Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 29/08 20:00 Tottenham vs Watford: Khi Kane trở lại

Chủ nhật - 29/08/2021 02:35
Tottenham đang “vào phom” với thành tích toàn thắng sau 2 vòng đầu ở Premier League 2021/22. Đã vậy, ở trận đấu đêm nay, họ có sự trở lại của chân sút lợi hại Harry Kane. Do vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu như ở trận đấu đêm nay, đội bóng của HLV Nuno Santo sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm.
Kane trở lại và sẽ giành chiến thắng cùng Tottenham
Kane trở lại và sẽ giành chiến thắng cùng Tottenham

Tottenham đang có sự khởi đầu như mơ ở Premier League mùa này cùng tân HLV Nuno Santo. Sau 2 vòng đấu, họ đang toàn thắng. Đáng chú ý, ở trận ra quân, đội bóng thủ đô London đã đánh bại đội ĐKVĐ Man City với tỷ số 1-0. Với thành tích ấn tượng đó, Tottenham hiện đang nằm trong tốp đầu tại giải năm nay.

Qua 2 vòng đấu đầu, có thể nhận thấy cỗ máy Tottenham vẫn vận hành tốt. Họ chơi chắc chắn trong phòng ngự, khi vẫn để thua trận nào (trong đó, các học trò của ông Nuno Santo đặc biệt xuất sắc trong phòng ngự ở trận đấu với Man City ở vòng 1). Trong khi đó, hàng công của đội bóng thủ đô London vẫn sắc sảo với tiền đạo Son Heung-Min tiếp tục thể hiện được cái duyên ghi bàn.

Đặc biệt, ở 2 vòng đầu, Tottenham thi đấu mà không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Harry Kane do vấn đề tương lai của anh chưa được quyết định. Nhưng theo tin mới nhất, tuyển thủ Anh đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô London ở mùa này. Và nhiều khả năng anh sẽ xuất chiến ở trận đấu đêm nay trước đối thủ Watford.

Phải nhấn mạnh rằng, Kane và Son là “song sát” lợi hại của Tottenham ở mùa trước. Kane đã ghi 23 bàn thắng và giành danh hiệu “Vua phá lưới”, trong khi ngôi sao người Hàn Quốc cũng có 17 pha lập công. Với sự tái hợp của bộ đôi tấn công  nay, hàng thủ của Watford đêm nay sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu sơ sểnh, họ chắc chắn sẽ bị cặp tiền đạo này trừng phạt.

Về phía Watford, sau trận ra quân gây ấn tượng với chiến thắng 3-2 trước Aston Villa, họ đã trở lại mặt đất với thất bại 0-2 trước Brighton. Đó là trận thua mà hàng thủ của Watford đã bộc lộ rất nhiều vấn đề, với cả 2 bàn thua đều bị đối phương ghi ngay ở hiệp 1. Trước một hệ thống phòng ngự như vậy, không lý do gì bộ đôi Kane – Son không thể ghi bàn ở trận đấu đêm nay.

Sân nhà cũng sẽ là lợi thế vô cùng lớn của Tottenham để họ hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Watford. Thống kê cho thấy, trong 12 lần tiếp đón các đối thủ gần đây, đội bóng thủ đô London giành tới 10 chiến thắng, trong đó có 8 trận họ giữ sạch lưới nhà. Trong khi đó, Watford không có phong độ tốt trên sân khách khi thua 3, hoà 1 trong 4 trận gần đây.

Quá khứ cũng ủng hộ thầy trò ông Nuno Santo. Trong 3 trận gần đây tiếp đón Watford trên sân nhà, đội bóng thủ đô London đều giành chiến thắng. Đặc biệt, ở 3 trận đó, Tottenham đều ghi được tối thiểu 2 bàn vào lưới của đối phương.

Tóm lại, đây là một cuộc chiến không cân sức. Tottenham vốn đang có phong độ tốt sẽ càng như hổ được chắp thêm cánh với sự xuất hiện trở lại của Kane trên hàng công. Nhiều khả năng, đội bóng thủ đô London sẽ chơi một trận tưng bừng trước một Watford yếu bóng vía để duy trì thành tích toàn thắng ở Premier League mùa này!

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Tottenham: Romero, Ndombele vắng mặt vì chấn thương.
Watford: Pedro vắng mặt vì chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Tottenham thắng 3/4 trận gần đây khi tiếp Watford trên sân nhà.
Theo kèo châu Á, Tottenham thắng 6/7 trận gần đây và thắng 10/12 trận sân nhà mới nhất.
Theo kèo châu Á, Watford thua 3, thắng 2/5 trận gần đây và thua 6/7 trận sân khách mới nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Tottenham (4-3-3): 
Lloris; Tanganga, Sanchez, Dier, Reguilon; Hojbjerg, Skipp, Alli; Lucas Moura, Kane, Son.
Watford (4-3-3): Bachmann; Cathcart, Troost-Ekong, Kabasele, Masina; Cleverley, Etebo, Louza; Sarr, Dennis, Sema.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.07 *0:1 1/4* 0.86 0.84 *2 1/2* 1.06
 

DỰ ĐOÁN: 3-0

 Tags: tottenham, watford

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây