Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 24/02 03:00 Atl. Madrid vs Villarreal: Lại thắng trên sân nhà

Chủ nhật - 23/02/2020 14:33
Sau trận thắng Liverpool tại Champions League, Atletico sẽ lại được tiếp đón Villarreal khi trở lại La Liga. Nhiều khả năng, sự linh thiêng của thánh địa Wanda Metropolitano tiếp tục giúp thầy trò HLV Diego Simeone giành chiến thắng.
Costa và Koke đã sẵn sàng nhả đạn giúp Atletico giành chiến thắng trên sân nhà
Costa và Koke đã sẵn sàng nhả đạn giúp Atletico giành chiến thắng trên sân nhà

Sân nhà vẫn là điểm tựa vô cùng quan trọng với Atletico. Trong những thời điểm khó khăn, họ vẫn có thể giành được thành công tại tổ ấm của mình. Hay nói cách khác, trong thời điểm ngặt nghèo nhất, sự linh thiêng của Vicente Calderon trước đây và Wanda Metropolitano hiện tại luôn kịp tiếp sức cho thầy trò HLV Diego Simeone để bứt phá trở lại. Chiến thắng vô cùng quan trọng trước Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa rồi là một minh chứng mới nhất. Atletico phải bước vào trận đấu đó với tình thế rất khó khăn. Họ đang bất ổn về phong độ, niềm tin cũng bị suy giảm và đặc biệt đã bị cả Real lẫn Barca bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch La Liga. Cùng với việc đã sớm bị loại ở Cúp Nhà Vua, một thất bại trên sân nhà trước Liverpool xem như sẽ là dấu chấm hết với thầy trò HLV Diego Simeone. Tuy nhiên, thật may mắn, Atletico đã lại chơi tuyệt hay trên thánh địa của mình, để rồi giành chiến thắng 1-0.

 

Sân Wanda Metropolitano gần như chưa bao giờ phụ lòng thầy trò HLV Simeone khi họ cần sự tiếp sức nhất. Thực tế, Atletico chỉ mới thua duy nhất một trận sân nhà mùa này, trước Barca với tỷ số 0-1. Còn lại, họ đều ít nhất có kết quả bất bại, trong đó thắng 8/10 trận gần nhất.

Đêm nay, Atletico vẫn cần tới sự giúp sức trên thánh địa của mình. Họ vừa đánh bại Liverpool, song rõ ràng còn gặp rất nhiều khó khăn khi trở về La Liga tiếp đón Villarreal. Trước tiên là tình trạng thể lực của đội hình, đặc biệt các ngôi sao trụ cột, sẽ suy giảm nghiêm trọng. Trong khi đó, đối thủ của họ lại đang rất sung sức khi đã chờ đợi trận đấu này suốt một tuần qua.

Tuy nhiên, cũng rất may cho Atletico khi bên cạnh điểm tựa sân nhà, họ vẫn còn nhiều niềm hy vọng lớn khác. Đúng thời điểm này, HLV Simeone đã nhận được sự tiếp ứng kịp thời về lực lượng. Đầu tiên phải kể tới việc Atletico đã kịp đưa trở lại người cũ Yannick Carrasco trong tháng 1 vừa rồi, cũng như hậu vệ mà họ gọi lại hồi đầu mùa này Yannick Vrsaljko đã thi đấu trở lại sau cả năm trời điều trị chấn thương. Cả hai đều đã ra sân thi đấu trong những trận gần đây và cho thấy có thể giúp sức nhiều hơn nữa cho đội bóng, đặc biệt ở trận này. Chưa hết, đây cũng sẽ là trận đấu mà Diego Costa sẽ chính thức đánh dấu sự trở lại sân cỏ sau 3 tháng chấn thương. Mũi nhọn này đã chơi khoảng 20 phút cuối trận thắng Liverpool vừa rồi.

Cũng cần phải nói rằng Villarreal dù đang sung sức nhưng cũng không phải đối thủ quá nguy hiểm. Đội bóng này đang có phong độ bất ổn với việc chỉ thắng 2/4 trận gần nhất.

Sẽ không dễ dàng, song Atletico vẫn có thể giành thêm một chiến thắng nữa trên thánh địa Wanda Metropolitano vào đêm nay.

CON SỐ
72 - 
72% trong tổng số bàn thua của Villarreal tại La Liga mùa này (23/32 bàn) diễn ra  trong hiệp 2, cao nhất tại giải đấu năm nay.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Atl. Madrid: Vắng Lemar, Trippier, Felix và Herrera (chấn thương).
- Villarreal: Vắng Bruno, Guerra và Morlanes (chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Atletico đều giữa sạch lưới ở 4/5 trận gần đây, Villarreal đều thua ít nhất 1 bàn ở cả 4 trận vừa qua.
- Atletico thắng 4, hòa 2 và thua 2 ở 8 trận tiếp Villarreal gần đây.
- Cả 6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có không quá 1 bàn trong hiệp 1, gồm 4 trận không có bàn nào.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn: Cả 6 trận Atletico tiếp đón Villarreal gần đây đều có không quá 2 bàn. 11/13 trận vừa qua của Atletico cũng có kết quả tương tự. Việc Atletico sẽ chủ động đá chắc để thắng tối thiểu cũng khiến trận này có ít bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atl. Madrid: 
Oblak; Vrsaljko, Gimenez, Felipe, Renan Lodi; Vitolo, Partey, Koke, Saul; Alvaro Morata, Correa.
Villarreal: Sergio Asenjo; Mario Gaspar, Albiol, Funes Mori, Ruben Pena; Manu Trigueros, Iborra; Gerard Moreno, Cazorla, Moi Gomez; Alcacer.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.93 *0:3/4* 1.00 0.89 *2 1/4* 1.01
 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây