Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 24/09 18:30 Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia: 'Thay máu’ và chiến đấu

Chủ nhật - 24/09/2023 14:11
Để giành quyền đi tiếp, thầy trò Hoàng Anh Tuấn phải có 1 điểm trong cuộc đối đầu Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia. Để đạt được mục đích, Olympic Việt Nam cần thay đổi và chiến đấu mạnh mẽ.
Tip bóng đá 24/09 18:30 Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia: 'Thay máu’ và chiến đấu

LỰC LƯỢNG

Đức Anh sẽ không thể ra sân trong trận Olympic Việt Nam gặp Olympic Saudi Arabia ở lượt cuối vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2023. Lý do bởi, trung vệ này đã lĩnh đủ 2 thẻ vàng ở 2 trận đấu với Mông Cổ và Iran. Nhiều khả năng Nhâm Mạnh Dũng sẽ vắng mặt do bị đau mắt. Còn Phan Tuấn Tài đang gặp chấn thương kể từ khi tập trung cùng U23 Việt Nam.

Trong khi đó, đối thủ Saudi Arabia có đội hình mạnh nhất và cũng đang rất hưng phấn sau chiến thắng nhàn nhã 3-0 trước Olympic Mông Cổ.

PHONG ĐỘ

Dù thua 0-4 trước Olympic Iran nhưng Olympic Việt Nam đang tạm thời lọt vào nhóm 4 đội đứng thứ 3 đi tiếp sau 2 trong 3 lượt đấu tại vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2023. Cụ thể danh sách các đội đứng thứ 3 tại 5 bảng lần lượt xếp theo thứ tự gồm: Đài Loan (TQ), Thái Lan, Qatar, Việt Nam và Myanmar.

Nếu không thắng Olympic Saudi Arabia ở lượt trận cuối, Việt Nam vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp với tư cách đội đứng thứ 3 có thành tích tốt, và đối thủ khi đó sẽ là đội thứ 3 của bảng A (Myanmar hoặc Ấn Độ). Như vậy, cần phải giành 1 điểm ở trận cuối thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mới có hy vọng đi tiếp. Sau những màn trình diễn vừa qua, nhiệm vụ giành 1 điểm trước Saudi Arabia không hề đơn giản với Olympic Việt Nam, bởi đối thủ đang trong cuộc giành ngôi nhất bảng với Iran.

Như đã nói ở trên, không chỉ đối diện với một ứng viên nặng ký cho tấm HCV, Olympic Việt còn phải đối diện với những khó khăn do mất nhiều trụ cột. Tất nhiên, thử thách đôi khi lại là cơ hội để HLV Hoàng Anh Tuấn có thể thực hiện những thay đổi. Rất có thể nhà cầm quân người Khánh Hoà sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ có nhiều khát vọng hơn. Nhiều khả năng, thủ môn Sỹ Huy sẽ góp mặt trong đội hình chính thức. Nam Hải sẽ thay cho Đức Anh. Tương tự Thái Sơn, Xuân Tiến, Vĩ Hào, Phi Hoàng, Hồng Phúc… sẽ xuất phát ngay từ đầu.

Công bằng mà nói, với đa số gồm những cầu thủ ở tuổi 20, Olympic Việt Nam đã chơi đầy cố gắng. Rất khó có thể đòi hỏi hơn ở những người trẻ khi năng lực và kinh nghiệm còn thua kém so những đàn anh tại ASIAD 2023. Vào lúc này, điều chờ mong nhất đó là, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ ra sân và thể hiện được tinh thần chiến đấu của mình. Việc trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân hơn cũng là cách để hy vọng, Olympic Việt Nam sẽ làm nên một điều gì đó trước nhà ĐKVĐ U23 châu Á 2022.

NHẬN ĐỊNH

Olympic Saudi Arabia sở hữu một hàng tấn công rất mạnh  và hàng phòng ngự vẫn chưa để lọt lưới sau 2 trận đấu. Nhiệm vụ của Olympic Việt Nam là phải tổ chức một hàng thủ có chiều sâu, thậm chí dựng “xe bus hai tầng” hòng ngăn chặn đối thủ ghi bàn. Nếu đứng vững sau hiệp 1, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có thêm những hy vọng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Olympic Việt Nam: Sỹ Huy; Nam Hải, Lê Nguyên Hoàng, Mạnh Hưng, Văn Khang, Đức Phú,Thái Sơn, Phi Hoàng, Xuân Tiến, Thanh Nhàn, Vĩ Hào.
Olympic Saudi Arabia: Al Jubaya; Al Shamat, Al Mosa, Masoud, S.Al Shamat, Al Sibyani, Al Oyayri, Marran, Khairallah, Al Mutairi, Asiri.

 

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.84 *2:0* 1.00 0.98 *3* 0.84


DỰ ĐOÁN: 1-1

 Tags: u23 viet nam

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây