đúng 1 trận sau 4 trận ra sân mới đây nhất. Khó khăn còn đeo bám Utrecht bởi áp lực về mặt tâm lý mỗi khi thi đấu xa nhà. Thực tế cho thấy, Utrecht hiện thi đấu rất chật vật qua những lần đem quân đi đánh xứ người vừa qua. 

Tính ra Utrecht mới thắng 2 trận sau 7 trận xa tổ ấm trở lại đây. Trong khi đó, Heerenveen không dễ bị bắt nạt khi thi đấu dưới sự tiếp sức từ khán giả nhà qua việc bất bại cả 10 trận liên tiếp vừa qua trên sân nhà: thắng 3, hòa 7. Đặc biệt, Heerenveen đã thắng 15, hòa 6 và thua 8 qua 29 lần tiếp đón Utrecht trên sân nhà Abe Lenstra từ trước đến nay. Chừng đó đủ thấy lợi thế về sân bãi hứa hẹn sẽ tạo sự khác biệt cho Heerenveen ở lần so tài sắp tới trước Utrecht.

Với số đông NHM tại Việt Nam, cái tên Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ được nhắc nhiều đến trước trận đấu giữa Heerenveen và Utrecht chiều nay. “Tôi thực rất ấn tượng với cậu ấy cả về sự nhiệt huyết như khả năng chuyên môn”, HLV trưởng Johnny Jansen của Heerenveen tỏ ra khá hài lòng khi nhận xét về Văn Hậu sau buổi tập đầu tiên vừa qua của hậu vệ tân binh này. 

Đồng thời, ông thầy Jansen không loại trừ khả năng sẽ tung Văn Hậu vào sân từ băng ghế dự bị một khi Heerenveen có được thế trận vững vàng trước Utrecht. Hãy cùng đợi xem Văn Hậu có thể có màn ra mắt tại giải VĐQG Hà Lan trong trận cầu mà Heerenveen đang có ưu thế về sân bãi.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Heerenveen thắng kèo châu Á ở 5/7 trận vừa qua trên sân nhà, Utrecht thua kèo châu Á ở 4/7 trận làm khách mới nhất.
5/7 lần chạm trán mới đây giữa hai đội và 4/6 trận vừa qua của Utrecht đã khép lại với ít nhất 4 bàn thắng được ghi sau 90 phút thi đấu.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 
7/9 trận vừa qua của Heerenveen và 7/8 trận trở lại đây của Utrecht đã kết thúc với tổng số bàn thắng là chẵn. Trận này sẽ lại xuất hiện kịch bản tương tự.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Heereveen:
Hahn; Botman, Dresevic, Woudenberg, Floranus; Veerman, Kongolo, Faik; Ejuke, Van Bergen, Odgaard.
Utrecht: Paes; Hoogma, Janssen, Van der Maarel, Klaiber; Ramselaar, Maher, Gustafson; Van de Streek, Kerk, Dalmau.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.04 *1/4:0* 0.88 0.98 *3 1/4* 0.92

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây