Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 25/02 00:45 Randers vs Leicester: Khó cản nổi 'bầy cáo'

Thứ năm - 24/02/2022 14:41
Sự chênh lệch đẳng cấp giữa Randers và Leicester đã được thể hiện trong trận lượt đi. Không chỉ giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, Bầy cáo còn cụ thể hóa ưu thế bằng thắng lợi đầy thuyết phục với tỷ số 4-1. Điều này đương nhiên đã tạo sự hưng phấn và tràn đầy tự tin cho thầy trò HLV Brendan Rodgers trước trận lượt về.
Tip bóng đá 25/02 00:45 Randers vs Leicester: Khó cản nổi 'bầy cáo'

Với việc không có lịch thi đấu tại Premier League cuối tuần này, HLV Rodgers chắc chắn sẽ lựa chọn đội hình chất lượng với những cái tên đáng chú ý như James Maddison, Kelechi Iheanacho, Boubakary Soumare… Trong khi Bầy cáo có được tinh thần lên cao, khó khăn lại đang đeo bám đội chủ nhà  Randers.

Điều đầu tiên phải kể đến là sự hụt hơi về mặt phong độ của Randers. Ngay trước màn tái đấu với Leicester, Randers đã bị dội gáo nước lạnh khi hứng chịu thất bại 0-1 trước đối thủ yếu hơn Viborg ngay trên sân nhà. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng đại diện Đan Mạch trong thời gian qua. Nhìn rộng ra, Randers đã đem lại sự ngao ngán cho fan nhà bởi thành tích bết bát, với việc mới giành thắng lợi đúng 4 lần sau 12 trận ra sân gần đây.

Ngay cả lợi thế về mặt sân bãi cũng không giúp cải thiện thành tích của Randers. Cụ thể Randers chỉ thắng đúng 3 lần sau 11 trận vừa qua trên sân nhà. Chừng đó đủ thấy thầy trò HLV Thomas Thomasberg sẽ đối mặt với thử thách cực đại khi tái đấu với Leicester.

Sở hữu đội hình chất lượng cùng tinh thần thoải mái, Leicester sẽ không mấy khó khăn khi áp đặt lối chơi lên Randers. Hay nói cách khác, cửa thắng sẽ thuộc về Bầy cáo.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Randers thua kèo châu Á ở 5 trong 7 trận vừa qua.
Leicester mới chỉ thua kèo châu Á ở 3 trong 9 trận gần đây.
Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 4 trong 6 trận gần nhất của Randers và 5 trong 7 trận mới nhất của Leicester.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng:
 Trận này sẽ có tổng số bàn thắng là lẻ. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến trước đó ở 7/9 trận vừa qua của Randers cũng như ở 6/9 trận mới nhất của Leicester.



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Randers: 
Carlgren; Kallesoe, Andersson, Graves, Kopplin; Ankersen, Lauenborg, Johnsen, Kehinde; Hammershoy-Mistrati, Odey.
Leicester: Schmeichel; Amartey, Vestergaard, Soyuncu, Thomas; Soumare, Ndidi, Dewsbury-Hall; Morrison, Iheahacho, Lookman.

 

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.03 *3/4:0* 0.87 0.92 *2 3/4* 0.96
 


DỰ ĐOÁN: 0-3

 Tags: leicester, randers

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây