Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 27/02 19:30 Man City vs West Ham: Khuất phục 'kẻ nổi loạn'

Thứ bảy - 27/02/2021 04:06
West Ham đang là cái tên gây bất ngờ nhất ở mùa này, khi họ nằm trong Top 4 sau 2/3 chặng đường Premier League 2020/21. Tuy nhiên, Man City hiện chơi với phong độ hủy diệt. Man xanh đủ sức khuất phục “kẻ nổi loạn” tới từ London.
Tip bóng đá 27/02 19:30 Man City vs West Ham: Khuất phục 'kẻ nổi loạn'

Hôm giữa tuần, Man City đã đánh bại M’gladbach với tỷ số 2-0. Như vậy, đội bóng nước Đức trở thành nạn nhân mới nhất trong chuỗi trận thăng hoa của Man xanh. Hai tháng qua, thầy trò HLV Pep Guardiola đá 19 trận trên mọi đấu trường và toàn thắng 100%. Đó là phong độ khủng khiếp mà không đội bóng nào ở châu Âu thời điểm này sánh được, kể cả nhà ĐKVĐ Champions League Bayern Munich. 

Càng chơi, Man City càng cho thấy sự toàn diện. Chiều sâu đội hình khủng khiếp ở Etihad lúc này không ai là không thể thay thế, kể cả là De Bruyne. Nên nhớ ở trận thắng M’gladbach, ngôi sao người Bỉ chỉ ngồi dự bị. Nhưng sức mạnh của Man xanh vẫn chẳng suy giảm. Hay trước đó, một ngôi sao sáng khác là Iikay Guendogan cũng vắng mặt ở chuyến hành quân đến sân Everton. Nhưng Man City vẫn có chiến thắng 3-1 đơn giản tại Goodison Park. Đó là minh chứng cho thấy sự đồng đều và lực lượng khủng mà Pep đang sở hữu. 

Ngoài đội hình có chiều sâu và chất lượng, nguyên nhân nữa giúp nửa xanh thành Manchester bay cao hơn 2 tháng qua là vì phát kiến của HLV Pep. Trong đó, Joao Cancelo xứng đáng trở thành phát hiện mới nhất của ông thầy người Tây Ban Nha. Tại Barcelona trước đây, chính Pep là người đưa ra khái niệm số 9 ảo, khi sử dụng Messi trong vai trò này. Bây giờ ở Man City, Pep lại giới thiệu tới bóng đá thế giới khái niệm hậu vệ cánh ảo.

Cancelo về lý thuyết là hậu vệ cánh. Nhưng anh không chơi giống bất kỳ hậu vệ cánh đúng nghĩa nào. Bởi thay vì bám biên, cầu thủ người Bồ Đào Nha thường xuyên di chuyển vào trung lộ. Nhiều khi anh còn kiêm luôn vai trò làm bóng cho hàng công khi xuất hiện ở hành lang trong gần khung thành đối thủ. Trận gặp M’gladbach, Cancelo kiến tạo bàn thắng cho Bernardo Silva, đồng thời thực hiện đường chuyền tiền kiến tạo ở pha lập công của Gabriel Jesus. Cancelo là minh chứng mới nhất cho bộ óc luôn không ngừng suy nghĩ, tìm kiếm những điều mới mẻ của Pep. 

Khả năng di chuyển linh hoạt cũng như chiếm lĩnh không gian cực tốt là lý do khác giúp Man City trở thành cỗ máy không thể ngăn chặn. Bởi cả 3 bàn thắng gần nhất của Man xanh đều tới từ những pha bóng bổng, trong khi hầu hết các cầu thủ của Pep đều có chiều cao khiêm tốn. Trận gặp Arsenal, Raheem Sterling đã di chuyển vào giữa khoảng trống mà các trung vệ cao to của Pháo thủ để lộ ra rồi đánh đầu thành bàn. Có thể nói, thời điểm này rất khó để ngăn chặn Man City. 

West Ham thực ra không phải đối thủ dễ bắt nạt. Thậm chí, đội bóng này xứng đáng là hiện tượng lớn nhất ở mùa giải năm nay. Bởi sau 2/3 mùa bóng, thầy trò HLV David Moyes vẫn góp mặt ở Top 4 Premier League. Dưới thời Moyes, West Ham trở thành đội bóng chơi phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Sự xuất sắc của cặp tiền vệ trung tâm Declan Rice - Tomas Soucek giúp West Ham hình thành khối phòng ngự 2 lớp không dễ bị xuyên thủng.

Còn phía trên, Michail Antonio cực kỳ nguy hiểm trong các tình huống tranh chấp thiên về thể lực cũng như không chiến. Khả năng tấn công của West Ham còn được cải thiện hơn nhờ sự xuất hiện của Jesse Lingard. Nên nhớ là trong trận lượt đi, chính West Ham đã tạo ra rất nhiều khó khăn và khiến Man City phải vất vả mới có tỷ số hòa 1-1. 

Nhưng như đã nói, Man xanh lúc này và thời điểm cách đây 4 tháng (trận lượt đi) là hai đội bóng hoàn toàn khác nhau. Họ rất có thể sẽ đánh bại West Ham để nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số 20. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Man City: 
Vắng Ake (chấn thương).
West Ham: Vắng Masuaku, Ogbonna (chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Man City thắng 10, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
West Ham thắng 12, thua 7/20 trận gần nhất theo kèo châu Á.
12/20 trận gần nhất của West Ham có tối thiểu 3 bàn. 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Man City có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 12/20 trận gần nhất của West Ham có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm t

in.

Thành tích gần đây

+ Những trận đối đầu gần đây 

+ 5 trận gần nhất của Man City

+ 5 trận gần nhất của West Ham 

ĐỐI ĐẦU TRÊN MỌI ĐẤU TRƯỜNG

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Man City vs West Ham

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.90 *0:1 1/2* 1.03 0.82 *2 3/4* 1.08
 

DỰ ĐOÁN: 3-1

 Tags: man city, west ham

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây