Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 29/06 06:00 Colombia vs Chile: Phế truất nhà vô địch

Thứ sáu - 28/06/2019 13:24
Colombia đang đạt phong độ tốt với 3 trận toàn thắng tại vòng bảng và không để thủng lưới bàn nào. Đang đà thăng tiến, họ có lý do để tin tưởng sẽ đánh bại đội bóng “lão tướng” Chile trong trận đấu đêm nay.
Tip bóng đá 29/06 06:00 Colombia vs Chile: Phế truất nhà vô địch
Chile đang là đội đương kim vô địch Copa America. Họ đã đăng quang ở 2 giải đấu liên tiếp gần đây và đang rất khát khao hoàn tất cú hat-trick vô địch. Để đạt được mục tiêu đó, trước mắt thầy trò HLV Reinaldo Rueda cần phải vượt qua đối thủ Colombia trong trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, đây sẽ là cuộc chiến không hề dễ dàng đối với Chile.

Sau 2 lần liên tiếp vô địch Copa America, ĐT Chile đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu đi xuống. Tại giải năm nay, họ thi đấu không thực sự ấn tượng. Đội bóng của ông Rueda kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 tại bảng C. Họ thua Uruguay 0-1, chật vật lắm mới thắng được đối thủ Ecuador với tỉ số sát nút 1-2 và trước đó là chiến thắng 4-0 trước ĐT Nhật Bản.

Vấn đề của ĐT Chile nằm ở chỗ, đội hình của họ đã già cỗi. Tại Copa America 2019, HLV Rueda thường xuyên tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trên 30 tuổi như thủ thành Gabriel Arias, các hậu vệ Gary Medel, Mauricio Isla, Jean Beausejour, các tiền vệ Arturo Vidal, Charles Aranguiz cùng tiền đạo Alexis Sanchez. Sau 3 trận đấu ở vòng bảng, có thể thấy các lão tướng của Chile đã bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi.

Trong khi đó, ĐT Colombia đang thi đấu rất ấn tượng tại Copa America năm nay. Họ là đội duy nhất toàn thắng sau vòng đấu bảng. Bên cạnh 2 trận thắng cùng với tỉ số 1-0 tước Paraguay và Ecuador, đội bóng của ông Carlos Queiroz đã gây ấn tượng rất mạnh trong trận ra quân bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ hùng mạnh Argentina.

Điều dễ nhận thấy là Colombia ở giải năm nay chơi công thủ rất toàn diện. Bên cạnh hàng công rất mạnh, đến mức ngay cả một chân sút nổi tiếng như Radamel Falcao cũng phải chấp nhận đá dự bị, họ còn sở hữu hàng thủ rất chắc chắn với những ngôi sao đang chơi bóng  ở châu Âu như thủ môn David Ospina, các trung vệ Cristian Zapata, Yerry Mina và Davinson Sanchez. Sau 3 trận đấu tại vòng bảng, Colombia vẫn chưa bị thủng lưới lần nào. 

Trong lịch sử, Colombia mới một lần đăng quang ở Copa America, khi giải đấu năm 2001 được tổ chức trên đất nước của họ. Giờ đây, với dàn cầu thủ đồng đều và có chất lượng, lại đang đạt phong độ tốt, họ có lý do để hy vọng vượt qua ĐT Chile trong trận đấu đêm nay, rồi thẳng tiến tới chức vô địch!

 
CON SỐ
100
- David Ospina chỉ cần thêm 2 trận nữa sẽ chạm mốc 100 trận thi đấu cho ĐT Colombia. Nếu Colombia tiến sâu tại giải năm nay, Ospina có thể chạm mốc này ngay ở Copa America 2019. Với 98 trận, Ospina cũng đang là thủ môn thi đấu nhiều trận nhất trong lịch sử ĐT Colombia.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo tỷ lệ châu Á, Colombia thắng 3 & thua 7/10 trận gần đây gặp Chile.
- Theo tỷ lệ châu Á, Colombia thắng 12 & thua 2/14 trận đấu gần đây.
- Theo tỷ lệ châu Á, Chile thắng 2 & thua 4/6 trận đấu mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1:
 8/10 lần gặp nhau giữa hai đội gần đây kết thúc với ít nhất 1 bàn thắng được ghi ở hiệp 1. 6/9 trận gần đây của ĐT Colombia có bàn thắng trong hiệp đầu. 6/8 trận mới nhất của Chile xảy ra tình trạng tương tự. Nên trận này nhiều khả năng sẽ có ít nhất 1 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Colombia:
Ospina; D. Sanchez, Mina, Tesillo, Medina; Uribe, Cuadrado, Barrios; J. Rodriguez, Martinez, Zapata.
Chile: Arias; Maripan, Medel, Beausejour, Isla; Vidal, Aranguiz, Pulgar; A. Sanchez, Fuenzalida, Vargas.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.89 *0:1/4* 1.03 0.92 *2* 0.98

DỰ ĐOÁN: 2-2

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây