Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 24/10 02:00 Genk vs Liverpool: Trói chân Lữ đoàn đỏ

Thứ tư - 23/10/2019 12:32
Sau giai đoạn bay cao, Liverpool đang có chiều hướng chững lại. Sự vắng mặt của nhân tố chủ chốt Mohamed Salah cùng tình trạng sa sút thể lực của nhiều hảo thủ báo trước một trận đấu khó khăn của The Kop trên đất Bỉ đêm nay.
Tip bóng đá 24/10 02:00 Genk vs Liverpool: Trói chân Lữ đoàn đỏ

Kể từ lần đầu tiên lọt vào một vòng đấu bảng Champions League (mùa 2002/03) đến nay, Genk vẫn đang mòn mỏi đi tìm một chiến thắng. Ở vòng bảng mùa 2002/03, Genk hòa tới 4/6 trận. Đến lần dự tiếp theo, họ lại hòa 3/6 trận.

Tính ra, Genk đã trải qua 14 trận vòng bảng liên tiếp mà chưa thắng nổi một trận nào. Đại diện Bỉ đang là CLB duy nhất tại Champions League mùa này mất nhiều trận đấu đến thế mà chưa có nổi một chiến thắng.

Được đối đầu với một đối thủ thiếu tự tin như Genk quả là cơ hội tuyệt vời để Liverpool cải thiện được thành tích sân khách kém cỏi ở sân chơi Champions League. Còn nhớ tại vòng bảng Champions League mùa trước, The Kop toàn thua 100% số trận sân khách, nhưng vẫn may mắn giành quyền đi tiếp nhờ toàn thắng số trận sân nhà. 

Xa hơn, trong 10 trận sân khách gần nhất tại đấu trường này, Liverpool đã thua tới 7 trận, và trong 7 trận thua đó, có tới 4 trận The Kop thậm chí còn không ghi nổi bàn nào. Đá sân khách tại Champions League đã trở thành một điểm yếu nổi tiếng của Liverpool. 

Liverpool sẽ cần phải rất nỗ lực ở trận đấu này bởi cho dù Genk có dễ bị bắt nạt tại Champions League đi chăng nữa thì khi được thi đấu sân nhà, họ cũng là một chủ nhà rất “cứng”. Genk đã từng khiến Real Madrid, Valencia, Chelsea và mới nhất là Napoli phải chia điểm trên sân Luminus Arena. Ở tất cả những trận đấu đó, Genk đều chấp nhận kiểm soát bóng ít hơn hẳn so với đối thủ để phục vụ cho ý đồ phòng ngự đổ bê tông. Điều này sẽ gây khó dễ cho Liverpool trong bối cảnh ngôi sao Mohamed Salah vắng mặt vì chấn thương. 

Không có Salah, khả năng sáng tạo của hàng công Liverpool sẽ giảm xuống đáng kể, và việc thi đấu với một đối thủ thậm chí còn không có nhu cầu đẩy cao đội hình đồng thời cũng khiến cho lối chơi pressing của Liverpool khó lòng phát huy được tác dụng tốt nhất.

Đó là còn chưa nói tới chuyện chỉ 3 ngày sau trận đấu này, The Kop sẽ phải đón tiếp Tottenham trên sân nhà tại Premier League. Sau khi bị Man United cầm hòa cuối tuần qua, Liverpool chắc chắn sẽ muốn trở lại mạch chiến thắng để nhân đà sa sút của Man City, tạo ra cách biệt an toàn trước khi chặng marathon Giáng sinh-Năm mới bắt đầu. 

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Genk:
Vukovic và Borges vắng mặt vì chấn thương.
- Liverpool: Salah và Shaqiri không thi đấu vì chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Genk chỉ thắng 2/7 trận gần đây, trong khi đó Liverpool cũng chỉ thắng 2/6 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Genk chỉ thua 2/7 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Liverpool thua 5/8 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Genk: Coucke; Maehle, Lucumi, Dewaest, Uronen; Berge, Heynen; Ito, Hagi, Bongonda; Samatta.
Liverpool: Alisson; Gomez, Lovren, Van Dijk, Robertson; Lallana, Fabinho, Milner; Salah, Firmino, Mane.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.86 *1 3/4:0* 1.07 1.02 *3 1/4* 0.88


DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây