Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 25/08 01:45 Fiorentina vs Napoli: Nỗi buồn màu tím

Thứ bảy - 24/08/2019 14:04
Fiorentina khủng hoảng từ mùa trước! Dù Vincenzo Montella đến thay Stefano Pioli trên băng ghế huấn luyện, nhưng cũng không ngăn được những kết quả thi đấu tồi tệ của đội bóng áo tím.
Tip bóng đá 25/08 01:45 Fiorentina vs Napoli: Nỗi buồn màu tím
Thậm chí, họ còn suýt rớt hạng khi chỉ kiếm được 41 điểm sau 38 vòng đấu và xếp thứ 16 chung cuộc. Hè này, Fio cũng chưa có tăng cường đáng kể ngoại trừ một lão tướng Franck Ribery, người có thể sẽ ra mắt trận này, mặc dù thể lực có thể chưa đạt được 100%.

Có lẽ, đứng trước những khó khăn ở mùa giải mới, Fio đã chuẩn bị rất kỹ ở giai đoạn chạy đà. Họ đã thi đấu giao hữu tất cả 10 trận kể từ đầu hè, một kỷ lục về số trận đấu trước mùa giải. Tuy nhiên, những gì Fio thể hiện vẫn không mấy thuyết phục. Thầy trò HLV Montella chỉ thắng các đội bóng yếu hơn, thường bộc lộ những hạn chế trong phòng ngự và dứt điểm trước các CLB mạnh hơn. Và đêm nay, trong trận mở màn mùa giải mới, Fiorentina lại đụng trúng Napoli, đương kim á quân Serie A.

Và với những ngôi sao như: Insigne, Milik, Callejon, Fabian Ruiz, Koulibaly, Mertens; lại vượt trội về đối đầu (Napoli thắng 5, hòa 4, chỉ thua 1 ở 10 lần gần nhất đụng độ Fiorentina), đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẽ khiến chủ nhà phải nhận nỗi buồn ngay trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên này.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 
13/15 trận gần nhất của Fiorentina và 11/14 trận gần đây của Napoli có tổng bàn thắng là lẻ. Ngoài ra, 5/7 trận sân nhà vừa qua của Fiorentina và cả 3 chuyến làm khách gần nhất của Napoli cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2. Trận này khó có ngoại lệ.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Fiorentina:
Dragowski; Pezzella, Milenkovic, Terzic, Lirola; Benassi, Pulgar, Badelj; Ribery, Chiesa, Boateng.
Napoli: Meret; Koulibaly, Manolas, Ghoulam, Lorenzo; Allan; Insigne, Callejon, Ruiz, Zielinski; Mertens.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.98 *1/2:0* 0.95 0.83 *2 1/2* 1.07

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây