Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 26/11 03:00 Inter vs Real Madrid: Đã xanh lại còn… đen

Thứ tư - 25/11/2020 11:31
Nếu không giành trọn 3 điểm trước Real đêm nay, Inter khó có hy vọng giành quyền đi tiếp tại Champions League mùa này. Tuy nhiên, dù rất quyết tâm giành chiến thắng, hy vọng của đội chủ nhà là không nhiều, khi họ vừa non kém so với đối thủ về bản lĩnh, lại thường gặp đen đủi trong thời gian gần đây.
Inter nhiều khả năng sẽ lại gục ngã trước Real như trận lượt đi
Inter nhiều khả năng sẽ lại gục ngã trước Real như trận lượt đi

Trong trận lượt đi giữa 2 đội hồi đầu tháng 11, Inter đã để thua 2-3 một cách đáng tiếc trước đội chủ nhà Real Madrid. Trên sân Alfredo di Stefano hôm đó, đội bóng của HLV Antonio Conte bị khuất phục bởi bàn thắng “chốt hạ” khá muộn của tiền đạo Rodrygo Goes. Qua đó, đội bóng áo sọc xanh đen bị đẩy xuống vị trí đội sổ tại bảng B vòng đấu bảng Champions League 2020/21.

Công bằng mà nói, ở lượt đi, Inter chơi không hề kém cạnh trước Real Madrid. Nhưng đội bóng áo sọc xanh đen tỏ ra có chút non kém về bản lĩnh và đặc biệt đen đủi. Trong trận đấu ấy, bóng đã ít lần 2 lần dội xà ngang và cột dọc khung thành của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, sau các tình huống dứt điểm của tiền đạo Lautaro Martinez và tiền vệ Nicolo Barella.

Với việc mới chỉ có được 2 điểm sau 3 lượt trận, Inter buộc phải đánh bại Real Madrid ở Giuseppe Meazza đêm nay, nếu còn muốn tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Sân nhà sẽ là điểm tựa tinh thần cho các học trò của ông Conte. Bởi trong 10 lần gần đây tiếp đón các đối thủ, đội bóng áo sọc xanh đen chỉ để thua duy nhất 1 trận, còn lại thắng 6, hòa 3.

Tuy nhiên, mục tiêu giành chiến thắng của Inter là không hề dễ dàng. Real Madrid chính là đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử Champions League/Cúp C1 và họ luôn biết cách thể hiện đẳng cấp vào những thời khắc quan trọng. Phải nhấn mạnh rằng, sau chiến thắng 3-2 trước Inter, thầy trò HLV Zidane mới vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng B. Nếu để thua trong chuyến hành quân tới Giuseppe Meazza đêm nay, đội bóng Hoàng gia vẫn có khả năng phải dừng chân ngay ở vòng đấu bảng mùa này.

Thế nên, các cầu thủ Real Madrid cũng rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc chiến đêm nay. Dù phải đá trên sân của đối phương, trong bối cảnh đang chệch choạc với 2 trận gần đây không biết mùi chiến thắng, nhưng đội bóng của HLV Zidane bù lại có sự ủng hộ của lịch sử. Thống kê chỉ ra rằng, trong 4 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây, Real Madrid áp đảo với thành thích thắng 3 và hòa 1 trận.

Đáng chú ý, trong cả 3 trận thắng gần đây trước Inter, Real Madrid đều làm tung lưới đội bóng của Italia 3 bàn. Với sự thiếu chắc chắn trong phòng ngự của đội bóng áo sọc xanh đen thời gian gần đây (thủng lưới 4/5 trận vừa qua), các học trò của HLV Zidane có hy vọng có thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Samir Handanovic trong trận đấu đêm nay để ca khúc khải hoàn, bất chấp hàng công của đội khách thiếu vắng tiền đạo chủ lực Karim Benzema do không kịp bình phục chấn thương.

Kể từ sau thất bại 2-3 trên sân của Real Madrid, Inter đã dần lấy lại được phong độ. Họ bất bại 3 trận tiếp sau đó, trong đó gần đây nhất là 2 trận thắng. Đặc biệt, không giống với trận đấu lượt đi, đội bóng của HLV Conte lần này sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku trên hàng công. Chân sút người Bỉ sẽ hợp với Lautaro Martinez thành cặp “hắc bạch song sát” đáng để CĐV của Inter chờ đợi và hy vọng.

Tuy nhiên, một lần nữa lại cần phải đề cập đến bản lĩnh và sự kém may mắn của Inter. Tiền đạo Lukaku cũng chính là hình ảnh đặc trưng của đội bóng áo sọc xanh đen: Thường chơi rất thăng hoa trong những trận đấu nhỏ và bỗng dưng sa sút khó hiểu trong những trận đánh lớn. Thế nên, không loại trừ khả năng ở Giuseppe Meazza đêm nay, bi kịch sẽ tái diễn với thầy trò ông Conte. Nghĩa là họ chơi rất hay, nhưng rốt cục lại phải nếm mùi thất bại đau đớn.

Với trọng tài Taylor, Real lo, Inter mừng
Real Madrid có lý do để lo lắng khi trọng tài bắt chính ở trận đấu đêm nay là ông Anthony Taylor. Ông Vua áo đen người Anh từng bắt chính trong 1 trận đấu có sự góp mặt của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ở vòng bảng Champions League mùa trước. Hôm đó, Real Madrid thua PSG 0-3 trên sân Parc des Princes. Trong khi đó, Inter từng 3 lần thi đấu với trọng tài Taylor cầm còi. Họ thắng 2, hòa 1 trận.

CON SỐ
- Ở Champions League, Real Madrid đang gặp vấn đề về phòng ngự. Cụ thể, trong 5 trận đấu gần đây ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, không trận nào đội bóng của HLV Zidane không để thủng lưới ít nhất 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Inter:
Vecino, Sensi và Pinamonti chấn thương.
- Real Madrid: Ramos, Benzema, Valverde và Odriozola chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Real thắng 3/4 trận gần đây trước Inter.
- Theo kèo châu Á, Inter thua 7, thắng 2/9 trận gần đây và thua 3, thắng 1/4 trận sân nhà mới nhất.
- Theo kèo châu Á, Real thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận gần đây và thắng 3, hòa 1, thua 2/6 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn thắng: 3/4 lần gặp giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 3 bàn thắng. 15/20 trận gần đây của Inter và 6/7 trận mới nhất của Real xảy ra tình trạng tương tự. Trận này nhiều khả năng nổ tài.

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý
- Cả 8 trận gần nhất của Real ở Champions League đều có từ 3 bàn trở lên.
- Real phải nhận ít nhất 2 bàn thua/trận ở 5 trận gần nhất tại Champions League
- 5/6 trận gần nhất của Inter ở Champions League có tối thiểu 3 bàn
- Real đã ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận gần nhất tại Champions League
- Inter chỉ thắng 1/5 trận gần đây ở mọi sân chơi

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY

+ 5 trận đối đầu gần nhất

+ 5 trận gần nhất của Inter

+ 5 trận gần nhất của Real

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Inter
: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Gagliardini, Vidal, Young; Lukaku, Martínez.
Real Madrid: Courtois; Dani Carvajal, Varane, Nacho, Mendy; Modric, Casemiro; Vinicius, Hazard, Asensio; Mariano.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.91 *0:1/4* 1.02 0.93 *3* 0.97
 

DỰ ĐOÁN: 2-3

 Tags: inter, real madrid

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây