Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 27/02 00:00 Empoli vs Juventus: Hàng phục ngựa ô

Thứ bảy - 26/02/2022 15:04
Empoli là cơn ác mộng cho nhiều đối thủ ở Serie A mùa này. Nhưng điểm yếu của Empoli là thi đấu không tốt trên sân nhà. Đêm nay Juventus sẽ tận dụng điều này để hàng phục chú ngựa ô bướng bỉnh của Serie A.
Juventus sẽ biết cách khoan thủng mành lưới Empoli
Juventus sẽ biết cách khoan thủng mành lưới Empoli

Ở lượt đi, Empoli đã gây cú sốc lớn khi đánh bại Juventus 1-0 ngay trên sân khách. Đó là trận cầu xác quyết vị thế ngựa ô của Empoli sau khi vừa thăng hạng. Dù được dẫn dắt bởi vị HLV già nhất Serie A mùa này (Aurelio Andreazzoli, 67 tuổi), nhưng Empoli lại trình diễn thứ bóng đá cống hiến, trẻ trung với hầu hết là công sức của những cầu thủ ít tên tuổi. 

Ngoài việc đánh bại Juve ở lượt đi, Empoli cũng từng cầm hòa Lazio, đánh bại Napoli đều trên sân khách. Trên sân Giuseppe Meazza ở vòng 1/8 Coppa Italia, Empoli cũng suýt loại được cả ứng viên vô địch Inter, nếu không phải chứng kiến một khoảnh khắc xuất thần giúp đối phương gỡ hòa ở phút chót. Điểm mạnh của Empoli là khả năng xuất kích bất ngờ của dàn hỏa lực, cùng tinh thần chiến đấu dữ dội.

Mùa này, đụng độ Empoli chưa bao giờ là trải nghiệm dễ dàng cho bất kỳ đối thủ nào, dù họ không chơi toan tính như nhiều đội bóng Italia khác, mà Juve chính là ví dụ điển hình.

Tuy nhiên, thành tích của Empoli không hề tốt mỗi khi thi đấu tại “thánh địa” Carlo Castellani. Với 11 điểm/13 vòng đấu, Empoli chỉ xếp thứ 17 Serie A về thành tích sân nhà. Đây cũng là đội bóng thủng lưới nhiều nhất trên sân nhà, với 34 bàn thua sau 13 trận. Khi tiếp đón những đối thủ có hàng công không quá mạnh như Milan hay Roma, Empoli đã phải nhận 8 bàn thua (thua 2 trận cùng tỷ số 2-5). Trước Sassuolo còn thảm hơn nữa khi Empoli thua 1-5. Đó là vài ví dụ về các trận sân nhà của Empoli từ tháng 12/2021 tới nay. 

Bianconeri đang có những vấn đề nhất định, thể hiện qua việc họ vừa hòa 3 trận liên tiếp. Sự có mặt của Dusan Vlahovic chắc chắn bổ sung chất lượng đáng kể cho Juve, nhưng dù tiền đạo người Serbia chơi cực hay và liên tục tạo dấu ấn, thế công của Lão phu nhân chưa thay đổi. Hay nói cách khác, HLV Massimiliano Allegri vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ ốc xù xì từ triết lý thắng tối thiểu của ông. 

Cả 2 trận gần nhất trước Torino và Villarreal, Juve đều bị đối phương gỡ hòa, với nguyên nhân rất lớn từ việc họ chủ động giảm nhịp độ thi đấu sau khi có bàn mở tỷ số. Cách chơi này trong những hoàn cảnh khác sẽ phát huy hiệu quả bởi Juve có thể vừa đạt mục đích thắng trận, vừa giữ được sức lực. Nhưng lúc này hàng thủ Bianconeri đang có quá nhiều vấn đề, quan trọng nhất là không giữ được sự tập trung và tỉnh táo trong cả 90 phút. 

Dù vậy trước một Empoli thi đấu theo kiểu “phổi bò” trên sân nhà, Vlahovic cùng các đồng đội trên hàng công thừa biết làm thế nào để xuyên thủng mành lưới đối phương, thậm chí là nhiều lần. Đây có thể là một trận cầu tưng bừng của Juve sau thời gian dài thi đấu khắc khổ. 

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
Juventus không thua 12 trận gần nhất tại Serie A.
Juventus thắng 4 trận gần nhất tới làm khách trên sân của Empoli trên mọi đấu trường.
Empoli không thắng 9 trận gần nhất tại Serie A.
Juventus ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất tới làm khách trên sân của Empoli trên mọi đấu trường.
Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 3 trận sân nhà gần nhất của Empoli tiếp đón Juventus trên mọi đấu trường.
Theo kèo châu Á, Empoli thắng 3, thua 10/13 trận sân nhà gần đây ở Serie A. 
Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4, thua 2/6 trận gần nhất khi là đội cửa trên.

ĐẶC BIỆT
Empoli thắng kèo chấp phạt góc:
 Juventus thua kèo chấp phạt góc 28/37 trận chính thức gần đây, trong khi Empoli thắng kèo chấp góc cả 5 trận gần nhất. Với nhận định Juve giành 3 điểm, Empoli càng dễ thắng kèo chấp phạt góc. 

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Empoli:  Vắng Haas, Baldanzi, Ekong, Marchizza (chấn thương). 
Juventus: Juventus: Vắng Chiesa, Chiellini, Bernardeschi, Alex Sandro, Dybala, Rugani, McKennie, Kaio Jorge (chấn thương). 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *3/4:0* 0.96 0.93 *2 1/2* 0.97
 


DỰ ĐOÁN: 1-3

 Tags: juventus, empoli

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây