Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 27/02 03:00 Levante vs Ath. Bilbao: Soi đèn bắt 'Ếch'

Thứ năm - 25/02/2021 22:08
Hai tuần sau cuộc chạm trán ở bán kết lượt đi Cúp Nhà vua, Levante lại gặp Bilbao. Trên lý thuyết, đây sẽ là cơ hội để đội bóng của xứ Valencia đòi lại món nợ thất bại trong trận lượt đi tại La Liga với đối thủ xứ Basque.
Tip bóng đá 27/02 03:00 Levante vs Ath. Bilbao: Soi đèn bắt 'Ếch'

Bởi đoàn quân dưới quyền HLV Paco Lopez sẽ được chơi ở sân nhà, và còn đang có tâm lý hứng khởi sau khi giật tới 4 điểm trong hai trận liên tiếp với đội đầu bảng Atletico. Nhưng thực tế có thể sẽ ngược lại với những dự đoán của nhiều người.

Vì hiện tại, Levante đang lâm vào cuộc khủng hoảng lực lượng nặng nề. Chấn thương và án treo giò đã lấy đi của họ một loạt trụ cột, từ Gonzalo Melero, Nemanja Radoja, Jose Campana, Enis Bardhi, Sergio Postigo cho đến Ruben Vezo. Những mất mát ở cả hàng phòng ngự lẫn tuyến giữa ấy chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới đội bóng mang biệt danh “Những chú ếch”. Trong bối cảnh ấy, việc phải tiếp một Bilbao đang có phong độ tốt sẽ là một thử thách lớn. Thậm chí, chưa biết chừng đội chủ nhà sẽ thất bại nếu biết rằng, đội bóng xứ Basque còn áp đảo về đối đầu khi thắng 4/5 lần hai đội gặp nhau trước đó.

ĐẶC BIỆT
Tài cả trận: 7/9 trận đấu trước đó giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn thắng. Tương tự, 6/8 trận sân khách gần đây của Bilbao cũng nổ tài cả trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Levante: Cardenas; Miramon, Duarte, Rober; Coke, Malsa, Vukcevic, Tono; De Frutos, Leon, Morales.
Ath. Bilbao: Simon; De Marcos, Yeray, Nunez, Yuri; Berenguer, Vesga, Vencedor, Muniain; R.Garcia, Williams.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.88 *1/4:0* 1.05 0.85 *2 1/4* 1.05
 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây