Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 25/09 01:45 Colchester vs Tottenham: Tìm lại nụ cười

Thứ ba - 24/09/2019 11:57
Tottenham đang trải qua những ngày tháng khó khăn. Kết quả đáng thất vọng. Lối chơi thiếu gắn kết. Và tinh thần các cầu thủ có quá nhiều vấn đề. HLV Mauricio Pochettino đương nhiên hướng tới một chiến thắng trước Colchester để làm dịu đi bầu không khí căng thẳng trong đội. Nhưng bằng cách nào?
Tip bóng đá 25/09 01:45 Colchester vs Tottenham: Tìm lại nụ cười
Colchester, đội bóng đang chơi ở giải League Two (tương đương hạng Tư), về lý thuyết không phải đối thủ xứng tầm với Tottenham. Tuy nhiên, những trận đấu sân khách ở các vòng đầu tiên của Cúp Liên đoàn hay FA Cup luôn ẩn chưa rất nhiều nguy cơ với các đội bóng lớn. Thứ nhất vì chất lượng sân bãi không được cao. Thứ hai vì các đội chủ nhà luôn chơi với 200% khả năng. Và cuối cùng, chính các đội bóng lớn sẽ không muốn tung hết sức.

Đó cũng là những nguy cơ mà Tottenham sẽ phải đối mặt. HLV Pochettino gần như chắc chắn sẽ bố trí một đội hình ra sân không có nhiều cầu thủ đá chính thường xuyên, và cũng không thường xuyên đá cùng nhau. Và nếu tập thể ấy vẫn chơi với tinh thần của những trận đấu gần đây, có thể sẽ có sốc.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 
Xu hướng lẻ bàn thắng trong các trận đấu gần đây của Colchester là có thể thấy rõ. Trong 12 trận mới nhất của họ, có tới 9 trận kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. Trong khi đó, ở 12 trận sân khách gần nhất của Tottenham, cũng có tới 8 trận có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Colchester:
Gerken; Prosser, Eastman, Bramall, Jackson; Cornley, Wiredu; Poku, Senior, Nouble; Robinson.
Tottenham: Gazzaniga; Alderweireld, Sanchez, Davies, Walker-Peters; Skipp, Wanyama, Dier; Alli; Lucas, Kane.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.91 *2:0* 1.01 0.87 *3 1/4* 1.03

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây