Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 24/09 01:45 Chelsea vs Barnsley: Chelsea B vẫn quá mạnh

Thứ tư - 23/09/2020 12:53
HLV Frank Lampard sẽ chỉ tung ra đội hình B đêm nay. Tuy nhiên, đội B của The Blues thực ra cũng quá mạnh khi đối thủ chỉ là một Barnsley đang chơi ở giải hạng Nhất. Chelsea sẽ có chiến thắng dễ dàng để giành quyền đi tiếp.
Tip bóng đá 24/09 01:45 Chelsea vs Barnsley: Chelsea B vẫn quá mạnh

Đêm Chủ nhật tuần trước, Chelsea đã để thua Liverpool 0-2 ngay tại Stamford Bridge. Đó chắc chắn là kết quả không khiến ông chủ Roman Abramovich hài lòng. Nhưng thực tế, trước khi Andreas Christensen phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi ôm Sadio Mane, The Blues đã tạo ra thế trận phòng ngự rất chặt chẽ trước nhà ĐKVĐ Premier League. Chelsea đã không để cho đối phương có bất kỳ một cơ hội nguy hiểm nào trước khung thành Kepa, dù Liverpool là đội kiểm soát thế trận. Đó là dấu hiệu ít nhiều cho thấy sự tiến bộ của The Blues trong khả năng phòng ngự. Tóm lại, trận thua The Kop mới đây có thể coi chỉ là một tai nạn và Chelsea chưa có gì phải lo lắng về thất bại đó. 

Đêm nay, thầy trò HLV Frank Lampard có thể sẽ trở lại với quỹ đạo chiến thắng bằng trận đấu ở vòng 3 Cúp Liên đoàn. Lampard sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi để đảm bảo thể lực cho các học trò. Theo đó, Cesar Azpilicueta sẽ có cơ hội trở lại đội hình chính, sau khi bất ngờ phải ngồi dự bị 2 vòng đầu ở Premier League. Antonio Rudiger, người tưởng như hết tương lai tại Chelsea, cũng sẽ ra sân từ đầu. Trên hàng tiền vệ, Ross Barkley sẽ được đá cặp với Jorginho và Matteo Kovacic. 

Thay đổi lớn nhất nằm trên hàng tiền đạo. Bộ ba vừa ngồi dự bị tuần trước là Loftus-Cheek, Tammy Abraham và Hudson-Odoi sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Trong đó, sự chú ý đang được dồn vào Abraham cùng Hudson-Odoi. Hudson-Odoi từng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí xứ sương mù nhưng cuối cùng lại không có sự tiến bộ nào trong 1 năm qua. Vị trí của Hudson-Odoi tại Chelsea đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi hàng loạt ngôi sao tấn công xuất hiện tại đây như Kai Havertz và Timo Werner. Thế những những trận đấu như ở Cúp Liên đoàn sẽ là thời cơ lới để Hudson-Odoi chiếm lại niềm tin nơi Lampard.

Về lý thuyết, Chelsea chỉ tung ra đội hình B. Nhưng thực tế đội dự bị của The Blues cũng rất mạnh. Thậm chí trong một số thời điểm, đội hình mà Lampard sử dụng đêm nay cũng chẳng khác gì đội chính của Chelsea mùa giải trước. Thế nên sức mạnh của họ được đánh giá là vượt trội so với Barnsley. 

Barnsley là CLB chỉ đang chơi ở giải hạng Nhất Anh. Mùa giải trước, Barnsley xếp thứ 21 chung cuộc là suýt chút nữa đã bị xuống hạng (chỉ hơn nhóm xuống hạng có đúng 1 điểm). Phong độ của Barnsley khi bước vào mùa giải mới cũng rất tệ. Bởi họ đã thua cả 2 trận/2 vòng đầu giải hạng Nhất 2020/21. Cuối tuần trước, Barnsley còn gục ngã 0-2 trước Reading trong trận đấu mà họ chỉ còn 9 người trên sân. 

Phong độ sân khách của Barnsley cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi thua 11/20 trận gần nhất. Thời điểm này, cho dù Chelsea không có phong độ quá cao và chỉ dùng đội hình B,  nhưng đội B của họ vẫn quá mạnh so với Barnsley. Một chiến thắng dễ dàng cho The Blues là kết quả được nhiều người lựa chọn. 

CON SỐ
2 - 
Trong 7 trận gần nhất trên sân nhà trên mọi đấu trường, Chelsea giữ sạch lưới 5 trận. Tuy nhiên, cả 2 trận còn lại để đối thủ phá lưới đều là khi họ phải gặp đối thủ rất mạnh là Liverpool và Man City. 

 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Chelsea thắng 11, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 
- 14/20 trận gần nhất của Chelsea có tối thiểu 3 lần lưới rung. 
- Barnsley thắng 11, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 
- 16/20 trận gần nhất của Barnsley có tối đa 2 lần lưới rung, 

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng là số lẻ: 10/16 trận gần nhất của Chelsea có tổng bàn thắng là số lẻ. 6/8 trận gần nhất của Barnsley có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Chelsea:
Caballero; Rudiger, Tomori, Alonso, Azpilicueta; Kovacic, Barkley, Jorginho; Hudson-Odoi, Loftus-Cheek, Abraham.
Barnsley: Collins; Halme, Williams, Sollbauer; Ritzmaier, Ludewig, Styles, Mowatt; Thomas.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *0:2 1/4* 1.06 0.99 *3 1/4* 0.91
 

DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây