Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 28/11 22:15 Valencia vs Atl. Madrid: Bắt Dơi tận hang

Thứ bảy - 28/11/2020 10:45
Atletico có nhiều lý do để tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay ngay tại hang ổ của Valencia, qua đó hy vọng vươn lên giành ngôi đầu ở La Liga mùa này. Đội bóng thủ đô Madrid không chỉ đang có phong độ tốt mà còn có sự ủng hộ của lịch sử.
Tip bóng đá 28/11 22:15 Valencia vs Atl. Madrid: Bắt Dơi tận hang

Atletico đang đạt phong độ rất tốt. Đoàn quân của HLV Diego Simeone là đội duy nhất ở La Liga mùa này vẫn chưa để thua trận nào, trong đó họ toàn thắng ở 5 trận liên tiếp gần đây. Với thành tích thi đấu rất ấn tượng đó, Atletico đang xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm, nhưng đá ít hơn tới 2 trận.

Nếu giành chiến thắng trên sân của Valencia đêm nay, Atletico hoàn toàn có cơ hội vươn lên dẫn đầu ở La Liga. Do vậy, quyết tâm của thầy trò ông Simeone trong chuyến hành quân đến Mestalla là rất cao. Đang rất “vào phom”, các cầu thủ đến từ Madrid chắc chắn rất tự tin bước vào trận đấu với Valencia.

Phải nhấn mạnh rằng, Bầy dơi đang thi đấu không thực sự tốt. Trong 6 trận đấu gần đây, họ chỉ thắng được duy nhất 1 trận, còn lại hòa 2 và thua 3. Với phong độ như vậy, sẽ rất khó để thầy trò HLV Javi Gracia làm nên bất ngờ ở Mestalla đêm nay trước một Atletico đang hừng hực khí thế.

Đáng chú ý, trong 5 chiến thắng liên tiếp gần đây của Atletico ở La Liga, có tới 4 trận họ ghi được từ 2 bàn thắng trở lên. Có thể khẳng định, đội bóng của HLV Simeone đang chơi tấn công cực tốt, đặc biệt với sự thăng hoa của chân sút trẻ Joao Felix – cầu thủ đã ghi tới 4 bàn trong 3 trận đấu gần đây ở La Liga.

Trận đấu với Valencia có thể xem là cơ hội để Felix cùng các ngôi sao tấn công của Atletico cải thiện thành tích ghi bàn. Bởi ở La Liga mùa này, Bầy dơi đang là một trong những đội chơi phòng ngự tệ nhất giải. Sau 10 vòng đấu, lưới của họ đã bị rung lên tới 16 lần, chỉ xếp trên thành tích phòng ngự của Betis (đã thủng lưới 21 bàn) và Celta Vigo (19 bàn).

Tuy phải đá trên sân khách, nhưng Atletico có lẽ cũng chẳng quá lo lắng. Bởi phong độ của họ trong thời gian gần đây khi phải thi đấu xa mái nhà Wanda Metrpolitano không hề tệ. Thống kê cho thấy, ở La Liga, đội bóng thủ đô Madrid đang bất bại 9 trận nơi xứ người, trong đó giành được 6 trận thắng. Do đó, sẽ không quá bất ngờ nếu thầy trò HLV Simeone tiếp tục ca khúc khải hoàn sau trận đấu đêm nay.

Nếu còn nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng của Atletico ở trận này, xin hãy nhớ rằng, đội bóng thủ đô Madrid hoàn toàn át vía Bầy dơi trong những lần đối đầu giữa 2 đội thời gian gần đây. Cụ thể, Valencia không thắng nổi trận nào trong 10 cuộc chạm trán trở lại đây với đội bóng thủ đô Madrid. Họ hòa 4 và để thua thầy trò HLV Simeone tới 6 lần. 

Không loại trừ khả năng Atletico sẽ đánh bại Valencia ở trận đấu đêm nay ngay tại sào huyệt của đối phương, thậm chí có thể thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên!

CON SỐ
10 -
 Ở La Liga mùa này, Valencia đang là đội chơi phòng ngự tệ nhất trong hiệp 1. Sau 10 vòng đấu, lưới của họ đã bị rung lên tới 10 lần chỉ tính trong hiệp đấu đầu tiên.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Valencia:
Vắng Cillessen, Gaya do chấn thương.
- Atl. Madrid: Vắng Diego Costa, Vrsaljko và Herrera do chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Valencia thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận gần đây gặp Atletico.
- Theo kèo châu Á, Valencia thắng 2, hòa 1/3 trận gần đây và thắng 5, hòa 2/7 trận sân nhà mới nhất.
- Theo kèo châu Á, Atletico thắng 5, thua 2/7 trận gần đây và thắng 6, thua 4/10 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 4 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây đều có bàn thắng được ghi ở hiệp 1. 6 trận gần đây của Valencia có ít nhất 1 bàn hiệp 1. 5/6 trận vừa qua của Atletico xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này nhiều khả năng nổ tài ở hiệp đấu đầu tiên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Valencia:
Domenech; Guillamon, Paulista, Lato, Wass; Racic, Soler; Guedes, Musah, Lee Kang-in; Gomez.
Atl. Madrid: Oblak; Gimenez, Savic, Hermoso, Trippier; Carrasco, Llorente, Saul, Koke; Felix, Correa.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.95 *3/4:0* 0.98 0.87 *2 1/4* 1.03
 

DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây