Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 24/04 02:00 PSG vs Lens: Mở tiệc ở công viên

Thứ bảy - 23/04/2022 12:46
Một trận hòa trước Lens đêm nay là đủ để PSG lên ngôi vô địch Ligue 1 sớm 4 vòng đấu. Nhưng thày trò HLV Mauricio Pochettino muốn đăng quang trong lễ hội trên sân nhà. Và họ có những lợi thế nhất định để hoàn tất mục tiêu.
Tip bóng đá 24/04 02:00 PSG vs Lens: Mở tiệc ở công viên

PSG đã phải “tạm hoãn sự sung sướng” ở vòng trước, dù thắng đậm Angers 3-0. Bởi Marseille phá bĩnh họ bằng một thắng lợi đầy kịch tính trước Nantes 3-2 trên sân nhà Velodrome. Ở vòng này, quyền tự quyết hoàn toàn nằm trong tay Poche cùng các học trò. Họ chỉ cần giành 1 điểm trước Lens là chính thức đăng quang giải đấu danh giá nhất mảnh đất hình lục lăng mà không cần quan tâm đến bất cứ kết quả trận đấu nào khác. Tất nhiên, Lens không phải là đối thủ dễ bắt nạt. Thầy trò HLV Franck Haise từng cầm chân PSG 1-1 ở trận lượt đi và đang nỗ lực hết mình để giành điểm cho cuộc chiến một suất tham dự UEFA Conference League mùa giải tới.

Đội bóng phía Bắc cũng đang có phong độ rất ấn tượng với 4 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần nhất, trong đó có trận hạ gục ĐKVĐ Lille 2-1 ngay tại sân Pierre-Mauroy cách đây đúng 1 tuần. HLV Haise không có những ngôi sao sáng chói trong đội hình, nhưng lại sở hữu dàn trụ cột có phong độ rất vào phom như Jonathan Clauss, Seko Fofana, Przemyslaw Frankowski hay Florian Sotoca. Nếu Clauss là thủ lĩnh không thể thiếu ở tuyến giữa và hàng thủ, thì ba cái tên phía sau đang là những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Lens mùa này với lần lượt 7, 5 và 5 bàn.

Tuy vậy, thành tích sân khách của Lens tại Ligue 1 hiện tại rất phập phù. Đội bóng của HLV Haise chỉ thắng 3, hòa 2 và thua tới 7 trận ở 12 chuyến xa nhà gần nhất. Trong khi sân nhà lại là thánh địa bất khả xâm phạm của PSG mùa này. Thày trò Pochettino thắng 15 và hòa 1 ở 16 trận được chơi tại sân Công viên các Hoàng tử từ đầu mùa. Nice là đội bóng duy nhất rời Paris với 1 điểm trong tay (hòa 0-0 hồi đầu tháng 12/2021).

Thậm chí, PSG đang muốn kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà ở giải VĐQG lên con số 20. Ở 19 trận đã đấu, đoàn quân Poche thắng 18, hòa 1. Tức là kể từ trận thua Lille 0-1 ngày 3/4/2021 (dẫn đến mất chức vô địch mùa trước), PSG không thua thêm trận nào tại quê nhà. Ngoài ra đón tiếp Lens đêm nay, nhà cầm quân người Argentina có sự trở lại của Neymar, người đang có phong độ rất tuyệt vời sau án treo giò. Tiền đạo người Brazil chắc chắn sẽ cùng với các đối tác quen thuộc là Kylian Mbappe và Angel di Maria đem chiến thắng về cho đội nhà để cùng nhau mở hội tại Công viên các Hoàng tử.

Cần nhấn mạnh thêm rằng ở 15 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội trên mọi đấu trường, lợi thế đang nghiêng hẳn về PSG với 9 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ 1 thất bại. Song đó lại là trận thua 0-1 trên sân của Lens. Xem ra, người Paris đã sẵn sàng khai hội tại Công viên các Hoàng tử đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
PSG:
 Messi vắng mặt. Verratti, Kimpembe không chắc chắn.
Lens: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý
PSG thắng 8 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
PSG không thua 14/15 trận gần nhất đối đầu với Lens trên mọi đấu trường.
PSG ghi ít nhất 2 bàn trong 17/19 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 6 trận gần nhất của PSG tại Ligue 1.
Lens ghi ít nhất 2 bàn trong 3 trận gần nhất tại Ligue 1.
Theo kèo châu Á, PSG thắng 3/4 trận gần đây, Lens thua 5/8 cuộc đối đầu gần nhất.
Theo kèo châu Á, PSG thắng 5/8 cuộc đối đầu gần đây với Lens tại Parc des Princes.
Theo kèo châu Á, Lens thua 10/13 chuyến làm khách vừa quá.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn cả trận:
 12/14 cuộc đối đầu gần nhất, 6/8 trận gần đây của PSG và 8/9 trận vừa qua của Lens có tối đa 3 bàn cả trận. Ngoài ra, 7/10 trận sân nhà vừa qua của PSG và 8 chuyến làm khách gần đây của Lens cũng có không quá 3 bàn.

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSG VS LENS

 

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *0:1 1/2* 1.06 0.88 *3 1/4* 1.02
 


DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây